Sự khác biệt quạt hơi nước và quạt phun sương

Lượt xem : 2089 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Sự khác biệt quạt hơi nước và quạt phun sương

Dòng quạt làm mát trên thị trường hiện nay khá đa dạng, phong phú. Bên cạnh những chiếc quạt gió cây, quạt gió hộp thì những chiếc quạt hơi nước hoặc quạt phun sương đang có thị phần tiêu thụ khá mạnh. Mặc dù sở hữu nhiều điềm tương đồng nhưng sự khác biệt quạt hơi nước và quạt phun sương cũng khá nhiều.

Dạo một vòng từ thị trường điện gia dụng, cụ thể là thị trường quạt hơi nước và quạt phun sương, bạn sẽ được tham khảo hàng loạt sản phẩm cung cấp từ nhiều thương hiệu khác nhau, đủ mọi kích cỡ, tính năng ưu việt, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, nhưng đồng thời cũng là sự phân vân lựa chọn giữa hai dòng sản phẩm.

OKBUY là công ty kinh doanh trực tuyến đa dạng các mặt hàng điện tử gia dụng, và đã có nhiều năm phân phối cả hai dòng sản phẩm quạt hơi nước và quạt phun sương.
Nhờ vậy, OKBUY thường xuyên cập nhật thông tin tính năng sản phẩm, tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, sẽ giúp bạn có được sự khác biệt quạt hơi nước và quạt phun sương tốt nhất

quạt hơi nước

Quạt hơi nước Nikio YJ-X25C là một trong những sản phẩm phân phối chủ lực tại OKBUY

Đặc điểm chung của quạt hơi nước và quạt phun sương

Cả hai dòng sản phẩm đều ứng dụng công nghệ sử dụng nước kết hợp sức gió tạo ra từ cánh quạt để làm giảm nhiệt độ không gian sử dụng.

Thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, thuận lợi di chuyển nhờ tích hợp 4 bánh xe dưới chân đế, bạn có thể thay đổi không gian nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

Độ ẩm không khí trong không gian được duy trì, bạn sẽ không còn cảm giác hanh khô, bức bối trên làn da, phòng tránh được các bệnh viêm da, khô họng, khô mắt…

Điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn so với sử dụng máy lạnh nhưng vẫn đảm bảo làm mát không gian rộng.

Quạt trang bị nhiều tốc độ gió khác nhau, cho phép người dung điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

Chức năng hẹn giờ tắt quạt với nhiều khoảng thời gian khác nhau, bạn có thể lựa chọn cài đặt để quạt tự động tắt trong lúc bạn đang ngon giấc, rất tiện lợi và tiết kiệm.

Màn hình LCD hiển thị các thông số trong quá trình hoạt động, dễ dàng theo dõi và điều chỉnh

quạt phun sương giá rẻ

Màn hình LCD tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng và điều khiển cả hai dòng quạt

Hai loại quạt hơi nước và quạt phun sương đều trang bị 2 khả năng điều khiển : trực tiếp qua hệ thống nút bấm ngay trên than quạt và điều khiển từ xa bằng remote. Nhờ vậy, bạn có thể tùy chỉnh quạt từ nhiều vị trí khác nhau.

Dung tích bình chứa nước lớn theo từng dòng quạt, bạn có thể vận hành quạt liên tục trong nhiều giờ liền mà không phải châm nước nhiều lần.

Khi bình gần hết nước, quạt sẽ có chức năng báo động để bạn them nước vào bình, rất thuận lợi, không lo bình cạn nước làm ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

Sự khác biệt quạt hơi nước (quạt điều hòa)và quạt phun sương

1. Quạt hơi nước

Kiểu dáng quạt hơi nước có dạng hình khối chữ nhật với thiết kế cửa hút gió, cửa ra gió và khu vực thoát khí nóng ở phía sau.

Luồng khí thoát ra chỉ bao gồm hơi nước và luồng gió từ cánh quạt, không tạo ra hiện tượng phun sương. Bạn không phải lo độ ẩm quá cao sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử.

Khả năng lọc không khí của máy hơi nước rất tốt. Toàn bộ không khí xung quanh bao gồm những bụi bẩn, vi khuẩn, khói thuốc lá … bị hút ở cửa vào của quạt đều sẽ đi qua màn lọc không khí.

quạt hơi nước chất lượng

Bộ lọc không khí của quạt làm mát, quạt điều hòa Nikio đem lại làn gió trong lành, tinh khiết

Toàn bộ không khí lan tỏa ở cửa ra đảm bảo sạch, tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho quá trình hô hấp, ngay cả đối với trẻ nhỏ.

Dung tích bình chứa nước của quạt hơi nước thường từ 6 lít trở lên, việc thêm nước và vệ sinh bình dễ dàng

Quạt hơi nước phù hợp sử dụng trong không gian gia đình, những khu vực có nhiều trang thiết bị kỹ thuật điện tử như các xưởng sản xuất gia công.

2. Quạt phun sương

Sở hữu kiểu dáng tương tự chiếc quạt gió truyền thống nhưng trang bị thêm ngăn chứa nước trên thân quạt. Cùng với tốc độ gió thoát ra, làn nước tạo thành những đợt sương

Là dòng quạt phun sương kết hợp sức gió từ phần quạt gió lan tỏa làn hơi sương mát lạnh ra khắp không gian. Nhờ khả năng này mà tốc độ giảm nhiệt độ nóng của quạt phun sương nhanh hơn quạt hơi nước.

Khả năng tạo ion, sản sinh oxy hoạt tính khử trùng và làm sạch không khí, đem đến làn gió mát trong lành tự nhiên.

Dung tích bình chứa của quạt phun sương từ 2 lít trở lên, nhỏ hơn bình chứa nước của quạt hơi nước, việc tháo lắp thay thế dễ dàng, thuận lợi.

Quạt phun sương thích hợp những không gian cần tạo độ ẩm cao, nhanh chóng như những quán ăn, quán cà phê có không gian mở.

quạt phun sương

Quạt phun sương đem lại độ ẩm cao, nhanh chóng giảm nhiệt độ làm mát môi trường xung quanh

Những ưu điểm cùng sự khác biệt của quạt hơi nước và quạt phun sương được OKBUY tổng hợp, hy vọng giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận