ổ khóa chống trộm xe máy ACE-036 mua ở đâu tốt nhất

Lượt xem : 2190 | Ngày Đăng Tin: 27-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Ổ khóa chống trộm xe máy ACE-036 mua ở đâu tốt nhất

Bạn đang muốn mua cho mình những chiếc khóa chống trộm dành cho xe máy để có thể giúp cho việc bảo vệ xe của mình. Bạn cũng không biết phải mua những thiết bị chống trộm xe máy hay là khóa chống trộm xe máy tốt ở đâu. Và bạn cũng đã dành rất nhiều thời gian cho việc mà bạn tham khảo trên internet để có thể chọn cho mình được những cửa hàng thật là uy tín và mang đến cho bạn những dịch vụ thật là chất lượng. Bạn cũn đang rất là băn khoăn khi mà thị trường hiện nay thường có quá nhiều những cửa hàng dành cho việc kinh doanh về những mặt hàng này và không biết được lượng ra sao.Và bây giờ bạn cũng không còn là phải băn khoăn những điều đó nữa. Cho dù bạn có ở tại quạn trong TPHCM hay ở Hà Nội hoặc bất kì tỉnh nào trên toàn quốc okBuy.vn cũng sẵn sàng phục vụ cho bạn và giúp cho bạn đưa ra những giải pháp thật là tốt nhất.
ổ khóa chống trộm xe máy ACE-036 mua ở đâu tốt nhất
Khóa chống trộm xe máy chất lượng tốt
Nguyên tắc mang đến những hoạt động của những chiếc khóa chống trộm dành cho xe máy ACE-036 công nghệ RFID:
- Khi mà bạn vận hành được 2 phần chính đó là Smart chip và smart key được hoạt động như sau: Smart chip còn được nạp từ những dữ liệu với những chương trình được lưu trong những bộ nhớ đã được mã hóa. Cùng với những mật khẩu này có thể được thay đổi trong các quá trình hoạt động bởi những con smart chip cũng được mã hóa với hơn tầm 1,3 mã điện tử. Và những con Chip thông minh này cũng được gắn tại những vị trí rất là bí mật nhất trong các xe máy và nó không sử dụng được bất kỳ những nguồn pin nào mà không ảnh hưởng đến động cơ cũng như an toàn khi bị thấm nước.
- Smart key được các nhà thiết kế như những vật trang trí, hay là các dây đeo mỹ thuật hoặc để ẩn trong những thú nhồi bông thật là xinh xắn để cho bạn có thể đeo trong người có những tác dụng như những chiếc khóa bí mật.
- Khi Smart key và Smartchip ở gần để có thể nhận diện được đúng những mật khẩu bằng những loại sóng từ thì những chiếc xe mới này cho phép bạn nổ máy. Rất là an toàn và thật là bí mật.
khóa chống trộm xe máy
Các thiết bị của khóa chống trộm xe máy
1. Công nghệ RFID là gì:
Công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) cho phép cho bạn một trong những thiết bị đọc những thông tin có chứa trong con chip mà không tiếp xúc trực tiếp ở khoảng cách xa, không thực hiện bất kỳ giao tiếp bằng vật lý nào hoặc đó là giữa hai vật mà bạn không nhìn thấy. .với nhữn công nghệ này cho ta những phương pháp giúp truyền,và nhận được những dữ liệu từ một điểm đến điểm khác.
Với những kỹ thuật RFID được sử dụng truyền thông không dây trong những dải tần sóng vô tuyến để có thể truyền được những dữ liệu từ những các tag (thẻ) đến những các reader (bộ đọc). Tag có thể được đính kèm hoặc đó là gắn vào những đối tượng cũng được nhận dạng chẳng hạn như những sản phẩm, hộp hoặc đó là những giá kệ (pallet). Reader scan dữ liệu của tag và giúp cho việc gửi những thông tin đến cơ sở dữ liệu được lưu trữ những dữ liệu của tag. Chẳng hạn, khi mà các tag có thể được đặt trên những chiếc kính chắn gió xe hơi để cho các hệ thống giúp cho việc thu phí đường có thể thật sự rất là nhanh chóng nhận dạng được và giúp cho việc thu tiền trên những các tuyến đường
Dạng đơn giản nhất việc sử dụng hiện nay là một trong những hệ thống RFID bị động làm việc như sau: reader giúp cho việc truyền một trong những tín hiệu với những tần số của vô tuyến điện từ qua anten của nó rồi sau đó truyền đến một con chip. Reader nhận dạng được những thông tin trở lại từ con chip và gửi nó đến những chiếc máy tính và điều khiển những đầu đọc, xử lý những thông tin lấy được từ những con chip. Các chip không tiếp xúc và không tích điện, chúng luôn hoạt động bằng cách sử dụng những nguồn năng lượng nhận từ các tín hiệu được gửi bởi các reader.
ổ khóa chống trộm xe máy ACE-036
Thiết bị chống trộm hiện đại
- Đối với những thiết bị Khóa chống trộm xe máy bằng ACE-036 được sử dụng kèm theo với những chiếc khóa cơ điện ma có trên xe giúp cho việc làm tăng được những độ an toàn cho các xe máy của bạn. ACE-036 giúp chống bẻ khóa, không cho khởi động những bộ máy, hay là bật những còi báo động khi mà bạn phát hiện ra những chiếc xe máy của bạn đang bị bẻ khóa. Những Khóa xe máy điện tử ACE-036 thường chỉ hoạt động khi bạn đã bật những chìa khóa dạng xe máy (chìa khóa cơ) chính vì vậy mà những thiết bị sẽ không làm hao những bình ắc quy khi không sử dụng chiếc xe máy trong thời gian dài.
ổ khóa chống trộm xe máy
Những thiết bị chống trộm có tại OKbuy
- Khi mà các bình ắc quy có những sự cố (hết bình) thì chiếc xe vẫn hoạt động được như bình thường bằng cần đạp (đưa thẻ vào trong các vị trí gần anten và giữ nguyên những vị trí sau đó khởi động bằng cần đạp, lấy thẻ ra khỏi vị trí anten sau khi nghe 1 tiếng bip và động cơ đã nổ máy).
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cửa hàng lắp đặt khóa chống trộm xe, thiết bị định vị chuyên nghiệp thì cửa hàng Minh T của chúng tôi là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
- Cửa hàng ổ khóa chống trộm xe máy cao cấp Minh Thành chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm khóa chống trộm xe máy thông minh cho các thiết bị định vị xe cũng như nhiều thiết bị khác liên quan đến xe máy

Giảm 64%
Khóa chống trộm chip chống trộm cho xe máy và mô tô chíp ACE-036, hàng thanh lý giá tốt
DEAL
Còn
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 250,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
250,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận