Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản ... 1,890,000 đ

Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi

Video Thông Số Hãng NIKIO
Sản Phẩm Được Đánh Giá : ( 44 đánh giá )
Giá gốc: 3,150,000 đ (Giảm : 40 %)
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 203,729

Bảo hành: 12 tháng

Size Hoặc Màu:
Chọn Số Lượng:
Liên Hệ
Sản Phẩm Mua Cùng

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Gợi Ý Sản Phẩm Nhiều Người Mua Cùng

Nồi (máy) làm tỏi đen tùy chỉnh NIKIO NK-686 - 6L. làm được 2kg tỏi. Model mới có thể tùy chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ ủ tỏi đen

Với công nghệ lên men đến từ Nhật Bản và nổi có thiết kế mới nhất của thương hiệu NIKIO trong năm. Với bước cải tiến đột phá trong quy trình lên men, cho phép bạn cân chỉnh thời gian lên men thích hợp với từng loại tỏi và kích cở tỏi to, nhỏ, ít nhiều khác nhau. Bên cạnh đó nồi cũng cho phép bạn cân chỉnh thời gian sấy khô theo nhu cầu. Hai tính năng này của nồi được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vì nó hỗ trợ và nâng cao tỉ lệ lên men tỏi đen thành công hơn và đáp ứng những nhu cầu ăn tỏi đen tùy và mỗi người. Quy trình lên men này ưu việt so với máy làm tỏi đen gia đình thông thường khác đang bán trên thị trường. Cải tiến mới từ dòng Nikio NK-696 cũ cho ra sản phẩm Nikio NK-686 ưu việc hơn, chất lượng tỏi đen tốt hơn. Đây là dòng sản phẩm nồi làm tỏi đen chất lượng cao hiện nay. đảm bảo bạn sẽ làm được tỏi đen chất lượng theo từng loại tỏi và giống tỏi khác nhau, tỏi lên men có chất lượng tốt và đồng đều hơn. Còn chừng chờ gì mà không sỡ hữu ngay 1 chiếc, để tha hồ làm tỏi đen thơm ngon cho gia đình sử dụng hằng ngày. Hoặc làm món quà ý nghĩa cho Cha Mẹ, Ông Bà giúp cải thiện sức khỏe và phòng ngừa bệnh ung thư nếu được thường xuyên được ăn tỏi đen hằng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được giao hàng tận nơi trên toàn quốc hãy gọi ngay tổng đài 1900 2807, OKBUY.vn sẽ giao hàng tân nơi và thu tiền cho Quý Khách.

máy làm tỏi đen Nikio NK-686

Cận cảnh dòng nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686 model mới nhất của Hãng

Đặc điểm nổi bật của nồi làm tỏi đen công nghệ Nhật Bản Nikio NK-686:

  • Chu trình lên men hiện đại từ Nhật Bản

  • Thời gian làm tỏi đen tùy chỉnh: Tỏi đơn từ 10 đến 15 ngày, tỏi nhánh từ 8 đến 12 ngày

  • Chế độ sấy khô cũng có thể tùy chỉnh từ 4h, 8h hoặc 12h

  • Chu trình hoạt động đối lưu hơi nóng 360 độ

  • Xoong chứa phủ lớp men chống dính cao cấp

  • Thời gian tự động đếm ngược trong quá trình lên men

  • Ghi nhớ chương trình hoạt động khi có sự cố mất điện

  • 2 chế độ lên men: tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh

  • Nồi có dung tích 6 Lít, làm được 2 kg tỏi tươi

  • 3 khay chứa bằng nhôm không gỉ, dễ dàng điều chỉnh độ cao

  • Tự động sấy khô tỏi ở những giờ cuối quy trình làm

  • Công suất 90W tiết kiệm điện năng tối ưu

  • Công nghệ cân bằng nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn tự động

  • Chất liệu nắp và đế nồi ngoài bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe

  • Thân nồi được sơn tĩnh điện bóng và đẹp mắt.

  • Xoong nồi dày giúp cho việc lưu trữ nhiệt lâu, lên men tỏi tốt hơn

  • Tay cầm và nắp nồi được thiết kế mới và chắc chắn

Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686

​Ưu điểm của Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686:

Công nghệ lên men tự động

Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh công nghệ lên men từ Nhật Bản Nikio NK-686 được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng mới nhất của năm, với công nghệ lên men tỏi đen hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen. Với nồi làm tỏi đen Nikio, bạn chỉ cần bỏ tỏi vào nồi, cài đặt thời gian lên men thích hợp và chờ đợi những sản phẩm tỏi đen thơm ngon nhất mà không cần quan tâm gì.

Đối lưu hơi nóng 360 độ quanh nồi

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-686 có chu trình hoạt động đối lưu hơi nóng 360 độ, được thiết lập bởi các kỹ sư tài ba của Nhật Bản, thực hiện quá trình lên men từ bên trong. Nhờ đó, mà hơi nóng được tản đều quanh thân nồi, giúp quá trình lên men cực kì nhanh, chất lượng tỏi đen đồng đều màu và thơm ngon hơn.

nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686

Phong cách mới màu sắc mới, nồi với 2 màu đỏ tím và cafe sữa

Kiểm soát nhiệt bằng vi mạch hiện đại

Nikio NK-686 có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt và độ ẩm hoàn toàn tự động, an toàn. Ngoài ra, máy còn được trang bị van điều chỉnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và áp suất khi lên men. Nhiệt độ bên trong nồi luôn được kiểm soát ở mức độ cho phép, giúp tỏi đen sau khi làm ra không bị quá nhiệt gây khét hay đắng.

2 chế độ lên men và tùy chỉnh thời gian

Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio Nk-686 có 2 chu trình lên men. Cho phép bạn lên men được tỏi một nhánh hoặc tỏi nhiều nhánh. Chu trình lên men tỏi của dòng nồi Nikio NK-686 mới nhất năm, cho phép bạn cân chỉnh được thời gian lên men thích hợp với kích cỡ từng loại tỏi to hay nhỏ.

- Chu trình lên men tỏi nhiều nhánh: Bạn có thể chỉnh 192 giờ (8 ngày), 216 giờ (9 ngày), 240 giờ (10 ngày), 264 giờ (11 ngày), 288 giờ (12 ngày)

- Chu trình lên men tỏi cô đơn: Thời gian 240 giờ (10 ngày), 264 giờ (11 ngày), 288 giờ (12 ngày), 312 giờ (13 ngày), 336 giờ (14 ngày), 360 giờ (15 ngày).

Đây là tính năng mới nhất chỉ có ở dòng nồi Nikio NK-686, giúp nâng cao tỉ lệ thành công, cho tỏi đen chất lượng 100%. Cả 2 chu trình đều được lập trình lên men hoàn toàn tự động và rất an toàn.

máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-686

Sấy khô tự động, tùy chỉnh thời gian

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-686 có khả năng tự động sấy khô tỏi ở những thời gian cuối quy trình lên men. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là, nó cho phép người dùng cân chỉnh được thời gian sấy khô tỏi từ 4 giờ, 8 giờ hoặc 12 giờ. Tùy vào mẻ tỏi thành phẩm ra sấy hay không nên sấy và sấy trong thời gian bao lâu. Tính năng này giúp cho tỏi đen làm ra từ nồi luôn thơm ngon đúng tiêu chuẩn chất lượng của tỏi đen Nhật Bản. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi sử dụng nồi làm tỏi đen của Nikio.

Dung tích lớn 6 Lít, có thể làm tới 2kg tỏi

Nồi làm tỏi đen Nikio có dung tích 6L, lớn vượt trội hơn so vưới các dòng nồi làm tỏi đen hiện tại trên thị trường. Thiết kế với 3 ngăn chứa tỏi riêng biệt, bạn có thể điều chỉnh độ cao của khay theo độ cao của tỏi côc đơn và tỏi nhiều nhánh. Bạn có thể làm được 1.8 tới 2kg tỏi tươi. Lượng tỏi đen làm ra nhiều hơn so với các dòng khác trên thị trường hiện nay.

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio

Thời gian tự động đếm ngược

Máy làm tỏi đen Nikio NK-686 có màn hình hiển thị LCD giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ. Trong quá trình lên men, thời gian lên men tỏi sẽ được máy làm tỏi đen Nikio tự động đếm ngược và hiển thị trên LCD. Giúp bạn bám sát được quá trình lên men một cách hiệu quả.

Chức năng ghi nhớ khi mất điện

IC của máy làm tỏi đen Nikio NK-686 sẽ tự động ghi nhớ chế độ làm việc trước khi mất điện. Sau khi nguồn điện AC trở lại bình thường. IC sẽ tự động khôi phục lại chế độ làm việc trước khi mất điện. Tính năng này giúp đảm bảo được quy trình lên men và cũng nâng cao tỷ lệ thành công trong quá trình lên men.

Nikio NK-686

Chất liệu cao cấp

Lòng nồi (xoong chứa) được làm bằng hợp kim, lòng nồi dày giúp cho việc lưu trữ nhiệt lâu, lên men tỏi tốt hơn. Lồng nồi được tráng phủ 2 lớp men chống dính cho khả năng truyền nhiệt tốt giúp cho quá trình lên men tốt hơn, cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh nồi. Thân nồi được làm bằng nhôm cao cấp, chịu được va vập và có độ bền cao. Các khay chứa tỏi (các tầng) được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ nên rất an toàn cho sức khỏe.

Màu sắc sang trọng và bắt mắt

Công nghệ sơn tỉnh điện giúp cho nồi làm tỏi đen Nikio nhìn sang trọng và bắt mắt hơn. Dòng nồi làm tỏi đen Nikio NK-686 có 3 màu là cafe sữa, đỏ tím, và vàng gold sang trọng và bắt mắt. Nồi làm tỏi đen Nikio sẽ tô điểm thêm cho không gian bếp của bạn trở nên hiện đại và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Khay của nồi làm tỏi đen Nikio

Hướng dẫn cách làm tỏi đen bằng Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh công nghệ Nhật Bản Nikio NK-686 mới nhất:

Bước 1: Chuẩn bị tỏi tươi

- Bạn nên chuẩn bị khoảng 2kg tỏi tươi. Để có tỏi đen thành phẩm chất lượng cao, bạn nên chọn tỏi khô, tươi và chắc thịt (không bị xốp), các củ có kích cở đồng đều nhau (tránh trường hợp củ thì quá to, củ thì quá nhỏ).

- Tỏi sau khi mua về nên bóc sơ 1, 2 lớp vỏ dơ bên ngoài (nếu rửa thì phải phơi khô lại). Lưu ý không nên bốc quá sát hoặc bóc sạch vỏ và không ngâm tỏi tươi với bất kỳ hóa chất nào trước khi làm.

Bước 2: Xếp tỏi vào khay

- Trước khi xếp tỏi tươi vào nồi. Bạn nên rửa sạch các khay và lòng nồi và để cho khô ráo.

- Cho tỏi tươi đã chuẩn bị vào các khay. Sau đó lắp các khay lại với nhau giống như hình trên thùng.

- Lưu ý là bạn không nên xếp tỏi ít quá hoặc quá dày đặt (tầng 2 và 3 có thể xếp tỏi chồng lên nhau) tránh tình trạng xếp nhiều quá chạm nắp đậy. Nên chừa vài lổ trống cho hơi nóng có thể đối lưu và làm chín đều hơn.

- Đặt khay chứa tỏi vào xoong nồi và đậy nắp lại, đảm bảo nắp được đống kín cho đến khi nghe thấy tiếng "cạch".

Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686

Bước 3: Cách điều chỉnh các chế độ làm tỏi

- Trước khi điều chỉnh các chế độ. Bạn phải kết nối thiết bị với nguồn điện.

- Màn hình LCD của nồi lúc này hiển thị 3 gạch ---. Nếu không phải 3 gạch thì bạn nên ấn giữ nút nguồn trong 3 giây, nồi sẽ phát ra tiếng "bíp" cho đến khi màn hình hiển thị 3 gạch. Đèn bào nút nguồn nhấp nháy báo hiệu rằng thiết bị vừa được thiết lập lại và đang ở trạng thái chờ.

  • Tỏi nhiều nhánh:

​- Nếu tỏi tươi của bạn là loại tỏi nhiều nhánh. Thì bạn ấn nút chế độ lên men tỏi nhiều nhánh (nút màu xanh dương, bên tay phải).

- Lúc này màn hình LCD sẽ hiển thị mặc định là 240h (10 ngày). Nếu bạn muốn làm tỏi với thời gian lâu hơn hoặc nhanh hơn thì bạn ấn tiếp tục vào nút làm tỏi nhiều nhánh. Màn hình lần lược hiển thị 264h (11 ngày), 288h (12 ngày), 192h (8 ngày), 216h (9 ngày).

- Tùy theo kích cỡ của tỏi tươi to hay nhỏ mà bạn có có thể chọn thời gian lên men thích hợp. Thời gian gợi ý là 240 giờ đối với tỏi có kích thước tầm trung.

- Khi đã chọn được thời gian cần làm, Bạn ấn nút nguồn để xác nhận lại chế độ (nút đỏ) hoặc để 5 giây nồi tự động nhớ chế độ làm tỏi đã chọn, thế là xong.

hướng dẫn làm tỏi đen nhiều nhánh bằng nồi tỏi đen nikio

  • Tỏi cô đơn

​- Ấn chọn nút chế độ làm tỏi cô đơn (màu xanh lá, bên tay trái), nếu tỏi tươi bạn chuẩn bị là tỏi cô đơn.

- Màn hình LCD sẽ hiển thị mặc định là 288h (12 ngày). Nếu bạn muốn làm tỏi với thời gian lâu hơn hoặc nhanh hơn thì bạn ấn tiếp tục vào nút làm tỏi nhiều nhánh. Màn hình lần lược hiển thị 312h (13 ngày), 336h (14 ngày), 360h (15 ngày), 240h (10 ngày), 264h (11 ngày).

- Tùy theo kích cỡ của tỏi tươi to hay nhỏ mà bạn có có thể chọn thời gian lên men thích hợp. Thời gian gợi ý là 288 giờ đối với tỏi có kích thước tầm trung.

- Khi đã chọn được thời gian cần làm, Bạn ấn nút nguồn để xác nhận lại (nút đỏ) hoặc để khoản 5 giây nồi tự động nhớ chế độ làm tỏi đã chọn, thế là xong.

Hướng dẫn làm tỏi đen cô đơn với nồi làm tỏi đen Nikio

Bước 4: Cách sấy khô tỏi đen:

- Sau khi kết thúc thời gian đếm ngược của quy trình lên men tỏi đen đã chọn. Màn hình LCD sẽ hiển thị 3 gạch.

- Nếu tỏi đen của bạn làm ra chưa đạt được độ khô ráo như mong muốn, bạn có thể chọn chế độ để sấy khô tỏi.

- Ấn nút sấy tỏi (màu tím) màn hình sẽ hiển thị mặc định là 4 giờ.

- Nếu bạn muốn sấy lâu hơn thì ấn tiếp tục vào nút sấy, màn hình hiển thị lần lượt là 8h và 12 h.

- Chọn thời gian sấy này tùy thuộc vào tỏi đen còn ướt nhiều hay ướt ít. Sau đó ấn nguồn (màu đỏ) thêm lần nữa để xác nhận hoặc để khoản 5 giây nồi tự động nhớ chế độ sấy tỏi đã chọn, thế là xong.

- Đợi thời gian sấy đếm ngược đến khi màn hình LCD hiển thị 3 gạch, là chu trình sấy đã hoàn thành.

- Nếu tỏi đen chưa khô ráo như yêu cầu mong muốn thì bạn có thể sấy thêm đến khi cảm thấy ưng ý nhất.

hướng dẫn sấy tỏi đen với nồi làm tỏi Nikio NK-686

Lưu ý: Bạn nên để tỏi nguội hẳn hãy để vào hộp hoặc túi kín khí, rồi cho vào ngăn mát để ăn dần, tỏi sẽ dẻo và ngon hơn.

Thông số kỹ thuật nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio:

Model: NK-686 - Model tùy chỉnh thời gian làm tỏi, có nút sấy khô tỏi

Thương hiệu: Nikio

Công nghệ sản xuất Nhật Bản

Gia công tại: Trung Quốc

Công suất: 90W (max)

Điện áp: 220-240V

Hiệu suất: 50/60Hz

Dung tích: 6 lít

Kích thước thùng: 300x300x335mm

Trọng lượng tổng: 3,5kg

Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio

Làm được tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh và có thể tùy chỉnh thời gian làm:

  • Chu trình lên men tỏi nhiều nhánh tùy chỉnh từ 8 đến 12 ngày.

  • Chu trình lên men tỏi cô đơn tùy chỉnh từ 10 đến 15 ngày

Chế độ sấy khô có thể tùy chỉnh: 4h, 8h hoặc 12h

Màu sắc: 3 màu (Cafe sữa, đỏ tím và vàng gold)

Khay chứa tỏi: 3 tầng

Chất liệu khay: Hợp kim nhôm không gỉ sét

Nhiệt độ lên men tối đa: 80 oC

Chất liệu vỏ: Nhựa ABS an toàn

Màn hình hiển thị: LCD rỏ nét

nồi làm tỏi đen Nikio NK-686

nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686 gold

nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686

Trọn bộ sản phẩm nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời.

Tại hệ thống bảo hành NIKIO

Khuyến mãi

Tặng kèm phích giữ nhiệt Rạng Đông RD-2035 cao cấp 2L (áp dụng tại TP HCM)

Video Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi

Video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 đầu tiên tại Việt Nam
Video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686 - Đang hot hiện nay

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 44 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận