Các loại nồi nấu cháo dành cho bé loại tốt tại OkBuy

Lượt xem : 5772 | Ngày Đăng Tin: 01-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Các loại nồi nấu cháo dành cho bé loại tốt tại OKbuy

Là người phụ nữ đảm đang, bạn luôn muốn tự mình chăm sóc cho con yêu từ bữa ăn, giấc ngủ với những món ăn đầy bổ dưỡng nhưng bạn không có nhiều thời gian. Hiểu được điều đó OKBuy.vn đã ra đời sản phẩm nồi nấu cháo dành riêng cho bé sẽ giúp các mẹ luôn có những bữa cháo ngon lành, bổ dưỡng cho con mà vẫn có thể chăm sóc gia đình.

Trên thị trường hiện nay có cả hàng ngàn cửa hàng bán nồi nấu cháo cho bé với nhiều mẫu mã, chất lượng liệu đáng tin cậy. Đó là điều trăn trở của các mẹ nên mua nồi loại nào tốt, phù hợp với túi tiền mà chất lượng được đảm bảo. Để chọn được nồi nấu cháo tốt nhất các mẹ nên chọn thương hiệu là việc quan trọng nhất thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo hơn so với các nhãn hiệu không rõ nguồn gốc.Nên dùng thương hiệu:GuangXing, BBCooker, YIBAO, EasyHome..vv..Trong đó Nồi nấu cháo BBcooker BS-2.5L, Nồi nấu cháo YIBAO YB35 3,5 lítnồi nấu cháo Guang Xing 0.7L là 3 sản phẩm tốt nhất . Ba Sản phẩm này giá cả không cao, phù hợp với túi tiền người sử dụng mà sử dụng rất yên tâm với chế độ bảo hành uy tín.

Nồi nấu cháo cho bé

Dòng nồi nấu cháo tốt nhất cho bé tại OKBuy

Hãy đến với OKBuy chúng ta sẽ giúp bạn lựa chọn được nồi cháo điện ưng ý nhất và luôn làm hài lòng khách hàng, tư vấn miễn phí. Xin giới thiệu OKBuy cửa hàng cung cấp đồ điện gia dụng hàng đầu HCM với giá cả cạnh tranh, luôn bán ra những dòng chính hãng, rõ ràng xuất xứ. Đó là lí do vì sao nồi nấu cháo cho bé đang rất sốt là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại OKBuy.

Các loại nồi nấu cháo dành cho bé tốt nhất:

Nồi nấu cháo cho bé ăn dặm BBcooker BS-2.5L

- Sử dụng lòng sứ dày nồi giúp giữ nóng cực tốt, do đó việc nấu ăn hoàn thành nhanh nhất.

:- Với nguyên lý nồi nấu chậm nên trong quá trình nấu không sôi, không tràn ra ngoài. Rất an toàn cho ngườ sử dụng tránh va chạm điện khi nước tràn ra ngoài.

- Nắp nồi thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể quan sát thức ăn bên trong khi nấu.

- Công suất 160W giúp nấu chín thức ăn cực nhanh, do đó tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Sử dụng nồi nấu cháo BBcooker BS-2.5L có thể nấu nhiều thức ăn khác nhau

- Nồi nấu cháo BBcooker dung tích 2.5L giúp bạn có thể nẩu cho 2 tới 3 người ăn cùng lúc. Cho nên có thể nấu cho bé ăn từ 2 tới 3 cử trong ngày.

- Dễ dàng sử dụng bạn có thể cho hết thức ăn và rau củ vào cùng một lúc, xong cắm điện đậy nắp lại là xong. Chờ thức ăn chín sẽ có chế độ ngắt điện tự động.

- Chất lượng và công nghệ từ Hàn Quốc: Nên các mẹ yên tâm sử dụng sản phẩm, chế độ bảo hành 12 tháng.

Niềm hạnh phúc của mẹ là được nấu những bữa cháo thơm ngon cho con mỗi ngày

Nồi nấu cháo YIBAO YB35 3,5 lít:

- Nồi với nguyên lý nấu chậm giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng 100% và hương vị thơm ngon của thực phẩm, nồi nấu không sôi, không tràn, yên tâm sử dụng mà không lo nguy hiểm.

- Chất liệu xoong nấu bằng gốm sứ cao cấp, giữ nhiệt tốt giúp quá trình nấu chín nhanh hơn so với nồi thông thường.

- Nồi có 2 chế độ nấu. Nấu nhanh là 2 tới 2,5 giờ, nấu chậm 3 tới 4 giờ, thời gian nấu nhanh chậm tùy thuộc vào từng loại thức ăn hoặc tùy lượng thức ăn trong nồi.

- Nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt giúp dể dàng quan sát khi nấu.

- Công suất nồi nhỏ, nấu rất tiết kiệm điện.

- Nồi nấu đa năng: có thể nấu tiềm yến, nấu gà thuốc bắc, nấu cháo, nấu được các món hầm, kho các....

- Đặc điểm là nồi không sôi do đó chúng ta không cần canh chừng, tiết kiệm được công sức, thời dành làm những việc khác trong gia đình.

nồi nấu cháo tốt nhất

Nồi nấu cháo YIBAO YB35 3,5 lít giữ được chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Nồi nấu cháo đa năng Guang Xing 0.7L:

-Với thiết kế phần tay cầm nhựa cách nhiệt, giúp cho việc dễ dàng cầm nắm khi di chuyển.

- Sử dụng phương pháp nấu chậm, phương pháp nấu này sẽ giúp giữ lại được toàn bộ các chất dinh dưỡng trong thức ăn.

- Nồi nấu cháo đa năng có ngăn sứ (Ceramic) dùng để nấu không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn an toàn và không độc hại.

- Có nắp đậy bằng thủy tinh cường lực, khả năng chịu nhiệt cao, giúp giữ hơi, giữ được hàm lượng dinh dưỡng và dễ dàng quan sát món ăn trong quá trình nấu.

- Nồi nấu cháo Guang Xing có thiết kế chống trào, chống sát nồi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

- Ngoài chế biến món cháo dành cho bé, còn có thể dùng để chế biến các món ăn như: nấu chè, kho cá, kho thịt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…

nồi nấu cháo

Hình ảnh nồi nấu cháo đa năng Guang Xing 0.7L

Qua bài viết trên chắc chắn rằng chúng ta đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình nồi nấu cháo cho bé loại tốt để dành riêng cho việc nấu cho bé những bữa ăn ngon, bổ dưỡng. Còn chần chừ gì nào, hãy nhấc máy gọi ngay OKBuy sẽ tận tình phục vụ bạn hết mình nhé?

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận