Kinh nghiệm chọn mua nồi lẩu điện tốt

Lượt xem : 1787 | Ngày Đăng Tin: 10-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm chọn mua nồi lẩu điện tốt

Lẩu là một món ăn hấp dẫn mà có thể nói phù hợp mọi khẩu vị của tất cả mọi người. Vì vậy, dù là đi ăn ngoài hay trong những bữa ăn gia đình, lẩu vẫn là món ăn ưa thích của mọi người. Nhưng việc nấu lẩu tại nhà sẽ trở nên thật khó khăn nếu như bạn không có nồi nấu chuyên nghiệp. Đừng vội lo vì hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ bạn nấu lẩu ngay tại nhà. Một trong số đó là nồi lẩu bằng điện với nhiều tính năng rất hay và chuyên dụng. Nồi lẩu điện ra đời nhằm thay cho những nồi lẩu bằng cồn, bằng gas mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chính vì sự tiện dụng và lợi ích mang lại mà nồi lẩu điện trở nên đa dạng và phong phú hơn với nhiều kiểu dáng, chủng loại, chức năng và giá cả khác nhau. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng sẽ trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Nếu bạn không biết cách chọn lựa nồi lẩu điện tốt, bạn nên tham khảo bài viết "Kinh nghiệm chọn mua nồi lẩu điện tốt" của OKBUY, để có thể chọn mua cho mình một chiếc nồi thật ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé !

Trước khi chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua nồi lẩu điện tốt, OKBUY mời bạn cùng tìm hiểu sâu về nồi lẩu điện và những lợi ích của nồi lẩu điện mang lại.

1. Nồi lẩu điện là gì ?

Nồi lẩu điện là nồi nấu lẩu theo phong cách riêng phù hợp với nhiều gia đình hiện nay với chức năng nấu chuyên nghiệp. Nồi sử dụng điện để đốt nóng mâm nhiệt, mâm nhiệt tỏa nhiệt ra xung quanh phục vụ cho công việc nấu nướng. Nhiều nồi lẩu điện còn có chức năng như nấu canh, rán đồ ăn rất tiện lợi, mang lại 1 sản phẩm đa năng cho căn bếp gia đình. Sản phẩm nấu lẩu bằng điện sẽ là 1 người bạn không thể thiếu trong những cuộc vui, trong những lần nấu lẩu cho cả gia đình.

Để nhận dạng nồi lẩu điện thì cũng không có gì quá khó khăn, nó giống như nồi cơm điện nắp rời, phía dưới đáy nồi lẩu này có mâm nhiệt làm nhiệm vụ tỏa nhiệt làm nóng nước khi sử dụng. Ngoài ra nồi lẩu bằng điện có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn trong quá trình nấu, giúp nồi lẩu được ngon và nóng lâu hơn.

Nồi lẩu điện là gì ?

2. Lợi ích của nồi lẩu điện

Nồi lẩu điện là 1 trong số sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để sử dụng trong không gian nhà bếp. Nhưng rất ít chị em biết rằng những lợi ích tốt mà sản phẩm này mang lại cho bạn và gia đình bạn là như thế nào. Nhiều bạn còn đang loay hoay không biết nấu lẩu thì nên dùng bếp từ, bếp ga mini hay là nồi nấu lẩu bằng điện để có được phong cách nấu lẩu chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là những lợi ích mà mình nghĩ rằng sẽ cho bạn 1 suy nghĩ khác khi quyết định mua loại nào.

Bạn biết đó, nồi lẩu bằng điện thì điều đầu tiên sẽ nhận thấy rằng là 1 thiết bị linh hoạt, nhỏ gọn, chỉ cần có điện là sử dụng được ngay. Không gian của bàn tiệc sẽ được rộng rãi hơn, có thể thoải mái vui vẻ mà không làm bạn cảm thấy khó chịu. Do thiết kế gọn và sử dụng điện để nấu lẩu nên việc di chuyển ra ngoài trời để làm tiệc với nồi lẩu sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là 1 cái hay của nồi nấu lẩu sử dụng điện mà ít có sản phẩm khác có được.

Nhiều nồi lẩu điện tốt nhất hiện nay đều có cấu tạo tương tự như nồi cơm điện. Lòng nồi chống dích mang lại sự trải nghiệm tốt hơn, nấu lẩu sẽ ngon và không bị dính các thực phẩm trong đó. Thêm vào đó là việc sử dụng lòng của nồi lẩu chống dính nên tiện lợi cho công việc rửa và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Không những nồi lẩu bằng điện chỉ có mỗi chức năng nấu lẩu không thôi mà nhiều hãng sản xuất còn cho phép bạn nấu canh hằng ngày, có thể rán đồ ăn, cũng có thể sử dụng để hấp các món ăn cũng được nữa. Như vậy sự đa chức năng trong 1 nồi nấu lẩu mang lại cho chúng ta là tuyệt vời như thế nào phải không. Nói đến đây thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền mua các loại nồi, chảo khác rồi đấy nhỉ. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thì tại sao lại bỏ qua đáng tiếc???

Một lợi ích nữa là khi sử dụng nồi nấu lẩu bằng điện rất dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu hoặc tắt khi không dùng đến chỉ cần gạt nút điều chỉnh phù hợp theo ý bạn. Ngoài ra, các sản phẩm nấu lẩu bằng điện hiện nay không tốn điện như bếp từ nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé.

Lợi ích của nồi lẩu điện

3. Có nên dùng nồi lẩu điện không?

Nồi lẩu điện là loại nồi khá tiện lợi, không chỉ để nấu lẩu mà bạn còn có thể nấu canh, nấu cháo, xào hoặc rán thức ăn… 1 chiếc nồi nhưng có rất nhiều công dụng khác, giúp bạn tiết kiệm nhiều loại chi phí.

Đánh giá một cách khác quan thì nồi lẩu điện được thiết kế khá đơn giản và tiện dụng, nồi lẩu điện gồm có bếp và một nồi kèm vung đậy bằng kính trong suốt. Ưu điểm của chiếc nồi lẩu điện là an toàn, chắc chắn, giảm thiểu các sự cố cháy hay bỏng. Điều khiển nhiệt độ nấu dễ dàng với nút điều chỉnh là cần gạt hoặc núm vặn, thiết kế các mức nhiệt độ rõ ràng, chính xác. Không tốn nhiều điện khi sử dụng. Giá thành của nồi khá rẻ, chỉ khoảng trên 300.000đ, mức giá này phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Có nên mua nồi lẩu điện hay không phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn. Nếu nhà bạn đã có một chiếc bếp từ hoặc bếp ga mini thì việc mua nồi lẩu điện cũng không thật sự cần thiết. Nếu bạn chưa có bếp từ, bếp hồng ngoại ... hoặc bạn muốn một chiếc nồi nấu lẩu chuyên dụng thì việc sắm một chiếc nồi lẩu điện là vô cùng hợp lý, nó sẽ giúp gia đình bạn chế biến những món lẩu thơm ngon và bổ dưỡng.

Có nên dùng nồi lẩu điện không?

4. Kinh nghiệm chọn mua nồi lẩu điện tốt?

Với nhiều lợi ích hay ho như vậy thì chắc hẳn bạn đang rất thích thú với sản phẩm nấu lẩu theo phong cách riêng này rồi đúng không. Nhưng trước khi quyết định 1 cách đúng đắn cho sự lựa chọn, Hãy tham khảo những kinh nghiệm lựa chọnmà OKBUY chia sẻ để bạn dễ dàng tìm được cách mua nồi lẩu điện loại nào tốt, loại nào tiết kiệm điện và nhỏ gọn để bàn tiệc thật sự hấp dẫn và cuốn hút nhất. Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc nồi ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn nến xác định các tiêu chí sau đây:

Nhu cầu sử dụng

Để có một chiếc nồi lẩu điện ứng ý trước tiên bạn nên xác định nhu cầu sử dụng của gia đình. Như chúng tôi đã nói ở trên nếu như gia đình bạn thường xuyên sử dụng cho mục đích nấu lẩu thì lên chọn bếp lẩu điện sẽ có những chức năng chuyên dụng giúp việc ăn uống dễ dàng hơn so với việc sử dụng bếp từ.

Dung tích bếp lẩu

Tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình để lựa chọn loại nồi có dung tích phù hợp, loại nồi lẩu có dung tích 3 lít sẽ phù hợp với những gia đình từ 1 đến 3 người hoặc nhiều hơn thì nên chọn sản phẩm có dung tích từ 4 lít trở lên, nếu thường xuyên tổ chức ăn uống đông người thì bạn cũng nên xem xét nhé.

Công suất hoạt động của bếp

Công suất của nồi sẽ quyết định việc nấu nhanh hay chậm, công suất càng cao thì việc nhanh chín lẩu hơn. Tuy nhiên công suất cao quá cũng làm tốn điện hơn trong khi nấu. Nhưng một điều lưu ý rằng, bạn nên mua nhưng loại có công suất vừa phải bởi vì quá trình nấu và giữ nhiệt độ nồi lẩu lâu trên bàn tiệc nên không có gì phải vội vàng lựa chọn các loại có công suất lớn làm gì cho tốn điện cả. Hiện công suất phù hợp nhất là khoảng 800W-1500W là hợp lý nhất.

Công suất hoạt động của bếp

Chức năng bếp lẩu

Chức năng duy trì nhiệt độ sẽ giúp bạn khá nhiều trong công việc nấu nướng khi nhiệt độ quá cao nồi lẩu điện sẽ tự động ngắt và ngược lại bếp sẽ tự chạy khi nhiệt độ quá thấp. Ngoài ra nhiều loại nồi lẩu điện còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu khác nhau như luộc, nấu canh, xào, rim.

Chất liệu của nồi

Đối với sản phẩm liên quan đến việc ăn uống hàng ngày thì yếu tố an toàn là rất quan trọng. Bạn cần tìm hiểu xem sản phẩm mà bạn định mua có được làm từ chất liệu an toàn hay không? Quan trọng nhất chúng ta cần chú ý là nòng nồi và thân nhiệt. Lòng nồi cần được làm từ chất liệu an toàn, đủ dày, chống dính tốt, dẫn nhiệt tốt. Mâm nhiệt cần dẫn nhiệt tốt, độ bền cao. Ngoài ra, thân bếp cũng cần được làm bằng chất liệu chắc chắn, chịu nhiệt. Chất liệu tốt cũng sẽ là yếu tố để chiếc nồi của bạn đạt độ bền cao.

5. Nồi lẩu điện hãng nào tốt?

Nồi lẩu điện không chỉ phong phú về mặt kiểu dáng và tính năng mà nó còn phong phú về thương hiệu. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu nồi lẩu điện. Tuy nhiên thì không phải thương hiệu nào cũng cho ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người dùng. Chính vì thế mà OKBUY sẽ điểm qua một vài thương hiệu sản xuất nồi lẩu điện chất lượng nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Nồi lẩu điện Sunhouse

Người dùng Việt Nam chắc không còn xa lạ gì với cái tên Sunhouse nữa nhỉ, đây là hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng trên dây chuyền sản xuất từ Hàn Quốc, mang đến những sản phẩm mang tính đột phá, chất lượng cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà. Nồi lẩu điện Sunhouse có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, đầy đủ các tính năng cao cấp như nún điều chỉnh nhiệt độ, chức năng hẹn giờ, đèn cảnh báo giúp việc nấu ăn tại gia đình bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm nồi lẩu điện của Sunhouse có giá từ 400 đến 600 nghìn đồng.

Vậy có nên mua nồi lẩu điện SunHouse hay không?

Riêng nồi lẩu điện Sunhouse, bên cạnh mức giá khá rẻ chỉ khoảng 400K cho đến 600K thì các sản phẩm còn có sự tiện dụng về mặt thiết kế, sang trọng về kiểu dáng và đặc biệt là cực kỳ đa chức năng chứ không chỉ có mỗi chức năng nấu lẩu như tên gọi.

Nồi lẩu điện Sunhouse

Nồi lẩu điện Osaka

Thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với những sản phẩm sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngay từ khi thành lập Osaka đã chọn cho mình tiêu chuẩn Châu Âu và Châu Mỹ cho các sản phẩm của mình. Nồi lẩu điện Osaka được tích hợp các tính năng giúp người nội trợ chế biến được nhiều món ăn yêu thích nhiw lẩu, canh, soup, kho hay thậm trí là chiên nếu muốn. Với khả năng dẫn nhiệt tốt, 3 lớp chống dính và cách điện bên ngoài cùng với hệ thống điều khiển nhiệt độ tự ngắt linh hoạt.

Nồi lẩu điện Osaka

Nồi lẩu điện PanWorld

PANWORLD là một thương hiệu điện gia dụng đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của PANWORLD được thiết kế và sản xuất trên dây truyền với một công nghệ cao cấp cho bạn có một độ bền và chất lượng sản phẩm rất cao. Các sản phẩm của Panworld thường được đánh giá cao bởi vì nó nhờ những mẫu mã đa dạng, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn đến với người tiêu dùng. Nồi lẩu điện PanWorld được đánh giá cao bởi vì có mẫu mã đa dạng, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn đến với người tiêu dùng. Kiểu dáng rất sang trọng và tinh tế nên rất phù hợp với mọi không gian trong nhà của bạn, dù là bạn đặt chúng ở đâu cũng đều thấy toát lên một cái gì đó rất là độc đáo. Gía bán của nồi lẫu điện PanWorld cũng vô cùng cạnh tranh so với SunHouse hay Osaka.

Nồi lẩu điện Goldsun

Goldsun được thành lập năm 1996, vốn được biết đến như một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Việt Nam bên cạnh Sunhouse hay Kangaroo, sau hơn 20 năm hình thành và nổ lực không ngừng thì Goldsun đã từng bước chiếm lĩnh thị trường cũng như niềm tin tuyệt đối từ người tiêu dùng trong nước. Ở mặt hàng nồi lẩu điện Goldsun mang đến cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn với phân khúc bình dân, giá rẻ từ 300K cho đến 500K. Nồi lẩu điện Goldsun có dung tích khoảng 3 lít chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia đình có 4-5 thành viên.

Nồi lẩu điện Goldsun

Nồi lẩu điện Khaluck.Home

Khaluck.Home là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 2005 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam. Sản phẩm của hãng Khaluck.Home được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền của kỹ thuật và những quy trình quản lý hiện đại giúp cho việc cải thiện và từng bước nâng cao được chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm điện gia dụng mang thương hiệu Khaluck.Home rất nổi bật với một hiệu suất chạy thật là tốt, cùng với một mức độ rất là an toàn và khá cao để dễ dàng thao tác giúp mang lại một sự tiện ích rất là tối đa và dành chonhững người tiêu dùng.

Nồi lẩu điện Khaluck.Home được thiết kế khá bắt mắt, có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Một số mẫu mã bán chạy của thương hiệu này ví dụ như: Nồi lẩu điện Khaluck.Home KL-559, Nồi lẩu điện Khaluck.Home KL-5229, Nồi lẩu điện Khaluck.Home KL-5220, Nồi lẩu điện Khaluck.Home KL-558, .... Nói chung nồi lẩu điện Kangaroo là lựa chọn tốt nếu bạn muốn mua sản phẩm của một thương hiệu nổi với mức giá rẻ.

Nồi lẩu điện Khaluck.Home

6. Nồi lẩu điện có giá bán bao nhiều?

Mua chiếc nồi lẩu điện có giá khoảng bao nhiêu tiền hoàn toàn phụ thuộc vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn cũng biết rằng nồi lẩu điện hiện nay có giá rất đa dạng, nó dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng một chiếc. Tùy vào khả năng của bạn để chọn mức giá phù hợp. Tuy nhiên OKBUY.vn khuyên bạn không nên chọn những sản phẩm dưới 300.000đ vì những sản phẩm giá siêu rẻ thì cũng siêu nhanh hỏng và siêu nguy hiểm

7. Mua nồi lẩu điện ở đâu tốt, giá rẻ?

Bạn có thể ra trực tiếp tại cửa hàng, trung tâm điện máy như DienMayXanh để mua nồi lẩu điện nhưng chắc chắn việc này sẽ làm tốn thời gian của bạn, do đó chúng tôi đề xuất một giải pháp thay thế là đặt mua online trên các website thương mại điện tử như OKBUY, Tiki, Lazada ... với mức giá ưu đãi hơn khá nhiều.

8. Top 5 nồi lẩu điện bán chạy nhất hiện nay 2018

Nồi lẩu điện Sunhouse SH535L

Sunhouse SH535L được xem là chiếc nồi lẩu điện bán chạy nhất trên thị trường. Về cơ bản thì các sản phẩm của Sunhouse có nhiều điểm khá tương đồng với các sản phẩm của Kangaroo. Với những gia đình có từ 4-6 thành viên thì Sunhouse SH535L hoàn toàn phù hợp nhờ được trang bị dung tích nồi 4 lít. Bạn cũng có thể thoải mái trổ tài nấu nướng của mình thông qua các món chiên, xào, hấp, cháo… chứ không đơn thuần chỉ sử dụng để nấu lẩu.

Thân nồi sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện không gỉ; lòng nồi sử dụng hợp kim khá dày có phủ lớp chống dính để thực phẩm không bị bám dính vào khi chế biến; phần nắp thì được làm từ thủy tinh trong suốt để bạn quan sát quá trình chế biến thực phẩm bên trong góp phần làm tăng thêm độ hấp dẫn khi thưởng thức.

Khả năng làm nóng thức ăn nhanh chóng, đều và giữ được nhiệt lâu hơn nhờ có thiết kế 2 mâm nhiệt. Công suất 1300W giúp đẩy nhanh quá trình đun sôi thức ăn đồng thời cũng không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ.

Nồi lẩu điện Sunhouse SH535L

Nồi lẩu điện Sunhouse SH535L có giá bán 550.000 nghìn đồng

Nồi lẩu điện đa năng Osaka PH-A7

Nồi lẩu điện đa năng Osaka PH-A7 được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản tiên tiến, sử dụng điện năng làm nóng chảo, không phát sinh khí độc hại như khi sử dụng các loại bếp gas hay bếp cồn. Chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu thức ăn, đồng thời giữ các món ăn thơm ngon đúng vị.

Chảo đa năng Osaka PH-A7 có dung tích 5L, đường kính 40cm giúp nấu được lượng thức ăn lớn, công suất 1500W làm nóng chảo nhanh chóng giúp thực phẩm chín trong thời gian ngắn. Với chiếc nồi chảo lẩu điện này các bà nội trợ có thể sử dụng để chiên xào, nấu lẩu, làm bánh, nướng, chiên cơm,….vô cùng đa dụng, tiện lợi mỗi ngày.

Chảo được thiết kế màu vàng Gold sang trọng, kiểu dáng thời trang phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại ngày nay, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Nồi lẩu điện đa năng Osaka PH-A7

Nồi chảo lẩu điện đa năng Osaka PH-A7 có giá bán 1.080.000 nghìn đồng.

Nồi lẩu điện đa năng Khaluck Home KL-558

Nồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và màu của inox sáng bóng làm tăng tính sang trọng cho sản phẩm. Với chất liệu inox cao cấp, không gỉ, không gây bất kỳ chất độc hại nào đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bạn khi sử dụng.

Nồi lẩu điện đã sử dụng nắp đậy bằng kính trong suốt, có khả năng chịu lực tốt, nhờ vậy bạn có quan sát quá trình đun nấu một cách dễ dàng mà không cần phải mở nắp nhiều lần làm giảm hiệu suất quá trình nấu nướng.

Lòng nồi chống dính hiệu quả, cho phép bạn chiên thực phẩm cực kỳ hiệu quả mà không cần phải sử dụng quá nhiều dầu ăn. Món ăn khi chiên trên nồi lẩu điện đa năng Khaluck Home KL-558 sẽ chín đều, thơm ngon, không bị bám dính, cháy xít, nhờ vậy sau khi chiên xong bạn rất dễ dàng vệ sinh nồi.

Nồi tích hợp nhiều chức năng nấu khác nhau cho bạn lựa chọn, bạn có thể dùng để nấu lẩu, chiên, xào, luộc... một cách nhanh chóng nên chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua vật dụng nhà bếp và cả lượng điện năng sử dụng.

Nồi lẩu điện đa năng Khaluck Home KL-558

Nồi lẩu điện đa năng Khaluck Home KL-558 có giá bán 520.000 nghìn đồng

Nồi nấu lẩu đa năng Korea King KMC-4200SG

Nồi nấu lẩu đa năng Korea King KMC-4200SG là dòng sản phẩm cực kỳ đa năng, có thể được dùng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như chiên, xào, nấu cháo, súp... hoặc dùng để thay thế các vật dụng nhà bếp khác. Thiết kế tay cầm bằng nhựa cách nhiệt rất bền bỉ và chắc chắn, nút điều khiển nhiệt dễ điều chỉnh.

Sử dụng chất liệu cao cấp với vỏ ngoài sử dụng thép không gỉ bền bỉ, phủ lớp chống dính bên trong cực tốt, chống bám dính cao giúp thức ăn không bị dính vào thành nồi khi nấu. Nắp thủy tinh trong suốt giúp bạn quan sát quá trình chế biến bên trong nồi.

Dung tích lớn lên đến 5 lít sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 6-8 thành viên, bạn có thể tha hồ nấu những món ăn ngon với số lượng lớn cho gia đình mình thưởng thức hoặc dùng để chiêu đãi khách trong các buổi tiệc tùng tại nhà.

Tuy được trang bị công suất không quá lớn chỉ khoảng 1050W nhưng vẫn cho khả năng đun nấu cực kỳ nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng tiêu thu cho gia đình. Nồi có 5 mức điều chỉnh công suất, bạn có thề điều chỉnh cho phù hợp với từng món ăn để đảm bảo mùi vị thơm ngon cho thức ăn.

Korea King KMC-4200SG

Nồi nấu lẩu đa năng Korea King KMC-4200SG có giá bán 1.800.000 nghìn đồng

Nồi lẩu điện Goldsun MC-GAL30W

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng trong không khác gì một chiếc nồi cơm điện, ở phần thân nồi được tô điểm thêm bởi các hoa văn tương đối bắt mắt, tinh tế. Được trang dung tích vừa phải khoảng 3 lít sẽ rất phù hợp để chế biến thức ăn trong gia đình hoặc để đãi khách trong các buổi tiệc tùng.

Các bộ phận của sản phẩm đều sử dụng những chất liệu rất an toàn, với phần thân được làm từ chất liệu nhôm cách nhiệt trong khi nắp nồi sử dụng thủy tinh chịu lực cao cấp.

Video video nồi chảo lẩu điện đa năng cao cấp nhật bản osaka pha7 - 5l

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận