Công dụng thần kỳ của việc ngâm và massage chân mỗi ngày

Lượt xem : 1498 | Ngày Đăng Tin: 22-12-2018

Nội Dung Chính Bài

Công dụng thần kỳ của việc ngâm và massage chân mỗi ngày

Y Học Cổ Truyền đã chỉ ra rằng đôi chân là trái tim thứ 2 của cơ thể mỗi người. Không phải tự nhiên mà đôi chân được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể. Chân là nơi bắt đầu của sự việc, theo nguyên cứu Y Học thì tại gang bàn chân tập trung khoảng 60 huyệt đạo và khoảng 7000 dây thần kinh. Gang bàn chân là nơi xuất phát và có quan hệ mật thiết với các cơ quan trong cơ thể. Nói đến đây để phần nào cho mọi người thấy tầm quan trọng của đôi chân. Và lợi ích từ việc ngâm, massage chân hàng ngày.

Công dụng thần kỳ của việc ngâm và massage chân mỗi ngày

Lợi ích của việc ngâm chân

Khử mùi hôi chân: Lợi ích từ việc ngâm chân hàng ngày không chỉ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. Thư giãn mà còn là cách hữu hiệu giúp bạn đối phó với mùi hôi chân. Ngâm chân giúp làm sạch, khử mùi khó chịu mà bấy lâu nay bạn gặp phải và giúp bạn có đôi bàn chân thơm tho. Ngoài nước ấm và muối bạn có thể một vài loại thảo dược khác như nước cốt chanh hoặc vỏ chanh, phèn chua để nhận được kết quả tốt hơn.

Điều trị các vấn đề về da: Bạn có thể trị bệnh nấm chân và trị nấm móng bằng cách ngâm chân trong nước nóng và muối. Vì muối được xem như là một trong những nguyên liệu chăm sóc da và diệt khuẩn tốt nhất. Đặc biệt là chăm sóc da chân vì nó có thể dưỡng ẩm và tẩy da chết. Giảm viêm nhiễm, giảm ngứa, đau, nhức. Đồng thời có khả năng sát trùng nên da vừa sạch hơn vừa nhanh phục hồi do viêm nhiễm nấm.

Chữa bệnh mất ngủ: Rất nhiều bạn do căng thẳng trong học tập và công việc khiến giấc ngủ không được ngon và sâu. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến mất ngủ kinh niên, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Dùng nước ấm ngâm chân một lần mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, qua đó giúp cân bằng thể trạng, lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ.

Giúp cơ thể được thư giãn: Người thường xuyên mệt mỏi , uể oải cũng có thể dùng liệu pháp này để thư giãn. Ngâm chân trong nước muối giúp cơ thể ấm lên từ bên trong, tuần hoàn máu và sự trao đổi chất cũng trở nên thông suốt đến tất cả các bộ phận trong cơ thể giúp tinh thần thoải mái.

Giảm đau đầu: Ngâm chân trong nước nóng ở nhiệt độ khoảng 40℃, sau 15 đến 20 phút cơn đau đầu sẽ giảm đi đáng kể. Do dưới gan bàn chân có liên kết với các bộ phận của cơ thể, kể cả đầu nên mát xa gan bàn chân có thể kích thích kinh lạc, giảm đau đầu. Đặc biệt là huyệt thông tuyền dưới gan bàn chân, thẳng tới não, mát xa huyệt này có thể dẫn máu xuống, giảm đau đầu.

Thúc đẩy cơ thể đào thải độc tố: Ngâm chân bằng nước nóng giúp bàn chân và mạch máu được giãn nở bởi nhiệt, máu sẽ lưu thông từ đầu xuống dưới bàn chân, nên có thể tăng cường tốc độ bài tiết chất thải độc hại trong cơ thể ra ngoài, cải thiện chức năng thận, tăng tốc độ chuyển hóa và trao đổi chất của cơ thể.

Lợi ích của việc ngâm chân

Lợi ích của massage chân

Cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ: Khi mát xa xoa bóp tại các khu phản xạ giấc ngủ trên lòng bàn chân sẽ có tác dụng làm cho bộ não trở nên thoải mái và thư giãn. Thực hiện đều đặn việc này không chỉ giúp bạn có thể ngủ thiếp đi nhanh hơn, mà còn cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tăng cường tuần hoàn máu: Chân là bộ phận có vị trí nằm ở phần cuối cơ thể, nếu thường xuyên được xoa bóp, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu trên cơ thể, các dòng máu lưu thông thuận lợi và đầy đủ, từ đó làm cho khuôn mặt trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn.

Loại bỏ mệt mỏi toàn thân: Sau một ngày mệt mỏi do công việc hoặc đi lại nhiều, đôi bàn chân thường rơi vào trạng thái mệt mỏi nhiều nhất. Việc mát xa trên lòng bàn chân có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, hồi phục cơ thể, thông kinh hoạt lạc, làm giảm mệt mỏi hiệu quả.

Phòng ngừa bệnh tật: Nếu mát xa lòng bàn chân và chú ý đặc biệt đến các huyệt vị có thể mang lại tác dụng điều hòa âm dương, điều chỉnh khí huyết, từ đó giúp cho phổi tạng và các cơ quan khác được cân bằng, mang lại hiệu quả phòng ngừa bệnh tật chủ động hơn.

Bổ thận ích khí: Huyệt dũng tuyền trên lòng bàn chân chính là huyệt vị rất quan trọng, có tác dụng lớn đối với sức khỏe tổng thể, đặc biệt, huyệt này được xem là có kết nối với thận. Khi mát xa huyệt dũng tuyền, có thể khiến có thận tinh trở nên sung mãn, tinh thần phấn chấn, vui vẻ, tràn đầy năng lượng, vùng eo và thắt lưng vững chãi, đầu gối linh hoạt, mềm dẻo, đi lại mạnh mẽ, bền bỉ hơn.

Lợi ích của massage chân

Công dụng thần kỳ của việc ngâm và massage chân mỗi ngày

Theo Đông Y, có hai cách tốt nhất để chăm sóc đôi bàn chân chính là xoa bóp và ngâm chân. Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt. Với phương pháp này, chúng ta có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,...và giảm đau. Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Việc bấm các điểm huyệt ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ...

Ngâm châm thực sự rất tốt không chỉ với người trẻ tuổi, người già, và đặc biệt là phụ nữ và dân công sở do phải đi giày bí chân, và guốc cao gót... Ngâm chân sẽ giúp bài tiết độc tố trong cơ thể , ngăn ngừa các bệnh về chân như ra mồ hôi, viêm nhiễm kẽ ngón chân, đau nhức mỏi chân do đi dày cao gót...

Các nghiên cứu khoa học cho thấy những bệnh nhân thường xuyên ngâm chân và massage chân có thể giảm đáng kể mức độ căng thẳng, lo lắng, các chịu trứng đau nhức, tê mỏi và tăng cường hệ miễn dịch chống lại các tế bào gây viêm xoang cũng như hạn chế sự gia tăng tế bào máu trắng. Hằng ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút để ngâm và massage chân sẽ giúp tinh thần của chúng ta sẽ luôn cảm thấy tỉnh táo, thoải mái, duy trì sức khỏe tốt và thực hiện mọi thứ hiệu quả hơn trong cuộc sống.

Công dụng thần kỳ của việc ngâm và massage chân mỗi ngày

Vì sao bồn ngâm và massage chân được ưu chuộng?

Dẫu viết ngâm chân và massage chân đều mang lại những công dụng thần kì cho sức khỏe con người. Nhưng không phải ai cũng rành về huyệt đạo, cũng biết về xoa bóp, massage, hoặc có nhiều thời gian dành ra để ngâm chân và bấm huyệt. Làm thế nào để có thể chăm sóc được đôi bàn chân của mình một cách tốt nhất mà vẫn tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí.

Ngày nay, với khoa học công nghệ tiên tiến, chúng ta được hỗ trợ rất nhiều về việc chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt là các ứng dụng trong nghành y tế, y học. Hiểu được những trăn trở cũng như nhu cầu của người dùng, các chuyên gia đã cho ra đời dòng sản phẩm Bồn ngâm massage chân Nhật Bản Nikio NK-195 2in1. Đây là một thiết bị kết hợp 2 tính năng ngâm chân và massage chân trong cùng một sản phẩm.

Ngâm chân bằng nước ấm, bồn có khả năng tự làm nóng nước với mức nhiệt độ có thể điều chỉnh phù hợp từ 35 - 48 độ C. Các tia nước sủi bọt sẽ tác động trực tiếp tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân, giúp đôi chân thư giãn, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng.

Massage, xoa bóp chân, dưới đáy là 6 con lăn được thiết kế phù hợp, với lực đẩy của nước các con lăn sẽ xoay tròn và tác động sâu vào các huyệt đạo, giúp giảm những cơn đau một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những con lăn này mô phỏng chuyển động của những động tác như xoa bóp, massage và bấm huyệt. Từ đó người sử dụng sẽ phải lo lắng vì không biết phải xoa bóp đôi bàn chân của mình như thế nào.

Chậu ngâm massage chân Nikio NK-195 là sản phẩm được tích hợp đèn hồng ngoại mang tính trị liệu. Do tia hồng ngoại có tác dụng thấu nhiệt nông xuyên qua da khoảng 3mm. Nhờ đó tia hồng ngoại có tác dụng chữa được các bệnh liên quan đên cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím,.. rất hiệu quả.

Bồn (chậu) ngâm massage chân Nhật Bản Nikio NK-195 2in1

Với kết cấu thông minh, nhưng thiết kế vô cùng đơn giản, màu sắc trang nhã, kích thước rộng rãi. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, dày dặn, chắc chắn, chất liệu nhựa kháng vỡ giúp tăng độ bền và tạo cảm giác chắn chắn hơn cho người dùng. Phần chân đế được trang bị 4 bánh xe giúp bạn thuận tiện di chuyển trong quá trình sử dụng. Các nút chức năng thiết kế riêng biệt, có thể tắt hồng ngoại nếu không sử dụng. Kết hợp cùng quai xách thuận tiện giúp bạn di chuyển bồn đến vị trí mong muốn một cách dễ dàng.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Máy được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt ở khâu đầu vào và đầu ra. Sản phẩm được đưa vào thử nghiệm và đánh giá độ an toàn đạt chuẩn trước khi đưa vào sử dụng, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bộ vi sử lý thông minh được thiết kế bở những kỹ sư tài ba, tính năng chống giật an toàn tuyệt đối 100%.

Nếu bạn cần tính tiện dụng, đa năng, chúng ta hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm sản phẩm này. NIKIO NK-195 tích hợp đầy đủ một liệu trình chăm sóc đôi chân trước giấc ngủ.

Với nhiều ưu điểm và hiệu quả như vậy khiến Bồn ngâm massage chân Nikio NK-195 trở thành sản phẩm mang tính đột phá của năm, được nhiều người tiêu dùng biết đến và tìm mua, yêu thích sử dụng trên khắp cả nước. Bồn hiện đang được OKBUY.vn phân phối độc quyền với giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng thu tiền tận nhà chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn và gia đình mình. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 1900 2807 để được tư vấn nhiệt tình nhé.

Video video bồn ngâm massage chân hồng ngoại beurer fb35
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ
Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,290,000 đ
add-to-cart
4,950,000 đ
3,290,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận