Đêm massage cổ vai gáy, lưng và thắ... 1,790,000 đ

Đêm massage cổ vai gáy, lưng và thắt lưng YIJIA YJ-M11 - Không dây pin sạc

Thông Số Hãng YIJIA
Giá gốc: 2,290,000 đ (Giảm : 22 %)
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 3,065

Bảo hành: 12 tháng

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Máy massage cổ vai gáy, lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 - Dòng pin sạc

Máy massage cổ, vai, lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 - Dòng pin sạc là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu hiệu cho người già, người làm việc nặng nhọc hoặc làm việc tại chỗ. Với kỹ thuật massage Shiatsu - truyền thống Nhật Bản, thiết bị này mang lại cho bạn những trải nghiệm matxa tuyệt vời, giúp nhanh chóng xua tan mệt mỏi và đau nhức hiệu quả. Với những lợi ích tuyệt vời cùng mức giá cạnh tranh, YIJIA YJ-M11 được đón nhận và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của hàng triệu người dùng trong hành trình cải thiện sức khỏe. Hãy nhanh tay đặt mua ngay ngay bây giờ, sản phẩm đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Máy massage cổ 4in1 YIJIA YJ-M11

Đặc điểm nổi bật của máy massage lưng và cổ vai gáy pin sạc YIJIA YJ-M11:

  • Áp dụng kỹ thuật massage Shiatsu - truyền thống Nhật Bản

  • Động cơ 8D với đầu bi so - le, hiệu quả tác động sâu

  • Tích hợp nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, làm giảm đau lưng

  • Động cơ xoay 360o, có thể đảo chiều xoay linh hoạt

  • 3 chế độ massage thông minh được thiết lập sẵn

  • 3 cường độ xoa bóp mạnh nhẹ tùy chỉnh theo nhu cầu

  • Kiểu dáng hiện đại, màu sắc thời trang, sang trọng

  • Chế độ tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm pin hiệu quả

  • Hoạt động bằng pin sạc, tiện lợi sử dụng ở mọi nơi

  • Thời gian massage 15 phút, tự động tắt khi hết giờ

  • Chất liệu da PU bền đẹp kết hợp vải lưới thoáng khí

 YIJIA YJ-M11

Ưu điểm của máy massage cổ vai gáy, lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 - Dòng pin sạc:

Kỹ thuật massage Shiatsu - Nhật Bản

Đệm matxa lưng đa năng YIJIA YJ-M11 sử dụng kỹ thuật massage Shiatsu - truyền thống Nhật Bản. Kỹ thuật này sẽ tác động vào các điểm huyệt cải thiện tuần hoàn máu và các cơ để làm giảm tình trạng co cứng cơ. Kỹ thuật mát xa Shiatsu hỗ trợ người dùng điều trị chứng đau lưng, đau cổ và căng mỏi cơ hiệu quả. Massage Shiatsu đặc biệt thích hợp cho người cao tuổi và người yêu thích kỹ thuật massage truyền thống.

Máy massage cổ 4in1 YIJIA YJ-M11

Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm vùng lưng

Máy massage cổ vai gáy lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 tích hợp nhiệt hồng ngoại sưởi ấm vùng lưng, hỗ trợ làm giảm nhanh các cơn đau nhức lưng. Liệu pháp nhiệt hồng ngoại với cơ chế sưởi ấm tự nhiên giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông khí huyết giúp giảm ngay các triệu chứng đau nhức xương khớp, giảm co thắt cơ trong các chứng đau mãn tính.

  YIJIA YJ-M11

Động cơ massage thiết kế 8D độc đáo

Động cơ massage được thiết kế 8D thông minh với các đầu bi so - le cao thấp, mô phỏng kỹ thuật matxa của con người mang lại cảm giác matxa chân thật. Đầu matxa độc đáo có khả năng nhấn sâu vào các điểm đau, giúp làm giảm nhanh cảm giác đau lưng, đau cổ, vai gáy.

Máy massage cổ 4in1 YIJIA YJ-M11

Động cơ massage xoay đảo 2 chiều

Động cơ massage cổ xoay tròn 360 độ và có thể đảo 2 chiều xoay (thuận/ nghịch chiều kim đồng hồ) mô phỏng cơ chế xoa bóp của bằng tay. Với cơ chế nhào độc đáo, các bi lăn sẽ giúp chạm sâu hơn, kích thích vào các điểm đau hiệu quả từ đó giúp làm giảm cảm giác đau nhức lưng cổ vai gáy hiệu quả hơn. Bạn có thể tùy chỉnh hướng xoay theo nhu cầu để có cảm giác matxa thoải mái nhất.

Chế độ matxa tùy chỉnh linh hoạt

Đệm massage lưng cổ vai gáy YIJIA YJ-M11 có 3 chế độ massage thông minh với kiểu xoay và cường độ xoa bóp được thiết lập sẵn, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh 3 chế độ thông minh, thì người dùng còn có thể tùy chỉnh cường độ matxa thủ công theo 3 mức mạnh nhẹ khác nhau cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mình.

  YIJIA YJ-M11

Chất liệu da PU + vải lưới cao cấp

Điểm nhấn của máy massage cổ vai gáy, lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 là phần ngoài được bọc da PU cao cấp, có độ bền đẹp cao. Ở khu vực trung tâm, đệm sử dụng chất liệu vải lưới tổ ong tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng lâu. Chất liệu vải lưới còn giúp nâng cao hiệu quả tác động của bi lăn và nhiệt hồng ngoại, nhờ đó mà hiệu quả massage cũng được gia tăng đáng kể.

Máy massage cổ 4in1 YIJIA YJ-M11

Thời gian massage lý tưởng 15 phút

Thời gian hoạt động của đệm massage lưng hồng ngoại YIJIA YJ-M11 được các chuyên gia thiết kế mặc định 15 phút. Đây là móc thời gian massage lý tưởng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đệm sẽ tự động tắt khi hoạt động hết 15 phút để tiết kiệm pin.

 YIJIA YJ-M11

Vận hành bằng pin sạc tiện lợi

Máy massage lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 vận hành bằng pin sạc, nên bạn có thể thoải mái sử dụng ở bất kì không gian nào mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện. Với dung lượng pin lớn, một lần sạc bạn có thể matxa liên tục trong nhiều giờ, nên rất tiện lợi để mang đến văn phòng hay sử dụng trên xe hơi trong những chuyến đi du lịch xa.

Có chế độ tiết kiệm năng lượng

Đệm matxa lưng cổ vai gáy cao cấp YIJIA YJ-M11 có chế độ tiết kiệm năng lượng. Khi kích hoat chế tiết kiệm năng lượng, thời gian sử dụng pin có thể kéo dài gấp đôi. Sử dụng đệm matxa YIJIA YJ-M11 bạn không phải sợ hao tốn pin, mất thời gian sạc nhiều lần.

Máy massage cổ 4in1 YIJIA YJ-M11

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Không chiếm nhiều diện tích, đệm matxa lưng cổ vai gáy YIJIA YJ-M11 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ cùng gam màu trầm giúp không gian trở nên gọn gàng và sang trọng hơn. Bạn có thể sử dụng ở bất kì không gian nào, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách cho đến phòng làm việc.

 YIJIA YJ-M11

Lợi ích của máy massage cổ vai gáy, lưng và thắt lưng YIJIA YJ-M11:

Máy massage lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Cụ thể:

  • Giảm cảm giác mỏi cơ, đau nhức xương khớp: Hệ thống con lăn sẽ xoa dịu các cơ bị căng cứng, giúp cải thiện tình trạng nhức lưng, đau mỏi cổ nhanh chóng. Đệm cũng hỗ trợ làm giảm các bệnh lý về thoái hóa đốt sống.

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sử dụng máy matxa lưng cổ vai gáy YIJIA YJ-M11 cũng là một cách thư giãn tốt. Chỉ trong 15 phút sử dụng, bạn sẽ thấy cơ thể có những thay đổi tích cực, tinh thần sảng khoái, mọi lo toan trong cuộc sống đều tan biến.

  • Cải thiện giấc ngủ: Đau lưng, mỏi cổ cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất ngủ. Vì vậy, khi sử dụng đệm matxa YIJIA YJ-M11 có thể cải thiện tình trạng đau nhức, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Đây là trạng thái lý tưởng giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon, sâu giấc hơn.

  • Tăng cường tuần hoàn máu: Kỹ thuật mát xa hiện kết hợp cùng với chế độ nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm thiểu tình trạng khí huyết tích tụ. Nhờ đó, cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn, lượng oxy cung cấp đến các bộ phận trên cơ thể đầy đủ hơn

Những đối tượng nên sử dụng máy massage cổ, vai, lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11:

  • Người trung niên và người cao tuổi: Sản phẩm này sẽ giúp người trung niên thư giãn, giảm các cơn đau nhức nhanh chóng. Quá trình massage đả thông kinh mạch còn giúp máu huyết lưu thông tốt, cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả.

  • Người làm việc nặng nhọc hoặc làm việc tại chỗ: Việc sử dụng máy massage cổ, vai, lưng và thắt lưng 4in1 YIJIA YJ-M11 có thể giúp loại bỏ được những vấn đề đau lưng, mỏi cổ vai gáy,…. Nguyên nhân bởi họ thường làm việc tại chỗ ít vận động, hoặc khuân vác nặng tạo áp lực lớn lên lưng, cổ, vai, gáy.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Phím nguồn: Khởi động và tắt máy. Thời gian mặc định là 15 phút.

  • Phím 2 mũi tên xoay: Điều chỉnh chiều xoay của động cơ massage.

  • Phím biểu đồ : Điều chỉnh cường độ nhào, xoa bóp.

  • Phím lượn sóng: Bật/ tắt đèn sưởi hồng ngoại.

  • Phím ngón tay: Điều chỉnh chế độ massage thông minh.

  • Phím 3 mũi tên tam giác: Bật/ tắt chế độ tiết kiệm điện.

LƯU Ý: Hạn chế không sạc máy qua đêm, để tránh làm hư mạch sạc và pin máy. Điều này làm cho máy sử dụng bền hơn theo thời gian.

Thông số kỹ thuật của máy massage cổ vai gáy lưng và thắt lưng YIJIA YJ-M11:

Model: YJ-M11 - Dòng pin sạc, 4in1

Thương hiệu: YIJIA

Điện áp sử dụng: DC-12V

Công suất: 24W

Tính năng: Xoa bóp + hồng ngoại

Chế độ matxa thông minh: 3

Cường độ massage: 3

Động cơ xoay: 2 chiều

Thời gian massage: 15 phút

Đông cơ massage: 8D

Chất liệu: vải lưới + da PU

Màu sắc: Xám

Kích thước SP: 64x42x18 cm

Kích thước đóng gói: 65x43x18 cm

Trọng lượng đóng gói: 5kg

Trọng lượng SP: 4.5kg

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận