Những dòng pin sạc dự phòng được nhiều người mua nhất trong năm

Lượt xem : 2004 | Ngày Đăng Tin: 14-04-2015

Nội Dung Chính Bài

Những thống kê về các loại pin sạc dự phòng mà OkBuy.vn đưa ra những dòng pin dự phòng được đánh giá về chất lượng và mua bán nhiều nhất trên thị trường Việt Nam theo tài liệu PC World.

Những dòng pin sạc dự phòng được PC World lựa chọn và đánh giá cao với mức dung lượng 10.000mAh có khả năng đáp ứng nhiều lần sạc cho chiếc điện thoại của bạn mà không cần phải mang theo adapter và nguồn điện.

1/ Cheero Power Plus Danboard (pin dự phòng điện thoại thiết kế theo mẫu nhân vật trong phim hoạt hình Nhật).

pin sạc dự phòng cao cấp

Dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Cheero (Nhật) được thiết kế giống như nhân vật Danboard của Yotsuba Studio được biết đến qua hình ảnh quảng cáo dành cho Amazon. Trong đó, nút nguồn nằm bộ phận mũi, còn đèn báo dung lượng nằm trên mắt DanBoard với 3 màu thể hiện dung lượng pin.

Ngoài thiết kế độc đáo, Cheero Power Plus Danboard còn được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 10.400mAh với lõi được sản xuất bởi Panasonic vốn nổi tiếng với dòng Eneloop Pro có tính ổn định cao và chất lượng cũng như dung lượng được đảm bảo. Bộ pin sạc Cheero này với 2 cổng USB cho phép tùy chọn sạc với 2 dòng điện 1A hoặc 2,1A và thời gian làm đầy dung lượng mất khoảng 7-8 giờ.

Cheero sạc được 4 lần cho iPhone 6 và gần 80% dung lượng pin cho iPad Air.

2/ Sony CP-F10L/S (đây là dòng pin sạc dự phòng sony)

pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng Sony CP-F10L/S 10.000mAh hoạt động ổn định, đặc biệt với tất cả máy của Sony và kể cả thiết bị di động của các thương hiệu khác. Sản phẩm được thiết kế vuông vức với vỏ nhôm nguyên khối ấn tượng. Pin sạc của Sony trang bị tính năng Pass Through Charging giúp bạn tiết kiệm thời gian khi có thể vừa sạc điện thoại và vừa sạc pin dự phòng cùng một lúc.

Ngoài ra, với 2 cổng sạc tiện lợi (1 cổng 1,5A, 1 cổng 3,6A), Sony CP-F10L/S cho phép đồng thời sạc nhanh cho cả 2 thiết bị. Sony CP-F10L/S được trang bị lõi pin Lithium - polymer có thời gian sạc đầy khoảng 7 giờ và đủ sạc đầy cho một chiếc Tablet Z (dung lượng pin 6.000mAh), 1 chiếc Xperia Z (2.350mAh) và thêm cả một chiếc Xperia TX (1.750mAh).

3/ MiLi Power Queen Plus HB-D80-2 (dòng pin dự phòng sử dụng công nghệ Apple)

pin dự phòng

Sản phẩm MiLi-power sử dụng công nghệ được Apple chỉ định và cấp phép sử dụng. Dòng sản phẩm này cho smartphone, iPad, iPhone,.. và những thiết bị kỹ thuật số cầm tay khác. MiLi Power sử dụng công nghệ thỏi pin Lithium-Polymer (Li-Po) có lại hiệu suất cao với khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần.

Mẫu pin sạc dự phòng này có thiết kế tiện dụng khi có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc, dễ dàng sử dụng với 1 nút nguồn, 4 đèn LED hiển thị chỉ số pin (mỗi đèn tương ứng 25% pin) và 2 cổng ra USB.

4/ Schneider Electric APC M10 (đây là một thương hiệu của dòng pin sạc dự phòng APC)

pin sạc dự phòng đa cấp

Đại diện nhà sản xuất APC cho biết pin sạc di động M10 sử dụng công nghệ pin Lithium Polymer, cho phép số lần sạc cao gấp 2 lần so với sản phẩm tương tự sử dụng pin Lithium Ion. Ở mặt ngoài, pin sạc dự phòng APC bố trí 2 cổng kết nối USB ngõ ra cho phép sạc cùng lúc hai thiết bị và đèn LED hiển thị 4 cấp độ nguồn pin. Thời gian sạc đầy đối với APC M10 là 8 giờ.

Bên cạnh đó, pin dự phòng APC còn được trang bị tính năng bảo vệ chống quá nhiệt giúp bảo vệ thiết bị và pin khỏi bị hư hỏng nhờ tự động giảm nguồn khi nhiệt độ pin vượt ngưỡng hoạt động an toàn.

5/ Pisen LCD Power Station (pin dự phòng sử dụng lõi Samsung SDI)

pin dự phòng

Pisen LCD Power Station 10.000mAh là món phụ kiện tiện dụng cùng thiết kế gọn nhẹ và thời trang. Lõi pin Samsung SDI được dùng trong mẫu pin sạc dự phòng này có tuổi thọ lên đến 1.000 lần sạc, kết hợp cùng cổng kết nối USB thông dụng và được tích hợp hệ thống bảo vệ thông minh chống nóng, chống cháy nổ giúp đảm bảo an toàn.

Pisen LCD Power Station còn được tích hợp chip chống phù thông minh, tự động nhận dạng thiết bị cắm vào để điều chỉnh điện áp sạc tối ưu. Thời gian sạc đầy dành cho Pisen LCD Power Station là 8 giờ khi sử dụng Adapter 5V-1A hay 7 giờ khi dùng Adapter 5V-2,4A.

(Nguồn: cucsacduphong.info)

Video video pin sạc dự phòng romoss sailing 2 ph20-4000mah

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận