OKBUY cung cấp bàn ủi hơi nước cầm tay giá dưới 300K

Lượt xem : 1954 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

OKBUY cung cấp bàn ủi hơi nước cầm tay giá dưới 300k

Lựa chọn một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay cho công việc ủi quần áo thường ngày đã trở thành xu hướng hiện nay của người tiêu dùng. Để chọn được một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay giá dưới 300k với chất lượng vượt trội, OKBUY sẽ là nhà phân phối trực tuyến đáng tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.

So với chiếc bàn ủi khô trước đây, bàn ủi hơi nước cầm tay giá dưới 300k tại OKBUY cho tốc độ ủi phẳng quần áo nhanh hơn với nhiều tính năng độc đáo.

1. Gọn nhẹ, dễ dàng mang theo sử dụng

Dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước cầm tay tại OKBUY rất đa dạng. Nếu bạn là người thường phải đi công tác hoặc thích du lịch xa nhà thì những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay chuyên dụng sẽ rất thích hợp cho bạn.

Điển hình là chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay Tobi Travel Steamer với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, vừa vặn tay cầm, bạn có thể sử dụng bàn ủi này ở nhà hoặc cất gọn trong vali đem theo trong những chuyến đi xa.

bàn ủi hơi nước tobi

Bàn ủi hơi nước cầm tay Tobi Travel Steamer thích hợp mang theo trong những chuyến công tác

Đặc biệt, dòng bàn ủi hơi nước cầm tay này có thể ủi quần áo trong lúc đang treo thẳng đứng, bạn có thể dễ dàng ủi phẳng những nếp gấp, nếp nhăn còn sót lại trong quá trình ủi để sở hữu một bộ trang phục hoàn hảo.

2. Chinh phục mọi nếp nhăn cứng đầu

Nhờ ứng dụng công nghệ phun hơi nước hiện đại, bàn ủi hơi nước cầm tay giá dưới 300k tại OKBUY trang bị thời gian tạo hơi nước nhanh chóng.

Độ nóng và cường độ phun đều đánh bay nhanh chóng mọi nếp nhăn cứng đầu, đồng thời tạo sự sắc nét cho những đường xếp ly nhỏ trên quần áo rất dễ dàng.

Trang phục của bạn đảm bảo lịch lãm, hoàn hảo không khác gì vừa được chăm chút tại một tiệm giặt ủi chuyên nghiệp.

3. Diệt khuẩn trên sợi vải

Với luồng hơi nước nhiệt độ cao phun ra từ bàn ủi hơi nước cầm tay, nhiệt lượng theo hơi nước sẽ tiêu diệt các vi khuẩn có hại lưu trú trong khe nhỏ của từng sợi vải. Trang phục được diệt sạch vi khuẩn, làn da của bạn được an toàn.

Điều này đặc biệt cần thiết cho những ai sở hữu làn da mẫn cảm, dễ bị dị ứng với những vi sinh vật bé nhỏ. Sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay một thời gian ngắn, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì điều này nữa.

bàn ủi hơi nước luồng hơi mạnh

Luồng hơi nước mạnh với nhiệt lượng cao diệt sạch vi khuẩn trên sợi vải

4. Tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ

Tại OKBUY có những sản phẩm bàn ủi hơi nước gia đình cầm tay giá dưới 300k tích hợp cả tính năng ủi khô và ủi hơi nước.

Nhờ vậy, bạn có thể ủi những quần áo không nhăn hoặc ít nhăn trong giai đoạn đầu vận hành bàn ủi, đến nhiệt độ nhất định nước sẽ chuyển thành dạng hơi.

Lúc này bạn chuyển đến ủi những quần áo nhăn nhiều và cần tạo những nếp xếp ly chi tiết. Bạn sẽ thấy sao mà việc ủi đồ giờ đây bỗng trở nên đơn giản và nhanh chóng đến thế.

Thời gian ủi quần áo được rút ngắn đáng kể, bạn cũng không cần phải tốn nhiều lực kéo tới kéo lui như với bàn ủi khô trước đây. Nhờ vậy, lượng điện năng tiêu thụ cũng giảm nhiều, giúp bạn tiết kiệm một khoản tài chính không nhỏ.

5. Kết cấu đơn giản, dễ vệ sinh lau chùi

Ngăn đựng nước trang bị ngay thân bàn ủi hơi nước giá rẻ dưới 300k, rất gọn gàng và dễ dàng trong quá trình thao tác.

Việc tháo lắp thêm nước khi sử dụng chỉ mất một khoảng thời gian tính bằng giây mà thôi.

bàn ủi hơi nước tiện dụng

Định kỳ dùng khăn mềm lau chùi đế và khe thoát hơi nước

Bạn chỉ cần định kỳ dùng khăn mềm lau chùi nhẹ phần đế bàn ủi hơi nước cầm tay và các khe phun hơi nước để đảm bảo không có chất kết dính tại những vị trí này.

Lưu ý, sau khi sử dụng, bạn nên trút hết nước còn dư trong khay đựng nước để bảo vệ các vi mạch điện tử trong bàn ủi.

6. OKBUY cam kết sản phẩm chính hãng

Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối mặt hàng điện gia dụng từ lâu, đồng thời phát triển mạnh theo hướng kinh doanh trực tuyến hiện đại, trong suốt thời gian qua, OKBUY luôn thu hút lượng lớn khách hàng khắp cả nước tìm đến bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng.

Đối với mặt hàng điện tử gia dụng, cụ thể là bàn ủi hơi nước cầm tay nếu chất lượng không tốt rất dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu lỡ bị rò rỉ điện, bị nước truyền dẫn điện trong lúc đang vận hành.

Với OKBUY, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng luôn là tiêu chí hàng đầu nên những mặt hàng được OKBUY lựa chọn phân phối đều đạt cam kết hàng chính hãng với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.

7. Giá bán cạnh tranh nhất thị trường

Để sở hữu trong tay chiếc bàn ủi hơi nước du lịch cầm tay giá dưới 300k chính hãng, chất lượng tốt, bạn chỉ cần đến OKBUY là sẽ có được mức giá tốt nhất trên thị trường

Nhờ vào việc đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến kết hợp việc bán hàng trực tiếp tại công ty mà OKBUY đã tiết kiệm được một khoản chi phí cho mặt bằng và cơ sở vật chất, góp phần đem đến mức giá bán tốt nhất cho người tiêu dùng, chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác như Máy hàn điện tử mini giá rẻ, máy hàn điện tử mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất

Video video bàn ủi hơi nước đứng cầm tay nhật bản sokany aj-2205
Giảm 59%
Bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp Ý TFT-199A, ủi được mọi loại vải
DEAL
Còn
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 199,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
199,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận