Nơi bán cân đồng hồ Nhơn hòa giá rẻ?

Lượt xem : 2200 | Ngày Đăng Tin: 24-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Nơi bán cân đồng hồ Nhơn hòa giá rẻ?

Cân đồng hồ là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với mọi người dùng để đo đạc mọi vật. Tuỳ vào kích thước, thiết kế, khối lượng của vật cần đo mà ngày nay chúng ta có rất nhiều loại cân như: Cân điện tử, cân sức khoẻ, cân treo, cân nấu ăn, cân đồng hồ… Mỗi loại có một tính năng khác nhau để người tiêu dùng có thể chọn mua cân tuỳ theo nhu cầu một cách dễ dàng. Cân đồng hồ nhơn hòa sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng khi thao tác. Đồng thời có kích thước gọn nhẹ, tiện lợi cho phép bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng bất cứ nơi đâu.

Cân Nhơn Hoà đảm bảo độ chính xác cao và lâu bền, được sản xuất và kiểm soát dưới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-9001. Khi làm việc ở môi trường ngoài trời, màu sắc số cân và ,kim chỉ thị luôn ổn định, không thay đổi. Hiện nay OKBuy.vn đang bán nhiều loại cân sử dụng bền giá tốt của những thương hiệu nổi tiếng chính hãng. Với mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội khiến người sử dụng vô cùng an tâm và tin tưởng. Cân Nhơn Hoà là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường trong nước Việt Nam về Cân đồng hồ lò xo với bề dày lịch sử trên 30 năm, là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại OKBuy với mức giá cạnh tranh nhất khu vực HCM.

cân đồng hồ nhơn hòa

Cân Nhơn Hòa chính hãng tại Okbuy

Cân nhơn hòa thương hiệu nổi tiếng hầu như ai cũng biết đến thương hiệu này với chất lượng hàng đầu, thiết kế đẹp mắt, quan trọng nhất là cân có độ chính xác cao và bền bỉ. Sản phẩm cân Nhơn Hòa đa dạng về mẩu mã và màu sắc: bao gồm cân đồng hồ, cân bàn, cân bàn điện tử, cân treo, cân sức khỏe,...Cân nhơn hòa hiện nay bán hót nhất tại OKBuy với giá cả không cao, phù hợp túi tiền người sử dụng, cân không chiếm diện tích nhiều, thiết kế nhỏ gọn phù hợp di chuyển nhiều nơi. Đó là lí do vì sao nên chọn nhơn hòa làm vật dụng cần thiết cho việc kinh doanh, buôn bán.

Cân đồng hồ nhơn hòa hiện nay có rất nhiều mẫu mã, giá cả cũng như chất lượng khác nhau. Do đó để tìm mua cân phù hợp giá lại rẻ lại không đơn giản chút nào. OKBuy sẽ đưa ra cho bạn những ưu điểm, giá cả cân nhơn hòa có giá rẻ nhất tại OKBuy mà chất lượng trên cả tuyệt vời nhé:

cân đồng hồ nhơn hòa giá rẻ

Okbuy cung cấp nhìu loại cân Nhơn Hòa với nhiều loại kg khác nhau

Về ưu điểm cân nhơn hòa đồng hồ

- Mặt số cân : với vạch chia và số hiển thị được in bằng kỹ thuật cao, rõ nét tiện lợi cho người sử dụng.

- Mặt kính : Bằng nhựa PC trong suốt, mắt thường hoàn toàn nhìn thấy dễ dàng, không gây khó khăn khi đọc kết quả đô lường kể cả người cao tuổi.

- Chốt giữ khung : Tất cả chốt giữ khung được làm bằng thép không gỉ, chống ố vàng, hao mòn khi sử dụng môi trường ngoài.

- Đĩa cân : Được làm từ Inox sáng bóng, giúp dễ dàng lau chùi và chống gỉ sét về sau.

- Lò xo cân : Lò xo được làm bằng thép Carbon tiêu chuẩn, được nhiệt luyện đảm bào tính đàn hồi, áo phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ Nikel hoặc nhuộm đen.

- Vỏ hộp cân : Vỏ hộp cân được làm từ Tole tấm mild-steel, đồng thời sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hoàn toàn có thể chịu được những yếu tố thời tiết khắc nghiệt từ bên ngoài.

- Các chi tiết khác : Toàn bộ các chi tiết khác bên trong cân đều được chế tạo từ Tole tấmmild-steel, áo phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ kẽm.

cân đồng hồ

Cân Nhơn Hòa chất lượng tại Okbuy

Đặc điểm về đo lường chất lượng :

- Cân đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, trung thành và lâu bền.

- Cân được kiểm định xuất xưởng theo ĐLVN 30:2009. Phù hợp OIML R76-1:2006.

- Cân được sản xuất và kiểm soát dưới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-9001.

Đặc điểm môi trường :

Khi làm việc ở môi trường ngoài trời, màu sắc số cân và kim chỉ thị luôn ổn định, không thay đổi.

Qua bài viết trên nhằm cho ta thấy OKBuy là cửa hàng bán cân đồng hồ nhơn hòa có giá rẻ nhất, hàng chính hãng, chất lượng luôn được đảm bảo. OKBuy rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách hết mình, khi đến tại gian hàng chúng tôi. Chỉ cần kích chuột OKBuy.vn quý khách thoải mái lựa chọn với hàng trăm sản phẩm giá rẻ lại còn khuyến mãi nhé. Chúc quý khách mua sắm thành công?

Giảm 36%
Cân đồng hồ Nhơn Hòa 1kg đĩa inox - Hàng chính hãng
Giá gốc: 420,000 đ
Giá khuyến mãi: 268,000 đ
add-to-cart
420,000 đ
268,000 đ
Giảm 30%
Cân đồng hồ Nhơn Hòa chính hãng 10Kg
Giá gốc: 650,000 đ
Giá khuyến mãi: 454,000 đ
add-to-cart
650,000 đ
454,000 đ
Giảm 33%
Cân đồng hồ chính hãng Nhơn Hòa 15Kg
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 464,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
464,000 đ
Giảm 21%
Cân bàn lò xo đồng hồ Nhơn Hòa 60Kg CĐH-60 - Hàng chính hãng
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,095,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
1,095,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận