Những lý do bạn nên chọn quạt hơi nước gia đình Nikio thay vì máy lạnh

Lượt xem : 1514 | Ngày Đăng Tin: 30-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Những lý do bạn nên chọn quạt hơi nước gia đình Nikio thay vì máy lạnh

lý do bạn nên chọn quạt hơi nước gia đình Nikio thay vì máy lạnh

quạt hơi nước Nikio dành cho gia đình

So với máy lạnh thì quạt hơi nước Nikio tích hợp rất nhiều những tính năng ưu Việt: khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng, chức năng lọc không khí để mang đến cho người sử dụng nguồn gió mát lạnh và trong lành, dễ dàng di chuyển với bánh xe kéo thông minh và nhiều những tính năng Ưu Việt khác mà máy điều hòa nhiệt độ không có được.

Quạt hơi nước công nghiệp Nikio chưa nhiều những tính năng ưu Việt hơn máy lạnh.

Quạt hơi nước Nikio có chế độ gió mạnh mẽ, nên nó có khả năng làm mát trên diện tích rộng, chức năng lọc không khí tạo và bụi bẩn sẽ giúp cho nguồn không khí trong gia đình bạn và môi trường sống xung quanh mát sạch, trong lành, điều mà máy lạnh hoàn toàn không thể, và hơn những thế là chiếc điều khiển từ xa của Nikio sẽ mang đến cho gia đình bạn sự tiện lợi vì không phải trực tiếp điều khiển chế độ gió, bằng tay, cùng nhiều những tính năng tiện lợi khác.

Gía mềm.

lý do bạn nên chọn quạt hơi nước gia đình Nikio thay vì máy lạnh

Chi phí khi mua quạt hơi nước giá mềm

Giá của mỗi chiếc quạt hơi nước Nikio chỉ giao động trong khoảng từ 2 – 5 triệu, trong khi giá thành cho mỗi chiếc máy lạnh lại khoảng từ 5 – 15 triệu (tùy tính năng). Do đó, khi bạn xài quạt hơi nước Nikio để làm mát cho gia đình, là bạn đã góp phần vào việc làm giảm thiểu cả một khoản chi phí lớn, để làm những việc khác cần kíp hơn.

Kinh tế.

Quạt điều hòa Nikio chỉ tiêu tốn khoảng 2 – 2,5 KW điện / một ngày, trong khi máy lạnh thì ngốn tới 15 – 25 KW, tức nghĩa là tiền điện sử dụng quạt điều hòa chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

An toàn cho sức khỏe.

lý do bạn nên chọn quạt hơi nước gia đình Nikio thay vì máy lạnh

Tấm màn lọc đi những bụi bẩn của chiếc máy làm mát giá rẻ

Nhờ tấm chắn bụi bẩn và chức năng tạo ion âm, mà nguồn không khí sẽ được lọc sạch trước khi thoát ra môi trường bên ngoài để làm mát cho gia đình bạn. Do đó, khi chọn quạt Nikio để xài, là bạn đã và đang mang đến cho những người thân yêu trong gia đình mình nguồn không khí mát, ngọn gió trong lành.

Sử dụng linh hoạt.

lý do bạn nên chọn quạt hơi nước gia đình Nikio thay vì máy lạnh

Chiếc quạt điều hòa dùng cho văn phòng

Nếu như máy lạnh chỉ có thể sử dụng được ở một khoảng không gian nhất định là phòng kín, thì quạt hơi nước, quạt điều hòa Nikio lại có thể sử dụng được ở nhiều không gian sống khác nhau như: trong nhà, ngoài sân hay bất kì nơi đâu mà bạn muốn.

Cân bằng độ ẩm không khí trong phòng.

Khi sử dụng máy lạnh để làm mát không khí trong nhà thì thiết bị này thường làm giảm độ ẩm không khí trong phòng, gây mất nước dẫn đến tình trạng bạn bị khô da. Do đó, khi sử dụng quạt điều hòa Nikio, thì bạn sẽ khắc phục được nhược điểm rất lớn này của máy lạnh.

Dễ vệ sinh.

lý do bạn nên chọn quạt hơi nước gia đình Nikio thay vì máy lạnh

Do vị trí đặt máy lạnh ở trên tường cao, nên khi muốn vệ sinh thì bạn còn phải vất vả với khâu tháo dỡ. Còn với quạt hơi nước, thì bạn không cần phải vất vả như thế cho mỗi lần vệ sinh.

Qúy khách hàng muốn biết thông tin hay có nhu cầu mua sản phẩm quạt hơi nước Nikio về xài, thì hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH THÀNH - Dịch vụ bán hàng và thu tiền trên toàn lãnh thổ Việt Nam

285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM - ĐT: (0283) 9742 186 - 0866 80 40 39 - 0888 560 789

Các tỉnh thành và TP khác trên cả nước vui lòng điện thoại: 0888 560 789 để được tư vấn giao hàng tận nơi.

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

OK BUY, hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng gần xa trên toàn quốc.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận