Máy hàn điện tử Legi có tốt không?

Lượt xem : 2762 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hàn điện tử Legi có tốt không?

Các loại máy hàn truyền thống với những tính năng sơ khai đang dần được thay thế bằng dòng máy hàn điện tử hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích vượt bậc nhằm đem lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Dạo một vòng quanh thị trường cung cấp máy hàn điện tử hiện đại, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự chiếm lĩnh thị trường của thương hiệu mày hàn điện tử Legi. Vậy thương hiệu máy hàn điện tử Legi có tốt không?

OKBUY là công ty thương mại điện tử với kinh nghiệm nhiều năm phân phối dòng máy hàn điện tử trên thị trường sẽ cho khách hàng cái nhìn khách quan về chất lượng của dòng máy hàn điện tử Legi hiện nay.

Legi là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy hàn điện tử. Xuất xứ Hàn Quốc với chất lượng kiểm định nghiêm ngặt, uy tín đã giúp Legi không chỉ đứng vững tại thị trường trong nước mà có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Để có được thành công như ngày hôm nay, tập thể kỹ sư thiết kế tại Legi không ngừng nghiên cứu cải tiến mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và các tính năng trang bị trong từng sản phẩm đem đến sự hài lòng lớn cho người tiêu dùng

1. Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

máy hàn điện tử Legi

Máy hàn điện tử Legi tương thích cả hàn que và hàn TIG

Dòng máy hàn điện tử Legi tại OKBUY cung cấp đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu, từ sử dụng chuyên nghiệp trong các cơ sở hàn, trang bị cho những người thợ chuyên đi công trình lớn nhỏ ở khắp nơi đến lựa chọn mua sử dụng trong gia đình. Tất cả đều được đáp ứng nhanh chóng.

Hiện nay phổ biến là hai chức năng hàn : hàn que và hàn TIG, máy hàn điện tử Legi đáp ứng được cả hai với kích thước que hàn và kim hàn (dùng hàn Tig) đa dạng, mọi kim loại sắt, nhôm, đồng, inox, nikem, hợp kim … đều cho chất lượng mối hàn hoàn hảo.

Thậm chí có những dòng máy tích hợp cả hai chức năng hàn trong một, rất tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng.

2. Kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã

máy hàn điện Legi

Kích thước máy hàn điện tử Legi nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận lợi di chuyển qua các công trình

Được nghiên cứu cải tiến không ngừng, máy hàn điện Legi tại OKBUY luôn sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn,trang nhã, màu sắc bắt mắt.

Dù là sử dụng cố định không gian trong gia đình hoặc tại cơ sở sản xuất, hay đi các công trình lớn nhỏ, người thợ hàn đều cảm thấy thoải mái, an toàn cho việc di chuyển và sử dụng.

Thậm chí, những công trình trên cao mà trước đây thật khó tiếp cận để hàn, thì giờ đây với máy hàn điện tử Legi, mọi trở ngại ấy đã không còn là mối quan tâm nữa.

3. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Công suất thiết kế lớn, đảm bảo dòng ra hàn ổn định từ máy hàn điện tử Legi giúp cho hoạt động hàn diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Chất lượng mối hàn dù áp dụng cho bất kỳ kim loại nào đều đảm bảo chắc, bền, sắc nét, bạn không phải vệ sinh lau chùi lại mối hàn sau mỗi lần hoàn thành công việc, tiết kiệm thêm thời gian cho người dùng.

Tất cả dòng máy hàn điện tử Legi do OKBUY phân phối đều sử dụng công nghệ biến tần IGBT, nhờ vậy mà tuổi thọ máy hàn Legi luôn cao hơn những dòng sản phẩm khác nhờ mạch dò nhiệt, bảo vệ độ an toàn và bền bỉ cho máy.

Dù vận hành máy hàn tại những khu vực điện áp không ổn định, bạn cũng không lo lắng ảnh hưởng đến thiết bị và hiệu quả công việc.

máy hàn điện tử Legi nhỏ gọn

Sử dụng công nghệ biến tần IGBT đảm bảo tuổi thọ cao cho thiết bị

4. An toàn cho người và thiết bị

Công suất thiết kế lớn nhưng điện áp chạy không tải được nghiên cứu đạt mức thấp nhất, chỉ đạt khoảng 80VDC.

Nhờ vậy, ngay khi tạm dừng việc hàn trong quá trình thao tác, điện áp sẽ nhanh chóng được điều chỉnh hạ xuống thấp, đảm bảo an toàn cho người và cả thiết bị, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Hệ thống quạt thông gió đảm bảo không khí đối lưu thuận lợi, nhiệt độ máy hàn điện tử luôn được đảm bảo ổn định, đáp ứng nhu cầu vận hành thao tác trong nhiều giờ mà hiệu quả công việc vẫn cao.

Vỏ máy hàn điện tử Legi thiết kế bằng sắt sơn tĩnh điện, đảm bảo chịu va đập cao, chịu nhiệt, chịu lực, cách nhiệt, cách điện, tất cả đều rất tốt.

Dòng sản phẩm máy hàn điện tử Legi tại OKBUY đều đạt cấp độ cách điện F, tiêu chuẩn an toàn điện IP21S , đều là cấp độ cao trong kiểm định chất lượng an toàn.

5. Tiện ích trong quá trình thao tác

Việc điều chỉnh cường độ dòng hàn trong quá trình thao tác diễn ra hết sức nhanh chóng thông qua hệ thống nút tăng giảm Vollum ngay trên bề mặt máy.

Bên cạnh đó, một số dòng máy hàn điện tử Legi còn trang bị cả màn hình LCD hiển thị thông số cường độ hàn.

máy hàn điện tử mini

Máy hàn điện tử Legi trang bị màn hình LCD dễ dàng theo dõi cường độ dòng hàn

Nhờ vậy, ngay cả khi sử dụng trong gia đình, người thao tác vẫn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh dòng ra hàn tương thích với kích thước que hàn hoặc kim hàn đang sử dụng.

Nhằm phục vụ cho cả những người thợ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, máy hàn điện tử Legi luôn tích hợp những tính năng hiện đại, không đòi hỏi cao về kỹ thuật tay nghề của người tác nghiệp, chỉ cần bạn có kiến thức sơ lược về kỹ thuật hàn là đã có thể sử dụng một cách thuận lợi.

Video video máy hàn điện tử mini legi lg-150vrd-d

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận