Tư vấn mua máy hút mụn cầm tay mini và máy hút mụn cho SPA?

Lượt xem : 1207 | Ngày Đăng Tin: 21-08-2019

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua máy hút mụn cầm tay mini sử dụng cá nhân và máy hút mụn chuyên dụng cho SPA nào phù hợp? Ngay sao đây là câu trả lời....

Mụn luôn là kẻ thù truyền kiếp của mọi người đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Nặn mụn bằng tay là phương pháp thủ công dễ gây viên nhiễm khiến cho tình trạng mụn càng trầm trọng hơn. Các chuyên gia da liễu đã chứng minh rằng, tỷ lệ gây ra mụn mủ, nhiễm khuẩn do nặn mụn bằng tay lên đến hơn 80%. Lột mụn chỉ có tác dụng lên phần đầu của mụn mà không triệt sạch tận gốc rễ của chúng, mụn nhanh mọc lại. Để làm sạch mụn một cách hiệu quả thì các chuyên gia da liễu đã phát mình ra máy hút mụn.

máy hút mụn cầm tay mini

Nguyên lý hoạt động của máy hút mụn?

Máy hút mụn còn được gọi là thiết bị trị mụn. Đây là sản phẩm thay thế cho các phương pháp trị mụn thông thường. Máy hút mụn được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, sử dụng để hút mụn cám, mụn đầu đen và các loại mụn khác.

Máy hút mụn cầm tay hoạt động dựa trên nguyên tắc của lực hút chân không, hút bỏ bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ ở trong lỗ chân lông và nhân mụn dưới da. Thiết bị sử dụng điện năng với cơ chế hoạt động tự động, nhanh chóng loại bỏ mụn. Máy là giải pháp công nghệ đang được nhiều người lựa chọn để trị mụn.

máy hút mụn cầm tay mini và máy hút mụn SPA

Phân loại loại máy hút mụn hiện nay?

Trên cơ chế hút chân không, các nhà sáng chế đã tạo ra nhiều loại máy hút mụn. Máy hút mụn trên thị trường khá đa dạng, nhiều dòng sản phẩm, hoạt động với nguyên lý khác nhau. Phân loại dưới đây về sản phẩm máy hút mụn sẽ giúp người dùng nắm rõ đặc trưng sản phẩm, để chọn mua phù hợp.

Phân loại máy hút mụn theo nguyên lý hoạt động:

  • Máy hút mụn chân không – Sử dụng lực hút chân không để loại bỏ mụn, bã nhờn, chất bẩn bên trong da. Lực hút chân không từ đầu hút sẽ kéo các sợi bã nhờn, nhân mụn ra khỏi lỗ chân lông.

  • Máy hút mụn phun sương – Ứng dụng công nghệ cao, phun sương làm giãn nở lỗ chân lông, kết hợp cơ chế nén khí, tạo lực hút tập trung loại bỏ mụn hiệu quả. Đồng thời tăng cường tinh dầu trong các hạt sương siêu nhỏ giúp chăm sóc da toàn diện.

máy hút mụn cầm tay mini và máy hút mụn SPA phù hợp

Phân loại máy hút mụn theo thiết kế:

  • Máy hút mụn – Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay thường được cấp nguồn bằng pin và ứng dụng công nghệ hút chân không giúp làm sạch da theo cơ chế vật lý.

  • Máy hút mụn chuyên dụng – Có thiết kế khá lớn, chuyên dụng sử dụng tại các cơ sở Spa chăm sóc sắc đẹp. Nguồn điện từ lưới điện gia đình. Thiết kế máy đa tính năng, hút mụn, trị mụn và chăm sóc da.

Sự ra đời của máy hút mụn đầu đen này đã đáp ứng được tính tiện lợi, tiết kiệm và hiệu quả … nên khi vừa ra mắt đã nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng. Điểm sơ qua thị trường máy hút mụn, chúng ta có thể thấy rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú. Thế nhưng, giữa một rừng các loại máy hút mụn được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay thì việc xác định được loại máy hút mụn nào tốt là điều không hề dễ dàng với những người tiêu dùng.

máy hút mụn cầm tay mini JB-8620

Tiêu chí chọn mua máy hút mụn chất lượng:

  • Với một thiết bị liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp như máy hút mụn thì điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được sản phẩm cực kỳ chất lượng tại một cơ sở uy tín. Không nên mua sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng.

  • Nhu cầu sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp. Nếu bạn cần một chiếc máy hút mụn để sử dụng cho bản thân thì bạn có thể chọn máy hút mụn mini hoặc máy hút mụn cầm tay. Còn nếu nhu cầu của bạn là cần tìm thiết bị cho SPA của mình thì nên chọn máy hút mụn chuyên dụng để có hiệu suất làm việc tối ưu hơn.

  • Một đặc điểm cần chú ý là chế độ hút mụn của thiết bị. Đa chế độ sẽ giúp người dùng điều chỉnh phù hợp với da, vị trí và tình trạng da, tránh gây tổn thương hay đau rát do lực hút quá mạnh.

  • Bạn cũng nên chọn máy có trang bị nhiều đầu hút để linh hoạt thay đổi đầu hút phù hợp với từng loại mụn, đặc trưng da, vùng da trên khuôn mặt. Các loại đầu hút được trang bị hiện nay: đầu hút tròn nhỏ, đầu hút Ovan, đầu hút tròn to.

Máy hút mụn cầm tay pin sạc JB-8620 chính hãng

Tư vấn mua máy hút mụn cầm tay mini và máy hút mụn SPA phù hợp

Máy hút mụn cho SPA

Với cuộc sống nhộn nhịp như hiện nay, việc làm đẹp và chăm sóc da càng ngày càng được chị em chú trọng. Do đó, lượng khách hàng tìm đến spa để chăm sóc da và trị mụn ngày một tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hẳn spa nào cũng phải đầu tư những chiếc máy hút mụn chất lượng và hiện đại nhất.

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy hút mụn dành cho spa với nhiều mức giá cũng như chất lượng khác nhau, khiến các chủ spa không khỏi đau đầu khi chọn mua. Hiểu được điều đó, nên OKBUY.vn sẽ tư vấn cho bạn các dòng máy hút mụn chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Máy hút mụn và cà mịn da Diamond 17

Máy hút mụn chuyên dụng cho SPA Diamond Peeling 17

  • Dòng máy này được trang bị tới 6 đầu hút để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: tẩy da chết; hút mụn; xóa vết thâm; massage;…Không chỉ bởi khả năng hút mụn vượt trội nhờ lực hút chân không; dòng máy hút mụn chuyên dụng cho SPA Diamond Peeling 17 này còn được tích hợp công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.

  • Máy hút mụn Diamond Peeling 17 là dòng máy hút mụn chuyên dùng cho y khoa thẩm mỹ. Máy hút mụn Diamond Peeling 17 không chỉ hút sạch mụn trên da mà thiết bị này còn cuốn đi tất cả bụi bẩn ẩn sâu dưới làn da đang chuẩn bị hình thành nhân mụn mới.

  • Đặc biệt khi sử dụng máy hút mụn Diamond Peeling 17 sẽ không gây đau hay gây ra bất kì một tổn thương nào cho làn da của bạn. Hơn hết, đây cũng là thiết bị được các spa ở Nhật và các nước châu Á tin dùng nhiều năm qua.

  • Máy hút mụn Diamond Peeling 17 có giá bán 690.000 đồng

Máy hút mụn iamond 17 và làm mịn da

​Máy hút mụn chuyên dụng cho SPA Diamond Peeling DL-18

  • Máy hút mụn và cà mịn da Diamond DL-18 có 8 đầu diamond và 3 đầu nhựa cho phép bạn có nhiều tùy chọn chăm sóc da mặt. Vừa hút mụn, loại bỏ nhờn lại vừa có thể massage nhẹ nhàng giảm nết nhăn, giữ mãi tuổi thanh xuân.

  • Máy hút mụn chuyện dụng Diamond DL-18 có khả năng hút được mụn cám, mụn bọc, chất nhờn, bụi bẩn,… giúp bạn có một làn da sạch, thông thoáng.

  • Sản phẩm máy hút mụn này sử dụng công nghệ hút chân không có thể lấy trọn toàn bộ mụn nằm sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây ra bất cứ tổn thương kết cấu collagen cho da. Đặc biệt, máy hút mụn và cà mịn da Diamond DL-18 không gây nhiễm trùng, không gây tác hại xấu cho làn da.

  • Máy hút mụn và cà mịn da Diamond DL-18 có giá bán là 850.000 đồng

Máy hút mụn và làm mịn da Diamond DL-18

​Máy hút mụn cá nhân

Những chiếc máy hút mụn cá nhân hay còn được gọi là máy hút mụn mini khác với những chiếc máy hút mụn lớn ở các trung tâm làm đẹp lớn như thế nào? Trước hết, nó có công suất nhỏ hơn; phù hợp với nhu cầu chăm sóc da tại nhà của bạn. Thứ hai, nó nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể bỏ chiếc máy hút mụn này vào trong túi xách mang theo sử dụng ở bất kỳ đâu bạn muốn.

Máy hút mụn kết hợp đầu massage nóng lạnh SLL-21 - Cao cấp

  • Máy hút mụn cám SLL-21 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Trang bị động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn. Công suất lớn, điều chỉnh lực hút vừa phải để loại bỏ mụn với 4 cấp độ hút và 4 loại đầu hút kết hợp. Sản phẩm an toàn cho da, không làm tổn thương da, không để lại sẹo.

  • Ngoài khả năng hút mụn máy còn kết hợp đầu massage nóng lạnh ánh sáng sinh học. Công nghệ này có tác dụng hỗ trợ việc trị liệu tạo dáng khuôn mặt Vline; nâng cơ; xóa nhăn; xóa thâm đồng thời massage da chuyên nghiệp. Nó giúp người dùng khắc phục được mọi khuyết điểm trên da.

  • Vì thế, Máy hút mụn kết hợp đầu massage nóng lạnh SLL-21 - Cao cấp không những hút mụn không đau; không để lại vết sưng tấy hay vết thêm mà còn được sử dụng như công cụ chăm sóc da chuyên sâu. Nó nhận được phản hồi rất tốt từ những người điều hành Spa mini và các chị em phụ nữ.

Máy hút mụn kết hợp đầu massage nóng lạnh SLL-21

Máy hút mụn cầm tay mini KINPOLO K-001- Korea

  • Thiết bị được thiết kế với 3 chế độ hút nhẹ – trung bình và mạnh cho từng loại da khác nhau. Lực hút được kiểm soát để loại bỏ chất bẩn mà không gây tổn thương da.

  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng tại nhà với các thao tác đơn giản mà không cần đi Spa. Trang bị 4 đầu hút: tròn nhỏ, tròn to, đầu vi tinh thể, đầu hút Ovan phù hợp với từng vị trí và loại da khác nhau giúp bạn có thể hút sạch mụn đậu đen, mụn cám, mụn trứng cá ... một cách hiệu quả.

  • Máy sử dụng điện sạc với cáp sạc đi kèm tiện lợi, sử dụng dài với dung lượng pin khá ổn định. Máy hút mụn KINPOLO K-001 còn được tặng kèm thêm 3 step dưỡng ẩm cho da với hương thơm dịu nhẹ. Bạn có thể sử dụng sau khi hút mụn, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trở lại. Nhằm mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu cho người sử dụng.

  • Giá máy hút mụn cầm tay KINPOLO K-001- Korea là 540.000 đồng.

Máy hút mụn cầm tay mini KINPOLO K-001

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hút mụn phù hợp nhất vởi nhu cầu của mình.

Video video máy hút mụn mini 4 đầu kết hợp đầu massage nóng lạnh sll-21 từ hàn quốc
Video video giới thiệu máy hút mụn beauty device deep cleansing nhập khẩu
Hết hàng
Giảm 29%
Máy hút mụn kết hợp đầu massage nóng lạnh Binzim BZ-0720 - Dòng cao cấp
Giá gốc: 1,080,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,080,000 đ
770,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận