Tư vấn mua máy hàn điện tử

Lượt xem : 1890 | Ngày Đăng Tin: 09-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua máy hàn điện tử

Để mua được máy hàn điện tử tốt, người thợ cần am hiểu về máy và công việc mình cần làm. Người ta nói, thành công của công việc nếu như là 10 phần thì 7 phần là do yếu tố con người , 3 phần là yếu tố khác, trong đó có máy móc. Do vậy, người thợ thông minh sẽ chọn cho mình một tư liệu lao động tốt để giải phóng sức mình và công việc hoàn thành tốt hơn, trọn vẹn hơn. Okbuy sẽ tư vấn mua máy hàn điện tử giúp bạn chọn được chiếc máy tốt, phù hợp với bản thân và công việc.
1. Hiểu biết về máy hàn điện tử
Ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy nhé.
Về cấu tạo máy hàn điện tử gồm : nguồn điện , dây dẫn , van điều áp , kẹp mát ( bộ phận làm mát ) , mỏ hàn , kẹp hàn , nồi đất, bình khí, khiển và những linh kiện phụ khác. Thực chất máy hàn điện là máy biến áp và hạ áp. Có nhửng điện áp thứ cấp thấp (Ukt < 100V) để đảm bảo an toàn cho người sử dụng .
Nguyên tắc hoạt động của máy đó là : biến điện năng thành nhiệt năng nhờ dung môi khí trơ bên trong thân máy cộng với dòng thứ cấp lớn để đủ cung cấp nguồn nhiệt cho quá trình nung chảy kim loại hàn khi tiếp xúc mối hàn.
Tư vấn mua máy hàn điện tử
Sản phẩm hàn chất lượng tại Okbuy
Người ta thường dùng khí Argon tinh khiết , CO2 thật là tinh khiết , Heli thật là tinh khiết , Hỗn hợp Argon + heli , Hỗn hợp Argon + CO2 …. Để hàn đẹp và bền nhất cho vật liệu cứng như sắt , thép , máy trục vít hoặc các vật cần hàn khác.
2. Làm sao để chọn được máy hàn điện tử tốt
Để chọn được chiếc máy hàn điện tử tốt, người thợ cần quan tâm tới những yếu tố sau :
· Quan trọng nhất đó là biết được điện áp và dòng hàn , những thông số quan trọng nhất để quá trình hàn diễn ra tốt nhất, phù hợp chất liệu , độ cứng chất liệu, công suất cực đại cực tiểu của máy , để biết máy đó có làm được trên vật liệu đó không, kích cỡ đó, độ cứng đó có làm khó được máy không ? Đúng định mức của máy thì máy sẽ chạy tốt, Quá định mức, máy chạy yếu sẽ làm hỏng mỏ hàn, hỏng máy lại tốn tiền mà chẳng được việc gì ra hồn. Đó là các yếu tố về điện áp máy chạy không tải (VDC), cường độ dòng điện (A), công suất máy không tải (W), hiệu suất làm việc %, tiêu chuẩn quen hàn .
Tư vấn mua máy hàn điện tử
Hàn mọi thứ với máy hàn Legi - Okbuy
· Thứ hai , một máy hàn điện tử tốt là máy có hiệu suất hoạt động tốt, máy có xuất xứ rõ ràng, bày bán tại nơi uy tín.
· Thứ ba, bạn cần có chính sách bảo hành, đổi trả máy nếu có sự cố kỹ thuật, và không thể thiếu đó là giá cả phù hợp với bạn.
· Cuối cùng bạn cần nắm rõ dòng hàn để biết loại nào dùng que hàn mấy ly ( cách gọi quen thuộc của thợ thay cho đơn vị là mm) . Cụ thể như sau : Que hàn 1 ly thì dòng 20 tới 60A , que hàn 1,6 ly thì dòng 44 tới 84A , que 2 ly thì dòng 60 tới 100A, que 2,5 ly thì dòng 80 tới 120A , que 3,2 ly thì dòng 100 tới 150A , que 40 ly thì dòng 140 tới 180A , que 4 ly thì dòng 180 tới 220A.
3. Lưu ý khi dùng máy hàn điện tử
Khi dùng máy hàn điện tử, bạn cần lưu ý một số điều sau:
· Am hiểu về máy và công việc . Nên lựa một chiếc máy mới thay vì mua máy cũ mà không rõ ràng. Vì tư liệu lao động tốt thì công việc hoàn thành nhanh mà hiệu quả, chất lượng cũng tốt hơn. Bạn tiết kiệm được thời gian và còn làm thêm được việc khác, nâng cao năng suất lao động, tăng thu nhập.
· Có sức khỏe tốt để khi hàn mối hàn chính xác. Có con mắt nhìn tinh anh để hàn đẹp.
· Nguồn điện dùng phải an toàn tránh khi đang hàn giữa chừng thì chập nguồn làm mối hàn xấu, mất tính thẩm mỹ và chất lượng công việc.
· Có đồ bảo hộ lao động an toàn
· Đặc biệt đó là biết về những lỗi hay gặp khi dùng máy hàn điện tử để có thể tự khắc phục. Nếu không tự sửa chữa được, tốt nhất bạn gặp thợ chuyên dụng nhé.
Tư vấn mua máy hàn điện tử
Hàn nhanh chóng với chiếc máy hàn tại Okbuy
4. Liên hệ địa chỉ mua máy
Okbuy tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy hàn trên thị trường. Từ nguồn hàng trong nước cho tới nhập ngoại, máy hàn điện tử bên chúng tôi đều đáp ứng được chứng chỉ chất lượng do cục kiểm định chứng nhận. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài lâu. Okbuy giao hàng toàn quốc. Bạn chỉ cần gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 , nhân viên bán hàng sẽ tư vấn miễn phí và lựa cho bạn chiếc máy phù hợp nhất. Hãy đến Okbuy ngay hôm nay để sở hữu chiếc máy hàn, bàn ủi hơi nước, máy làm tỏi đen tốt nhất nhé.

Video video máy hàn điện tử mini legi lg-150vrd-d
Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận