Quạt điều hòa gia đình Nikio thiết bị làm mát cho không gian mở

Lượt xem : 1882 | Ngày Đăng Tin: 11-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa gia đình Nikio thiết bị làm mát cho không gian mở

Quạt điều hòa Nikio là giải pháp tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn. Tận hưởng làn gió mát trong những ngày hè là điều thật không dễ dàng, khi nắng đang tỏa sức nóng ở khắp nơi và ai cũng muốn tìm một nơi trú ẩn. Làm thế nào để cảm nhận vẻ đẹp căng tràn của cuộc sống và thổi vào tâm hồn những phút giây dịu nhẹ, trong lành của khí trời, hãy mang đến một máy điều hòa Nikio cho gia đình bạn nhé.

Quạt điều hòa gia đình Nikio mang lại những lợi ích gì?

- Quạt điều hòa Nikio giúp làm mát nhanh, hạ nhiệt hiệu quả từ 3 0C –15 0C so với quạt máy thông thường, đồng thời cho lưu lượng gió 6000 m3/h, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng và không ẩn chứ nhiều rủi ro.

- Quạt không những có khả năng làm dịu mát không khí mà còn lọc được bụi, vi khuẩn, hay khói thuốc trong không khí.

Quạt điều hòa gia đình Nikio thiết bị làm mát

Quạt điều hòa Nikio có tại Okbuy chất lượng

- Hệ thống cấp nước tự động , ngoài cửa châm nước bằng tay thì quạt còn có van cấp nước ngắt và xả tự động nên vô cùng tiện lợi, bạn sẽ không mất nhiều thời gianđể châm nước.

- Có remote điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều khiển quạt dễ dàng. Ngoài ra, quạt còn tạo ion giúp cân bằng không khí và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Những quạt điều hòa gia đình Nikio nổi bật:

1. Quạt điều hòa Nikio YJ-X25C

Tính năng nổi bật:

- Quạt có tính năng đảo gió: hệ thống lưới chắn đảo gió ở bên ngoài cho gió có thể lên cao hoặc hạ xuống tiện lợi, nên rất thích hợp cho người ngủ dưới đất hoặc rất cho người ngồi trên ghế khi bạn bật cao lá chắn gió ngoài

- Có thang báo mực nước ở trước: giúp cho người dùng đổ nước thích hợp vào bình chứa.

- Quạt được thiết kế thon gọn và cao nên không chiếm nhiều diện tích, có thể dễ dàng di chuyển và để vào một góc nhà.

- Có lớp lưới chắn bụi bên ngoài giúp cho việc vệ sinh được nhanh chóng và tiện lợi.

Quạt điều hòa gia đình Nikio thiết bị làm mát

Quạt làm mát chất lượng tại Okbuy

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Quạt điều hòa

- Thương hiệu: Nikio

- Nơi sản xuất: theo công nghệ Nhật Bản

Điện áp sử dụng: 220V Công suất quạt

- Lưu lượng gió: 5000-6000

- Chất liệu: Nhựa

- Màu sắc: Trắng xanh

2. Quạt điều hòa NikoYJ

- Với thiết kế tinh xảo, kết cấu hài hòa và cơ chế vận hành thông minh, quạt điều hòa Nikio YJ –X50H là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tính năng làm mát nhanh, thể tích bình chứa lên đến 40 lít, do đó bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc thay nước thường xuyên

- Tính năng hẹn giờ, tắt máy: thời gian hẹn giờ lân đến 11h nên bạn sẽ có một giác ngủ ngon mà không cần phải thức dậy để tắt máy, an toàn và hiện đại.

- Có thể tùy chỉnh hướng gió lên xuống, sang trái hoặc phải, giúp cho góc gió làm mát nhanh hơn và lan tỏa khắp căn phòng của bạn.

- Quạt có ba hướng lấy gió với 3 tấm cooling pad dày 2,5’’ giúp gió thổi ra được trong lành và mát hơn.

- Tiết kiệm điện: với công suất nhỏ , bạn sử dụng hơn 10 h mới có 1 số điện , có thể tiết kiệm 90 % so với việc sử dụng các loại máy điều hòa có cùng hiệu suất.

Thông số kĩ thuật:

- Tên sản phẩm: Quạt điều hòa

- Mã sản phẩm: YJ-X50H

- Lưu lượng gió: 5000-6000 mét khối trên giờ

- Diện tích sử dụng: 30 tới 40 mét vuông

- Có màn hình LCD.

3. Quạt điều hòa không khí Nikio MFC-3600:

- Với công nghệ Nhật bản tối ưu có thể làm lạnh nhanh chóng, ba mặt của quạt được đặt ba màn chắn sẽ tạo điều kiện cho gió từ bên ngoài thổi vào nhanh hơn, màng chắn này sẽ được tuối nước và thấm đều khi không khí đi qua sẽ hấp thụ và làm lạnh không khí.

- Giúp tiết kiệm điện năng: do quạt hơi nước có công suất thấp 200W nên tiêu thụ điện năng thấp, sử dụng nguồn điện 220 V/50 hz nên không cần phải chuyển đội nguồ điện cũng có thể tiện lợi để sử dụng.

Quạt điều hòa gia đình Nikio thiết bị làm mát

Nikio MFC chất lượng có thiết kế nhỏ gọn

- Nikio MFC-3600 có thiết kế nhỏ, gọn, kiểu dáng đẹp nên được nhiều người ưa chuộng với hai tong màu là xám và trắng, bề mặt nhực sáng bóng, không mùi đã được xử lí và đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng

- Ngoài ra, quạt còn có chế độ đảo gió , nhanh ch1ong đổi lưu luồng không khí xung quanh tạo bầu khoyng khí lí tưởng, giú cân bằng nhiệt độ.

Thông số kĩ thuật

-Tên sản phẩm: Quạt điều hòa

- Mã sản phẩm: Nikio MFC-3600

- Công suất: 200 (W)

- Tiêu thụ: 6-8 (lít/h)

- Kích thước: 62x40x93 (cm)

Thương hiệu Nikio : là thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, Nikio là thương hiệu uy tín được sản xuất bằng công nghệ của Nhật Bản, ứng dụng việc làm mát theo cơ chế hơi lạnh tự nhiên từ nước giúp an toàn cho sức khỏe và mang đến một không gian mát mẻ.

Đến với okbuy, Quý Khách hàng còn được sỡ hữu thêm nhiều sản phẩm khác nữa như bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ hay bàn ủi hơi nước giá rẻ với nhiều sự lựa chọn thật tốt nhất

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận