Những kinh nghiệm sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay

Lượt xem : 2420 | Ngày Đăng Tin: 04-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Những kinh nghiệm sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay

Với đặc thù công việc hay di chuyển hoặc phải đi công tác xa nhà mà lại là nhân viên công sở bạn làm gì để tạo thiện cảm khi gặp đối tác ngay lần đầu? Một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay sẽ là hành trang không thể thiếu để làm nên bộ đồ lịch lãm, sang trọng giúp cho cuộc đàm phán của bạn thêm thành công. Hãy cùng Okbuy khám phá những kinh nghiệm hay khi sử dụng dành cho chiếc máy nhỏ gọn mà cực đáng yêu này nhé , để từng nếp quần , ly áo được phẳng phiu và đẹp nhất như được là ủi bởi bàn tay của người thợ chuyên nghiệp thực sự .
Để tạo thiện cảm đầu tiên, khi gặp một người, trang phục chính là điểm nhìn ánh mắt đập vào đầu tiên mà người đối điện dành cho bạn. Người ta nghiên cứu rằng : yếu tố thành công trong các mối quan hệ chỉ dành trong 5s đầu tiên đó sẽ quyết định là thiện cảm với bạn hay không ? sẽ trao niềm tin hay không ? hoặc là chiều hướng ngược lại. Vậy thì bạn cũng cần chú ý sửa sang để trang phục được chỉn chu, nhìn dễ coi nhất ghi điểm người đối diện ngay từ lần đầu nhé.
Những kinh nghiệm sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay
Bàn ủi hơi nước câm tay Tobi
Để là quần áo công sở bằng bàn ủi hơi nước cầm tay, bạn sẽ thực hiện các thao tác theo chuẩn kỹ thuật là ủi thông thường, kèm theo đó là những mẹo vặt để bộ trang phục đẹp mê ly như may mới.
· Đem áo quần cần là ra treo vào móc áo sẵn , nếu nhiều bộ thì bạn treo vào một cái sào để khi là lấy cho thuận tiện.
· Để sẵn một ca nước để châm nước vào nếu khi là mà thiếu nước. Lưu ý là vệ sinh khay chứa nước trước khi tiến hành để không bị mùi lạ hoặc vấy bẩn lên quần áo do cặn để lâu ngày hình thành. Tuyệt đối không pha lẫn mùi hương nào vào nước , nếu bạn muốn có hương thơm, sau khi là hãy xịt trực tiếp vào áo quần hoặc dùng nước xả vải để lưu giữ mùi hương.
· Tiếp theo, bạn cắm nút nguồn vào và thực hiện công việc là ủi áo quần công sở. Với đặc điểm đồ công sở thường ít chi tiết, thanh lịch nên cũng dễ là. Bạn kết hợp bật nút phun hơi nước cùng động tác kéo căng tà áo để được nhẵn hơn nếu là đứng, còn nếu là nằm thì bạn dùng lực đủ mạnh để là lên mặt vải nhằm đạt được đổ phẳng mong muốn cho áo, quần. Lưu ý : Nếu bạn không kéo căng vải mà bạn chỉ di chuyển đầu ủi thì hơi nước phun ra sẽ đọng lại trên vải và khiến vải bị ướt và không được làm phẳng như ý. Và trong khi ủi đồ nếu cảm thấy tay bị nóng thì bạn có thể sử dụng thêm bao tay cách nhiệt để bảo vệ bàn tay của mình khỏi hơi nóng của bàn ủi .
· Với một số bàn ủi hiện đại đã có thêm dụng cụ xếp ly hoặc chủi để ủi quần mượt mà thẳng nếp, bạn có thể kết hợp lắp vào để công việc tiến hành nhanh hơn và là chuyên nghiệp hơn.
· Sau khi là xong, bạn ngắt nguồn điện,dựng bàn là ra một chỗ hoặc treo lên ( lúc này mặt bàn là còn nóng, không sờ tay vào, nhất là cần chú ý nếu có trẻ con ). Áo quần là xong cần treo lên cho thẳng , không xếp lại vì vừa là xong mà xếp vào vali sẽ dễ bị nhàu vải và lần sau cực khó là phẳng.
· Kiểm tra lượng nước còn lại trong bình chứa, nếu còn thì đổ đi, sau đó cất bàn là nơi khô ráo. Vậy là bạn đã thực hiện xong công việc là ủi áo quần công sở bằng bàn ủi hơi nước cầm tay rồi đó, thật đơn giản, dễ làm đúng không nào.
Với những bộ cánh thông thường, bạn cũng tiến hành hoàn toàn tương tự. Bàn ủi hơi nước cầm tay có thể giúp bạn là được mọi loại vải. Chỉ có điều vải Jean thì bạn cần lực đủ mạnh để làm phẳng , khi là cũng cần nhiều thời gian hơn. Riêng với vải lụa hoặc len, bạn cần thao tác nhẹ nhàng vì lụa dễ tùa lại nếu nóng quá, len thì dễ cháy nên khi là phải thực sự nhập tâm vào công việc, không lơ là , nếu không ủi nữa, hãy dựng bàn là lên, đừng để bẹp ngay trên mặt vải sẽ hỏng áo quần.
Những kinh nghiệm sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay
Bàn ủi hơi nước giúp là nhanh chóng giúp tiết kiệm điện
2. Những chiếc bàn là hơi nước cầm tay phổ biến nhất hiện nay
Để phục vụ nhu cầu cho đối tượng thường đi công tác xa hoặc những ai độc thân, sinh viên … cần dùng tới bàn ủi hơi nước , các nhà sản xuất đã nghiên cứu, phát minh và ngày càng hoàn thiện hơn những sản phẩm bàn ủi hơi nước cầm tay, đáp ứng nhu cầu sử dụng và đem lại độ hài lòng tối đa cho khách hàng mục tiêu mà họ hướng tới.
Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm mua những chiếc bàn ủi hơi nước xinh xắn, tiện dụng. Tuy nhiên, nói về sự phổ biến, được yêu mến hơn cả có thể kể tới những cái tên như : Bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi Travel Steamer A377 ,Bàn ủi hơi nước cầm tay TFT-199A , Bàn ủi hơi nước đứng Marcaug HY-288 , Bàn ủi hơi nước cầm tay mini Steam Iron HT-558B , …. Bạn có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm cực hot này tại website Okbuy theo link OKBUY.VN
Những kinh nghiệm sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay
Mua bàn ủi hơi nước khuyến mãi hấp dẫn
Việc cuối cùng đó là lựa chọn mua hàng khi có nhu cầu sử dụng . Bạn có thể liên hệ cho Okbuy theo 03 hình thức: Đến trực tiếp công ty (cửa hàng) , qua mua hành trực tuyến ( zalo , facebook , viber … ) hoặc gọi điện thoại đến số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn miễn phí và đặt mua hàng nhanh chóng.
Tại thiên đường mua sắm Okbuy, bạn còn được thỏa sức ngắm nhìn, lựa chọn những mặt hàng gia dụng hoặc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như : nồi cơm điện, quạt điều hòa, bàn ủi hơi nước công nghiệp , máy massage , máy xay sinh tố, nồi làm tỏi đen
Hãy đến Okbuy để trao trọn niềm tin đúng địa chỉ vì khách hàng là thượng đế quyết định thương hiệu , sự phát triển cho chúng tôi.

Video video bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp 2in1 fix tft-188a đến từ italia
Giảm 55%
Bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp Ý TFT-199A, ủi được mọi loại vải
DEAL
Còn
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 220,000 đ
490,000 đ
220,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận