Có nên mua và sử dụng nệm massage hồng ngoại hay không?

Lượt xem : 1812 | Ngày Đăng Tin: 02-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua và sử dụng nệm massage hồng ngoại hay không?

Công nghệ hồng ngoại trị liệu đang được ứng dụng mạnh mẽ vào các thiết bị massage, đặc biệt là nệm massage toàn thân . Từ đó, cho ra đời một dòng sản phẩm cực hot có tên nệm massage hồng ngoại. Vậy nệm mát xa hồng ngoại là gì? Có nên mua và sử dụng nệm massage hồng ngoại hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

Nệm massage hồng ngoại là gì?

Nệm massage hồng ngoại đơn giản là một chiếc nệm massage có thiết kế ngoài bao gồm các con lăn quay theo trục 360 độ thì còn có hệ thống đèn hồng ngoại. Các con lăn có nhiệm vụ thực hiện các thao tác xoa bóp, day ấn mô phỏng các động tác mát xa của tay người, còn đèn hồng ngoại có chức năng làm nóng tại chỗ.

Nệm massage hồng ngoại là gì

Hệ thống tia hồng ngoại ở nệm massage toàn thân được kết hợp cùng các con lăn: Trong khi các con lăn xoay chuyển để xoa bóp các khu vực đau mỏi thì đèn hồng ngoại sẽ làm nóng khiến giãn nở mạch máu, gia tăng lượng máu và nhiệt độ tại chỗ, từ đó phát tán nhiệt đi khắp toàn bộ cơ thể để tăng cường lưu thông máu, giúp việc giảm đau được hiệu quả nhanh chóng hơn.

Lợi ích của nệm massage hồng ngoại:

Lợi ích của nệm massage hồng ngoại

Tia hồng ngoại có khả năng tác dụng nhiệt xuyên qua da tới 3mm. Nhờ đó, làm nóng và giãn các mạch máu dưới da, kích thích lưu thông máu. Dẫn đến tăng nhiệt tại nơi được sưởi ấm và tán nhiệt ra toàn cơ thể. Sưởi ấm nhẹ nhàng và hợp lý có rất nhiều lợi ích tuyệt với đối với sức khỏe:

  • Giảm đau, giảm co thắt: Sưởi ấm giúp xoa dịu các cơn đau và co thắt. Hỗ trợ điều trị rất tốt các chứng đau mạn tính như: đau thắt lưng, đau cơ, đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp…

  • Viêm cấp tính và mãn tính ( viêm khớp, thoái hóa khớp…) do chấn thương, phù nề do viêm…

  • Tăng cường dinh dưỡng, phục hồi cấu trúc da: Sưởi ấm tác động rất tốt tới vùng có vết thương, vết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo,tái cấu trúc da.

  • Không chỉ thế, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại còn có công dụng rất tốt cho sức khỏe trong một số trường hợp khác như co thắt, căng cơ khi vận động, tuần hoàn kém dẫn đến thiếu dinh dưỡng.

Vì sao nệm massage hồng ngoại được ưa chuộng?

Khi sử dụng nệm mát xa hồng ngoại, người dùng có thể trải nghiệm được nhiều chức năng mát xa khác nhau như:

  • Chức năng mát xa thông thường: thường là mát xa mô phỏng hoạt động xoa bóp của bàn tay con người theo phương pháp Shiatsu của Nhật Bản.

  • Chức năng mát xa hồng ngoại: kết hợp thao tác mát xa, xoa bóp của con lăn và sự sinh nhiệt tại chỗ của đèn hồng ngoại giúp nâng cao hiệu quả massage, giảm đau nhức, căng thẳng, mệt mỏi tức thì và giúp tinh thần được thư giãn, sảng khoái hơn so với chức năng mát xa thông thường.

  • Chức năng mát xa rung: các thao tác rung toàn thân của nệm matxa hỗ trợ việc giảm mỡ thừa, giảm cân hiệu quả và tăng cường tuần hoàn máu.

Với đệm massage hồng ngoại, người dùng cũng có thể tùy chọn các khu vực trên cơ thể cần mát xa như cổ, lưng, vai, gáy, đùi, chân hay toàn thân. Bạn cũng có thể thay đổi các tốc độ nhanh, trung bình, chậm… để đem lại hiệu quả giảm đau và thư giãn tốt nhất. Nệm massage hồng ngoại còn có ưu điểm là được thiết kế gọn gàng, có thể dễ dàng gấp gọn và mang theo đến văn phòng làm việc, mang theo khi đi xa, hoặc sử dụng trên ô tô… để giảm đau, thư giãn mọi nơi, mọi lúc vô cùng hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều các loại nệm massage hồng ngoại và chức năng mát xa hồng ngoại cũng đang dần trở thành một trong những chế độ tiêu chuẩn của bất kỳ máy massage nào. Nếu bạn có nhu cầu mua nệm massage hồng ngoại để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ để nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Vì sao nệm massage hồng ngoại được ưa chuộng

Kinh nghiệm chọn mua nệm massage hồng ngoại tốt:

Để sở hữu một chiếc nệm massage hồng ngoại chất lượng, người tiêu dùng nên lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín:

Bạn nên chọn mua nệm massage hồng ngoại từ các thương hiệu uy tín như Beurer, Lanaform, Medisana, PULI, Nikio, … Các mẫu đệm này được làm từ chất liệu cao cấp, công nghệ massage hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao nên vừa đảm bảo hiệu quả massage vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm.

  • Chọn loại có thiết kế phù hợp với địa điểm sử dụng:

Các loại nệm massage hồng ngoại hiện nay thường có các kiểu thiết kế dạng phẳng 1 mảnh liền, dạng nệm tựa gồm nhiều mảnh (thường là 2, 3 mảnh). Nệm massage hồng ngoại phẳng 1 mảnh rất tiện lợi khi trải lên giường hay ghế sofa tại nhà trong khi các loại nệm tựa sẽ rất phù hợp khi dùng với các loại ghế tựa tại văn phòng hay ghế ô tô.

  • Chọn loại có giá cả hợp lý:

Người dùng nên cân nhắc số lượng đầu mát xa, con lăn mát xa, kích thước và chất liệu nệm cũng như các chức năng mát xa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bản thân, tránh lãng phí. Tuy nhiên cũng đừng ham các dòng nệm massage giá rẻ vì chất lượng thấp có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Ghế đệm massage lưng

Ghế đệm massage Puli PL-887

Review top 3 nệm massage hồng ngoại tốt:

Nệm massage hồng ngoại đa năng Nikio NK-151

  • Nệm massage toàn thân Nikio NK-151 được nhiều người tin dùng vì máy sở hữu nhiều tính năng massage hiện đại nhưng giá cả lại phải chăng. Với kỹ thuật massage hiện đại, nệm đã tạo nên các động tác xoa, ấn, day, vuốt, nhào, nặn kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp toàn bộ vùng cơ thể đầu, vai - cổ - lưng - mông - đùi - chân đều được xoa bóp một cách hoàn hảo nhất.

  • Phần lưng của nệm massage Nhật Bản Nikio NK-151 còn có túi khí giúp nâng đỡ toàn bộ phần lưng đem đến cảm giác dễ chịu hơn và ngăn ngừa đau mỏi lưng khi bạn nằm thẳng trên đệm. Nệm còn có tính năng sưởi ấm ở vùng lưng với 3 cường độ giúp các cơn đau được xoa dịu hiệu quả. 2 tính năng này hỗ trợ rất tốt cho các bệnh lý về xương khớp lưng như: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…

  • Phần nệm cổ xử dụng con lăn 3D xoay đảo 360 độ tạo ra những thao tác massage chuyên nghiệp kết hợp với đèn hồng ngoại để tác động sâu vào các cơ và huyệt đạo giúp giảm đau mỏi cổ gáy cực kì hiệu quả.

  • Nệm có 9 kiểu rung khác nhau kết hợp cùng 9 cường độ rung mạnh nhẹ khác nhau tạo nên những bài tập massage chuyên nghiệp mang đến nhiều trãi nghiệm massage thú vị cho người dùng. Tính năng hẹn giờ với 3 móc thời gian tự chọn là 10, 20 và 30 phút giúp người dùng kiểm soát tốt thời gian sử dụng.

Nệm massage hồng ngoại đa năng Nikio NK-151

  • Chất lượng cao cấp, êm ái bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng, mang tính thẩm mỹ cao nhờ kiểu dáng hiện đại, màu xám sang trọng phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm có giá vô vùng hợp lý, chỉ 1.790.000 đồng.

Nệm massage hồng ngoại Beurer Shiatsu MG260

  • Beurer Shiatsu MG260 đứng top 1 trong nệm massage hồng ngoại tốt vì được chế tạo bằng chất liệu vải bông mềm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mềm mại và an toàn với người sử dụng.

  • Sản phẩm có nhiều mức độ khác nhau để bạn dễ lựa chọn như: Massage cổ Shiatsu điều chỉnh độ cao, massage lưng Shiatsu thư giãn, massage điểm tại chỗ, massage lăn dọc theo cột sống. Chế độ massage linh hoạt cùng các chuyển động chuyên sâu, tuần hoàn các cầu bi di chuyển trên vùng được massage khiến cho cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn, các cơ bị mỏi dần dần được hồi phục lại, năng lượng nạp lại bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoải, thư giãn trở lại.

  • Nệm massage MG 260 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các massage & trị liệu hồng ngoại các tác dụng đáng kể tới: massage làm nóng cơ thể giúp lưu thông khí huyết, các nhiệt tia hồng ngoại thẩm thấu qua da giúp điều trị các bệnh về xương khớp, đau lưng … rất hiệu quả.

Nệm massage hồng ngoại Beurer Shiatsu MG260

  • Nệm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, hoạt động thông minh và có thể gập gọn lại được, rất thuận tiện cho bạn sử dụng cũng như bảo quản. Ghế đệm massage vô cùng hữu ích cho các đối tượng như người già, dân văn phòng, người lao động nặng nhọc thường xuyên … Sản phẩm có giá bán tham khảo là 6.200.000 đồng, tuy hơi cao nhưng chất lượng xứng đáng với giá tiền.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B

  • Puli F-887B là một sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm được đánh giá cao vì hoạt động dựa trên phương pháp xoa bóp shiatsu truyền thống kết hợp công nghệ rung và nhiệt hồng ngoại để tác động sâu vào các mô cơ và huyệt đạo giúp nâng cao hiệu quả massage.

  • Sản phẩm được trang bị 4 bi massage theo phương pháp shiatsu truyền thống để tạo ra các động tác xoa bóp vào các huyệt đạo cổ giúp cơ thể giảm căng thẳng, điều trị đau mỏi cổ hiệu quả. Ngoài ra nệm còn được thiết kế cải tiến mới với 4 con lăn massage ở vùng lưng có thể di chuyển lên xuống để tác động đều vào toàn bộ sống lưng cho hiệu quả tốt trong việc điều trị đau mỏi lưng.

  • Bên cạnh tác động cơ học bằng con lăn thì chức năng sưởi ấm nhiệt bằng tia hồng ngoại ở vùng lưng sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm các cơn đau lưng hiệu quả. Chế độ rung ở phần mông cũng tạo cảm giác êm ái, đồng thời cải thiện việc lưu thông máu dưới vùng kim tọa giúp tặng sự tập trung cao độ.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B

  • Thiết bị có chế độ hẹn giờ cho bạn điều chỉnh hẹn theo thời gian 5 -10 - 20 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả. Nệm massage toàn thân Puli F-887B có giá bán chỉ 2.190.000 đồng.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm nệm massage hồng ngoại đang rất phổ biến trên thị trường và không còn phải quá băn khoăn về câu hỏi liệu có nên mua và sử dụng nệm massage hồng ngoại hay không nữa.

Nếu muốn mua một chiếc nệm massage chất lượng tốt để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình, bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website OKBUY.vn hoặc liên hệ số hotline 1900 2807 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi phải chăng nhất.

Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ
Giảm 22%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận