Máy hàn điện tử Legi đã cùng 800 DN khác tham triển lãm Vietbuild 2016 lần 2

Lượt xem : 2001 | Ngày Đăng Tin: 14-01-2017

Nội Dung Chính Bài

Từ ngày 27/08 đến ngày 31/08/2016, thương hiệu máy hàn điện tử Legi đã cùng 800 doanh nghiệp khác tham Triển lãm Vietbuild 2016 lần 2-TP.HCM. Đến với triển lãm lần này, Legi đã giới thiệu những dòng máy hàn, máy cắt công nghệ mới cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Triển lãm Vietbuild là sự kiện thường niên, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Tham quan khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Legi năm nay, khách hàng đã rất ấn tượng với gian hàng được thiết kế hiện đại và thân thiện cùng với những sản phẩm có chất lượng tốt, chiếm được sự tin dùng của khách hàng cả nước nhiều năm qua.

Một trong những sản phẩm đặc biệt mà Legi muốn giới thiệu là Máy hàn điện tử Legi LG-150VRD-D được tích hợp công nghệ giảm điện áp (VRD) nhằm giảm tối đa điện áp không tải tại đầu ra xuống dưới 12-15V từ lúc khởi động cho đến khi thực hiện thao tác hàn. Khi bắt đầu hàn, điện áp hàn sẽ trở lại như máy hàn bình thường, nên đảm bảo được sự an toàn khi làm việc ở môi trường khắc nghiệt như môi trường ẩm ướt, ngoài trời hoặc không gian hạn chế.

máy hàn điện legi

Ngoài những loại sản phẩm quen thuộc cho phân khúc phổ thông, khách tham quan được giới thiệu, tư vấn về những sản phẩm máy hàn điện tử MMA, TIG, MIG sử dụng IGBT tích hợp tạo ra sản phẩm cho công suất hàn lớn sử dụng trong ngành công nghiệp như đóng tàu, xây dựng, cơ khí… Máy hàn MIG sử dụng bộ cấp dây rời nhỏ gọn thuận lợi di chuyển trong khu vực rộng, không phải mang theo máy hàn nặng và cồng kềnh.

Cũng tại triển lãm, Legi mang đến dòng máy cắt plasma có công suất từ thấp tới cao đáp ứng mọi nhu cầu dân dụng và công nghiệp, thiết kế nhỏ gọn và nhẹ thuận lợi di chuyển hay làm việc trên cao và công suất lớn cắt được đa dạng vật liệu.

Bên cạnh hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, Legi cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi và mini game mang đến cho khách tham quan những phần quà có giá trị và ý nghĩa.

máy hàn điện tủ Legi

Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận