Súng massage cầm tay mini Booster M... 1,790,000 đ

Súng massage cầm tay mini Booster MINI 2 - Cảm biến lực đấm Ai, vỏ thép

Video Thông Số Hãng BOOSTER
Giá gốc: 2,800,000 đ (Giảm : 36 %)
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ (Đã có VAT)

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 8,208

Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2 - Cảm biến lực đấm thông minh Ai - siêu nhỏ gọn, siêu tiện lợi

Là một người đam mê thể dục, việc đau nhức cơ bắp mỗi khi tập xong là điều không thể tránh khỏi. Việc kéo giãn và xoa bóp cơ là những hành động cần thiết sau khi tập. Vì thế các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng súng massage gun để hỗ trợ quá trình khôi phục cơ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Booster MINI 2 là chiếc súng massage gun được nhiều vận động viên thể hình, thể thao tin dùng nhất hiện nay. Vì có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, tính năng massage thông minh, công nghệ massage hiện đại giúp đánh tan mọi cơn đau mỏi cơ nhanh chóng. Súng massage gun Booster MINI 2 là một dụng cụ massage bổ trợ tốt cho việc điều trị đau cơ tại nhà. Bạn không cần tốn thêm sức lực, lại tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng hiệu quả mang lại vẫn tốt. Một sản phẩm chất lượng và tiện lợi như vậy thì bạn còn ngại ngùng gì mà không nhanh tay mua cho mình một chiếc súng massage cầm tay Booster MINI 2. Chỉ 15 phút mỗi ngày, những cơn đau cơ khởi phát muộn sẽ không còn ám ảnh và làm gián đoạn quá trình lập luyện của bạn. Nhanh tay đặt mua để hưởng ngay giá HOT nhé!

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Đặc điểm nổi bật của súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2:

  • Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn trong lòng bàn tay dễ cầm nắm

  • Công suất 70W, tốc độ đấm tối đa đạt 3200 vòng / phút

  • Công nghệ Ai thông minh, cảm biến tốc độ đấm theo lực nhấn

  • Động cơ không chổi than kiểm soát độ ồn ở mức thấp 45db

  • 4 đầu massage, thích ứng với nhiều bộ phận trên cơ thể

  • Có đệm silicon trên đầu massage, giúp giảm nguy cơ tổn thương.

  • 4 tốc độ đấm mạnh nhẹ tùy chỉnh theo thể trạng người dùng

  • Điều khiển bằng một nút bấm thuận tiện cho việc thao tác

  • Trang bị màn hình LED hiển thị các thông số trực quan

  • Pin Li-ion dung lượng 2500mah, sử dụng được nhiều giờ

  • Cổng sạc type C, tương thích với nhiều loại jack cấm

  • Pin có chức năng sạc ngược cho các thiết bị thông minh

  • Vỏ làm từ hợp kim nhôm kết cấu chắc chắn, chịu lực tốt

  • Sơn nhám không để lại dấu vân tay, hạn chế ra mồ hôi tay

  • 4 màu đen, xanh, đỏ, xám đáp ứng nhiều sở thích khác nhau.

  • Có dây buộc, tránh tình trạng rơi tuột trong quá trình sử dụng

Booster MINI 2

Tính năng của súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2:

Liệu pháp massage bộ gõ trị liệu đau cơ hiệu quả

Không sử dụng công nghệ rung như các loại máy massage cầm tay thông thường, súng massage Booster MINI 2 áp dụng liệu pháp massage bộ gõ thế hệ mới. Đây là liệu pháp massage được phát minh với mục đích điều trị các bệnh lý đau cơ khởi phát muộn (đau cơ sau vận động). Liệu pháp massage này sẽ tạo ra lực đấm mạnh mẽ để tác động vào các bó cơ sâu, giúp loại bỏ axit lactic ra khỏi màn cơ, phá hủy các nút thắt cơ nhanh chóng, chữa lành những tổn thương và làm giảm tình trạng đau nhức cơ bắp một cách hiệu quả.

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Chế độ đấm thông minh với cảm biến AI

Điểm khác biệt lớn nhất của súng massage Booster MINI 2 là được bổ sung chế độ đấm thông minh AI. Tần số lực đấm được điểu chỉnh linh hoạt theo lực nhấn của người dùng. Công nghệ cảm biến lực đấm Ai giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn, không cần phải tùy chỉnh tốc độ thủ công thông qua nút bấm.

Booster MINI 2

Lực đấm mạnh, tác động vào cơ sâu 50 mm

Súng massage cơ thông minh Booster MINI 2 hoạt động với công suất cao 70W tạo ra tốc độ đấm tối đa có thể đạt 3200 vòng / phút. Khi ở tốc độ cao nhất, nó có thể đạt được lực đấm mạnh tượng tự 5KG. Với lực đấm mạnh, máy sẽ tác động được tới các nhóm cơ ở độ sâu 50mm, cho hiệu quả điều trị đau cơ cao hơn.

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

4 tốc độ đấm tùy chỉnh theo nhu cầu

Súng massage cầm tay Booster MINI 2 mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm massage khác nhau nhờ 4 mức tốc độ đấm được thiết kế với 4 mục đích khác nhau để phục hồi cơ bắp của bạn hiệu quả hơn. Booster Mini 2 là sản phẩm lý tưởng để tăng tốc độ phục hồi cơ bắp hoặc để thư giãn cơ bắp sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Tốc độ 1: Có tần số 900 vòng / phút, phục vụ mục đích kích thích cơ bắp

  • Tốc độ 2: Có tần số 1800 vòng quay, phục vụ mục đích thả lỏng các bó cơ

  • Tốc độ 3: Có tần số 2500 vòng quay, phục vụ mục đích phân hủy axit lactic

  • Tốc độ 4: Có tần số 3200 vòng / phút, phục vụ mục đích massage sâu.

Booster MINI 2

4 đầu massage tương thích nhiều vị trí

Súng massage cơ bắp BOOSTER MINI 2 được trang bị 4 đầu massage bao gồm: đầu hình viên đạn, đầu hình chữ U, đầu phẳng và đầu bóng tròn. Bốn loại đầu massage được thiết kế với công dụng và ứng dụng riêng cho từng bộ phận khác nhau trên cơ thể.

  • Đầu hình chữ U: dùng để nắn khớp xương vùng cổ, xương sống...

  • Đầu hình viên đạn: Dùng để nới lỏng điểm kích hoạt và điểm đau.

  • Đầu phẳng: phù hợp để massage thư giãn cho mọi nhóm cơ trên cơ thể

  • Đầu bóng tròn: thích hợp cho các nhóm cơ lớn như ngực, đùi, bắp tay

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Riêng đầu hình chữ U và đầu hình viên đạn được đệm thêm miếng silicone trên đầu để giảm bớt nguy cơ tổn thương cơ và tạo cảm giác dễ chịu khi massage. 4 đầu massage có thể tháo rời nhanh chóng và rất tiện lợi khi thay thế đầu massage.

Ưu điểm về thiết kế của súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2:

Thiết kế nhẹ, nhỏ gọn dễ cầm nắm

Súng matxa Booster MINI 2 ra đời với mục đích giúp người dùng có thể chăm sóc cơ bắp mọi lúc mọi nơi. Nên máy được thiết kế cực kì nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ 480g. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay thao tác trong thời gian dài mà vẫn không mỏi. Kích thước nhỏ gọn còn giúp dễ dàng mang theo bất kì đâu mà không phải lo chiếm diện tích vali hay túi xách.

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Động cơ không chổi than, vận hành êm ái

Súng massage giãn cơ Booster MINI 2 sử dụng động cơ không chổi than thế hệ mới kết hợp công nghệ giảm tiếng ồn giúp máy vận hành yên tĩnh với độ ồn thấp ở mức 45db. Ngay cả khi sử dụng tốc độ tối đa là 3200rpm, độ ồn vẫn không lớn nên bạn có thể sử dụng trong phòng tập thể dục hay văn phòng cũng không ảnh hưởng đến người khác. .

Booster MINI 2

Màn hình LED hiển thị trực quan

Sản phẩm được trang bị màn hình LED hiển thị trực quan các thông số như: mức pin, tốc độ đấm, chế độ Ai để người dùng dễ quan sát. Các chế độ massage được điều khiển dễ dàng bằng một nút bấm tích hợp trên thân máy.

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Cảm biến tốc độ và hiển thị bằng đèn LED

Súng massage gun Booster MINI 2 sử dụng chip cảm biến tần số lực đấm mạnh nhẹ rồi hiển thị cho người dùng quan sát bằng đèn LED 3 màu:

  • Đèn màu xanh lá: Biểu thị mức tần số lực đấm thấp, thích hợp với mục đích kích hoạt cơ bắp. Đèn biểu thị xanh lá khi bạn nhấn đầu massage vào cơ thể 1 lực nhẹ nhàng

  • Đèn màu vàng: Biểu thị mức tần số lực đấm trung bình, thích hợp với mục đích thư giãn cơ bắp. Đèn biểu thị màu vàng khi bạn nhấn đầu massage vào cơ thể 1 lực vừa phải.

  • Đèn màu đỏ: Biểu thị mức tần số lực đấm cao, thích hợp với mục đích massage cơ sâu. Đèn biểu thị màu đỏ khi bạn nhấn đầu massage vào cơ thể 1 lực lớn.

Booster MINI 2

Pin sạc Li-ion dung lượng 2500mAh

Không chỉ có động cơ chất lượng, súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2 còn sử dụng pin sạc Li-ion cao cấp, chống chai phù tốt cho tuổi thọ bền bỉ. Mặc dù thiết kế rất nhỏ gọn nhưng dung lượng pin lại cực khủng lên đến 2500mah, bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ chỉ với một lần sạc.

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Sạc ngược cho điện thoại di động

Pin Li-ion được sạc bằng giao diện USB Type-C tiện lợi vì nó tương thích với mọi loại jack cấm thông dụng. Điểm đặc biệt ấn tượng của súng massage cơ bắp Booster MINI 2 là có chức năng sạc ngược. Viên pin Li-ion có thể biến thành một bộ sạc dự phòng để sạc pin cho các thiết bị khác thông qua cáp OTA đi kèm.

Booster MINI 2

Chất liệu nhôm cao cấp, độ bền cao

Vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp cho khả năng chịu lực và chống mài mòn tốt mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Chất liệu nhôm có khả năng tản nhiệt tốt giúp máy luôn mát lạnh khi cầm.

Sơn nhám sang trọng, hạn chế vân tay

Bề mặt thân máy được phun sơn nhám để tăng cảm giác thoải mái khi cầm. Đặc biệt là sau khi vận động ra mồ hôi tay, bạn vẫn có thể cầm nắm máy chắc chắn, chống trơn trượt tốt. Lớp sơn nhám còn không để lại dấu vân tay, giúp máy luôn sạch sẽ và sang trọng hơn.

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2 được thiết kế với 4 phiên bản màu khác nhau: xám, đen, xanh và đỏ. Màu sắc rực rỡ và hình dáng nhỏ gọn làm cho tổng thể trông thời trang hơn. Thiết kế thêm 2 vòng tròn ở đầu súng và viền kim loại ở hai đầu thân máy giúp máy thêm tinh tế và sang trọng hơn.

Booster MINI 2

Tặng kèm vali đựng phụ kiện tiện lợi

Súng massage cầm tay Booster MINI 2 được sắp sếp gọn gàng bên trong hộp đựng sản phẩm đẹp mắt. Sản phẩm còn được tặng kèm 1 chiếc vali màu xám xinh xắn hạn chế bám bẩn tốt giúp người dùng có thể sử dụng để mang theo khi đi đến phòng tập hoặc đi thi đấu, công tác xa.

Súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2

Công dụng của súng massage gun Booster MINI 2:

  • Giải quyết mọi căng thẳng, mệt mỏi của cơ thể

  • Cải thiện đau nhức lưng cổ vai gáy do ngồi lâu

  • Xoa dịu mô liên kết, giảm bớt căng cơ sau vận động

  • Giúp người cao tuổi thả lỏng các cơ, giảm đau nhức

  • Giúp cơ thể thon gọn và đào tạo cơ hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng súng massage thư giản cơ bắp Booster MINI 2:

Bước 1: Chọn đầu massage phù hợp rồi lắp chắc chắn vào máy

Bước 2: Ấn giữ nút nguồn để khởi động, màn hình sẽ sáng đèn

Bước 3: Ấn tiếp vào nút nguồn, để tùy chỉnh các chế độ massage.

  • Máy hoạt động mặc định ở tốc độ 1. Có 4 tốc độ khác nhau, nếu bạn muốn thay đổi hãy ấn vào nút nguồn. Mỗi nhịp ứng sẽ thay đổi 1 tốc độ, màn hình LED sẽ hiển thị bằng các vạch đỏ tương ứng.

  • Khi máy đang ở tốc độ 4, tiếp tục ấn nút nguồn thêm 1 lần, máy sẽ chuyển sang chế độ massage AI, lực đấm được cảm biến tự động theo lực nhấn của tay.

Bước 5: Di chuyển đầu massage đều trên vùng cần massage để có cảm giác thoải mái nhất.

Bước 6: Ấn giữ nút nguồn để tắt máy khi bạn đã massage xong. Vệ sinh và bảo quan nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không massage 1 vị trí quá lâu để tránh làm tổn thương cơ bắp

  • Hãy tắt máy trước khi muốn thay đổi đầu massage khác

  • Không nên vừa sạc vừa sử dụng, để bảo vệ tuổi thọ của pin

  • Không dùng nước để vệ sinh máy hay để máy rơi rớt vào nước

  • Sạc pin định kì 3 tháng/1 lần nếu không sử dụng máy thường xuyên

  • Hạn chế không sạc máy qua đêm, để tránh làm hư mạch sạc và pin máy. Điều này làm cho máy sử dụng bền hơn theo thời gian.

Booster MINI 2

Giấy chứng nhận thương hiệu Booster

Thương hiệu BOOSTER Boluojun đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp văn bằng bảo hộ trên Toàn Quốc cho công ty Minh Thành. Hãy liên hệ ngay 0767 286 286 - 1900 2807 để được mua hàng chính hãng!

Thông số kỹ thuật súng massage gun Booster MINI 2:

Model: MINI 2

Hãng sản xuất: Booster

Thương hiệu: Mỹ

Gia công: Trung Quốc

Điên áp đầu vào: 5V / 2A

Điện áp định mức: 12V

Công suất: 70W

Tần số: 900-3200 vòng / phút

Tốc độ đấm: 4 mức

Đầu massage: 4 đầu

Cảm biến lực đấm: Ai

Màn hình hiển thị: LED

Loại pin: Li-ion

Dung lượng pin: 2500mAh

Cổng sạc: Type Cơ

Thời gian sạc: khoảng 3 giờ

Chất liệu: Hợp kim nhôm

Màu sắc: đỏ/đen/xám/xanh

Trọng lượng máy: 480g

Kích thước máy: 142x90x44 mm

Trọng lượng đóng gói: 1200g

Kích thước đóng gói: 27.5x20x5.5 cm

Sản phẩm bao gồm:

  • Thân máy

  • 4 đầu massage

  • Hướng dẫn sử dụng

  • Cáp sạc type C

  • Vali đựng máy

Súng massage cầm tay mini Booster MINI 2

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng (Có phiếu bảo hành chính hãng)

Pin + sạc bảo hành 06 tháng

Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hoặc hãng: Booster

Thông tin hãng

Chứng nhận nhà phân phối chính hãng hiệu booster

Hiện tại cty Minh Thành (OKBUY.vn) hiện là nhà phân phối thương hiệu súng massage Booster chính hãng tại Việt Nam

Video Súng massage cầm tay mini Booster MINI 2 - Cảm biến lực đấm Ai, vỏ thép

Video Súng massage cầm tay Booster MINI 2 - Cảm biến lực đấm Ai thông minh

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):
Xem Thêm Bình Luận