Quạt điều hòa không khi nào tốt và giá rẻ?

Lượt xem : 1683 | Ngày Đăng Tin: 31-03-2017

Nội Dung Chính Bài

Mùa hè mang theo không khí nóng bức, với cảm giác khó chịu mà bất cứ ai cũng muốn xua tan bằng một làn gió mới mát mẻ, tự nhiên. Khí trời của những ngày nắng oi ả làm bao người cảm thấy không thoải mái với cuộc sống hiện tại. Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa đã làm thay đổi nhịp sống trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Quạt điều hòa Nikio là lựa chọn tốt nhất của khách hàng và được đánh giá cao về khả năng hạ nhiệt.

quạt điều hòa không khí nikio

Quạt điều hòa Nikio là lựa chọn tốt nhất cho quý khách

Quạt điều hòa không khí là gì?

Quạt điều hòa không khí là thiết bị làm mát hiện đại, là loại quạt sử dụng hơi nước tự nhiên không tạo ra gió hanh khô. Quạt điều hòa Nikio là sản phẩm tốt, với công nghệ Nhật Bản mang tên Nikio là sự lựa chọn thông minh.

quạt điều hòa nikio

Quạt điều hòa là loại quạt sử dụng nước tự nhiên

Công dụng của quạt điều hòa?

Quạt điều hòa là sản phẩm làm mát hiệu quả nhất với không gian mở, giúp giảm nhiệt độ từ 50 C- 15o C và không cần phải là phòng kín như sử dụng máy lạnh. Cân bằng độ ẩm và làm sạch không khí, sẽ giúp làn da khắc phục được hạn chế của việc làm khô da.

Có nên mua quạt điều hòa không khí?

Quạt điều hòa không khí là sự lưa chọn hợp lí với mọi không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng công ty, sẽ giúp hạn chế tối đa cái nóng gay gắt và ít hao tốn điện năng. Đây là câu hỏi của rất nhiều người, nhưng việc mua quạt điều hòa là một nhu cầu thiết yếu.

Tính năng nổi bật của quạt nikio:

- Làm mát không khí trên diện tích rộng lớn lên đến 150 m2 bằng lượng gió mát tự nhiên, đặc biệt chất lượng gió luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe con người.

- Quạt có điều khiển từ xa tiện dụng, ngoài việc sử dụng nút ấn, bạn cũng có thể sử dụng dễ dàng việc điều khiển quạt từ xa một cách nhẹ nhàng.

- Quạt với 3 hướng lấy gió: 3 tấm cooling pad kèm theo, cho lượng gió mát trong lành.

- Quạt có tính năng lùa gió theo 4 hướng, trên đưới và trái phải, giúp gốc làm mát nhanh hơn.

- Tính năng tự ngắt chế độ bơm khi bình chứa hết nước, giúp cho quạt không bị nóng và cháy khi hết nước.

- Tính năng hẹn thời gian tắt thông minh, đặc biệt vào thời tiết mùa đông nên hẹn giờ tắt quạt vào giữa khuya để bảo vệ sức khỏe cơ thể.

quạt điều hòa nikio

Quạt điều hòa Nikio với nhiều tính năng nổi bật

Nên chọn quạt điều hòa không khí nào tốt nhất?

Mỗi loại quạt điều hòa có những đặc điểm ưu việt riêng. Với tính năng vượt trội khi làm mát không khí trên diện tích rộng lớn đến 150 m2, quạt có 3 hướng lấy gió và lùa gió theo 4 hướng, nên quạt điều hòa Nikio là lựa chọn tốt nhất.

quạt điều hòa làm mát

Mua quạt điều hòa không khí ở đâu giá hợp lý nhất?

Công ty chúng tôi là nơi chuyên cung cấp quạt điều hòa với giá cả hợp lí, luôn được khách hàng tin dùng. Với phương châm “ Chất lượng-uy tín-giá rẻ” những dòng sản phẩm máy điều hòa Nikio theo công nghệ Nhật Bản luôn là nơi cam kết hàng đầu cho khách hàng về giá cả và chất lượng. Okbuy là lựa chọn tốt nhất cho quý khách.

quạt điều hòa không khí

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận