Pin sạc dự phòng góp một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Thời đại của pin dự phòng

Lượt xem : 1775 | Ngày Đăng Tin: 02-04-2015

Nội Dung Chính Bài

Mỗi khi có cuộc hẹn hay cuộc tụ tập nhóm với nhau tôi thường xuyên phải kiểm tra điện thoại của mình có còn pin hay không. Và đúng như vậy thường thì ma xui quỷ khiến kiểu gì lúc đó màn hình điện thoại báo chỉ còn 20% 30% là sao nhỉ. Điều này chắc bạn cũng giống như tôi không cần phải khảo sát nhỉ.

Bạn bè của tôi thường nói sao mày không kiếm một thiết bị lưu trữ để cần dùng khi gặp sự cố hết pin. Những người dùng điện thoại thông minh thì không bao giờ thiếu một chiếc pin dự phòng tốt bên cạnh mình. Bạn sẽ bắt gặp ở những người này khi làm việc hay uống café bên chiếc bàn với một chiếc pin sạc dự phòng đang nạp điện cho điện thoại hay máy tính bảng của họ.

pin dự phòng cao cấp romoss power bank

Nếu nói đúng hơn trong thời đại công nghệ số này chính những yếu tố con người và người tiêu dùng cần gì và mong muốn gì thì các nhà sản xuất sẽ tìm hiểu và đưa ra giải pháp tốt nhất và tối ưu cho người tiêu dùng. Những chiếc smartphone thông minh bây giờ có thể nói gần như có cấu hình và chức năng chẳng khác nào những chiếc máy tính cá nhân.

Cấu hình những chiếc điện thoại càng cao và càng nhiều ứng dụng thì khả năng pin của điện thoại ngày càng tiêu thụ nhanh. Bạn cần tìm giải pháp cho vấn đề này “Problem” điều này cũng đơn giản bạn nên sắm cho mình một thiết bị có khả năng lưu trữ điện để kịp thời cung cấp cho thiết bị của bạn. Sự lựa chọn pin dự phòng là điều tất yếu và tiện ích.

Bạn khi đi mua pin dự phòng để sử dụng trước hết nên xem mình dùng vào mục đích gì. Như bạn chỉ cần sử dụng pin cho một ngày làm việc thì chỉ cần lựa chọn những dòng pin sạc dự phòng với mức dung lượng tương đương hoặc gấp đôi dung lượng thiết bị của mình.

pin dự phòng tốt

Bài viết này tôi xin nói về những tính năng của pin, thị trường hiện nay đang phổ biến dùng 3 loại pin cho những thiết bị pin dự phòng:

+ Lõi pin Lithium-Polymer (Li-Po) đây là lõi pin tốt nhất hiện nay đang được các hãng nổi tiếng dùng trên các thiết bị sạc dự phòng cao cấp như iGo của Mỹ mà bài viết trước tôi có nói về dòng pin sạc dự phòng iGo. Lõi pin này được dùng trong các thiết bị cao cấp như: iPhone, iPad và máy MacBook. ..Khả năng lưu điện của dòng này khá tốt đảm bảo cho người dùng an tâm có thể sạc cho thiết bị của mình mà không lo sợ bị chai pin.

+ Lõi pin Lithium-ion (Li-ion) loại này thì có thể hiểu ở mức trung có chất lượng kém hơn dòng pin Li-Po nó là thế trước của pin Li-Po thường được dùng trong các dòng điện thoại Nokia và Samsung.

+ Lõi pin sử dụng Cell bên trong pin dự phòng được ghép nhiều lõi pin với nhau có hình trụ, đây cũng là một dạng của pin Li-ion với chất lượng ở mức trung và có giá thành khá mềm. Hiện tại thị trường đang sử dụng loại này khá nhiều tuy chất lượng và hiệu suất không cao nhưng giá cả lại phù hợp với người tiêu dùng.

pin sạc dự phòng romoss

Pin dự phòng Romoss cũng là một lựa chọn không tồi

Tốt nhất trước khi mua pin sạc dự phòng bạn nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh bạn và tham khảo thêm một số thông tin ở cửa hàng bán để mua cho mình những sản phẩm pin dự phòng tốt nhất và để phục vụ cho công việc và cuộc sống của bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo ở một mức độ nào đó. Cám ơn bạn đã đọc những dòng viết này. Trân trọng cám ơn.)

Video video pin sạc dự phòng romoss sailing 2 ph20-4000mah

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận