Chọn mua nồi ủ chân không loại nào tốt và giá rẻ?

Lượt xem : 4422 | Ngày Đăng Tin: 30-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua nồi ủ chân không loại nào tốt và giá rẻ?

Nồi ủ chân không được biết đến như một sản phẩm đa năng vô cùng tiện lợi của các chị em nội trợ, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một chiếc nồi như thế với những tính năng nấu mau nhừ mà không cần phải mất nhiều thời gian đun trên bếp. Nếu bạn là người thích nấu nướng nhưng lại không có nhiều thời gian thì nồi ủ chân không là một giải pháp tối ưu cho bạn, bạn có thể nấu các món tốn nhiều thời gian như ninh, hầm, kho… một cách gọn nhẹ. Nhưng không ít người vẫn băn khoăn đặt câu hỏi nên mua nồi ủ chân không loại nào tốt mà giá thành lại rẻ phù hợp với túi tiền. Hãy để Okbuy tư vấn giúp bạn chọn mua được một chiếc nồi ủ chân không tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp nhất nhé.

Nồi ủ chân không

Tiêu chí trước tiên để bạn chọn nồi ủ nhiệt chân không là phải lựa chọn dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Số lượng người ăn trong gia đình nhiều hay ít mà từ đó bạn linh động chọn loại nồi ủ có kích cỡ cho phù hợp với nhu cầu. Nếu gia đình bạn có khoảng 6 người trở lên bạn nên chọn loại nồi 8 lít, nếu gia đình bạn có 4-6 người thì nên chọn nồi có dung tích 4,5 lít- 6 lít là đủ, còn nếu gia đình bạn có ít hơn 4 người thì bạn nên chọn nồi khoảng 2- 3 lít để có giá nồi ủ chân không phù hợp tránh lãng phí. Đặc biệt khi mua nồi ủ chân không bạn nên hình dung trước là, khi nấu thức ăn bạn không nên nấu quá nhiều. Lượng thức ăn được nấu không nên nhiều quá 2/3 nồi. Thậm chí với những thực phẩm nhiều bọt thì khi nấu bạn chỉ được phép để dung lượng ½ nồi vì thế bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua.

Nồi ủ chân không Thermos Pot 6 lít chất liệu bằng inox chống gỉ sét và kiểu dáng sang trọng

Cấu tạo và thành phần sản phẩm có: Nồi gồm có một nồi ủ với cấu tạo có 2 lớp, bên ngoài nồi được làm bằng inox sáng bóng, viền nhựa màu đỏ, bên ngoài có hoa văn. Bên trong lòng bằng inox giúp cho nhiệt luôn được giữ lại không bốc hơi ra ngoài với hệ thống nắp đậy kép giúp nhiệt không thể thoát ra ngoài, đó là điểm nổi bật ở nồi ủ so với các xoong nồi thường có trong gian bếp nhà bạn.

Nồi trong gồm 2 xoong inox dầy 3 đáy giúp cho nhiệt lưu lại lâu hơn, gồm có một xoong lớn và một xoong nhỏ tiện lợi và đa dạng hơn cho nhu cầu ủ thức ăn và liều lượng thức ăn, kết hợp tay xách bạn có thể di chuyển xoong dể dàng. Nồi có thể nấu trên bếp điện hoặc bếp gas tiện lợi và dễ sử dụng vô cùng.

Nồi ủ nhiệt Thermos

Nồi ủ có 2 xoong bằng inox dày cho nhiệt được giữ lâu hơn

Công dụng của nồi ủ Thermos Pot: Bạn có thể ủ giữ nóng hoặc giữ lạnh, giữ nóng thì bạn nấu xong bỏ vào nồi đậy nắp lại thế là xong (lưu ý bạn có thể lấy xoong nồi ủ nấu hoặc lấy xoong khác nấu rồi trút vào xoong nồi ủ, rồi cho vào nồi ủ). Ủ lạnh với công việc ủ lạnh thì càng đơn giản bạn chỉ sắp xếp thức ăn vào nồi, cho đá lạnh vào sắp xếp ngay ngắn rùi đậy nắp lại thế là xong.

Với thiết kế đơn giản dể sử dụng, màu sắc cá tính với tay xách thời trang bạn có thể mang nồi ủ chân không này đi mọi nơi bạn muốn như dã ngoại, những chuyến đi làm xa,..

Nồi ủ chân không thermos

Nồi ủ Thermos Pot 6 lít chất liều bằng inox chống gỉ sét và kiểu dáng sang trọng

Thông số kỹ thuật nồi ủ chân không Thermos Pot:

- Model: SX - 60B

- Dung tích nồi ủ lớn (6 lít)

- Thân nồi bên ngoài bằng inox sáng bóng, viền ngoài bằng nhựa, bên trong bằng inox

- Gồm 2 xoong ủ bằng inox, nắp nồi bằng inox

- Công dụng: Có thể ủ nóng hoặc ủ lạnh, giữ nóng thức ăn, hầm...

- Đáy nồi dày 3 lớp

- Đặc biệt là có thể nấu trên bếp từ và bếp gas

Xuất xứ: chính hãng, gia công Trung Quốc (Thương hiệu Nhật Bản)

Nồi ủ chân không Khaluck Home KL-711 Thương hiệu nồi ủ của Nhật Bản

Cấu tạo nồi ủ rất đơn giản gồm 3 chi tiết chính, thân nồi, nắp nồi, xoong nồi. Mỗi một bộ phận là một có một có nhũng cấu tạo khác nhau, thân nồi bên ngoài làm bằng nhựa màu xanh, hoa văn đơn giản và độc đáu. Nấp đậy có công dụng giữ nhiệt không cho nhiệt ra ngoài, cho thức ăn luôn được giữ nóng. Xoong nồi bộ phận không kém phần quan trọng chất liệu xoong nồi được làm bằng inox dầy 3 lớp giúp cho việc nhiệt giữ lâu hơn, nên thức ăn của bạn luôn được giữ nóng.

Nồi ủ Khaluck

Nồi ủ Khaluck Home KL-711 có kiểu dáng sang trọng và thời trang

Công dụng của việc dùng nồi ủ chân không là tiết kiệm được năng lượng, tiết kiệm được thời gian nấu, tiện lợi hơn là có thể xách thức ăn đi mọi nơi bạn muốn với nồi ủ Khaluck Home KL-711, kiểu nhỏ gọn và sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Thông số kỹ thuật nồi ủ chân không Khaluck Home:

Model: KL-711

Dung tích: 6 lít

Màu sắc: Xanh, đỏ

Có 2 lòng nồi bằng Inox dầy, với 1 lòng nồi lớn với 1 lòng nồi nhỏ, có nấp đậy nằng inox

Vỏ nồi bằng Inox cao cấp

Tự động làm chín thức ăn bằng hơi nóng tích tự bên trong

Giúp tiết kiệm nhiên liệu và thời gian nấu.

Giữ nóng thực phẩm tới 8 giờ (thời gian này tùy thuộc vào từng thực phẩm và lượng thức ăn bạn nấu, hướng dẫn có trong sản phẩm)

nồi giữ nhiệt

Nồi ủ chân không Khaluck Home KL-711 Thương hiệu nồi ủ của Nhật Bản

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận