Nên mua nồi lẩu điện mini loại nào tốt giá rẻ

Lượt xem : 3423 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua nồi lẩu điện mini loại nào tốt giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nồi lẫu điện ra đời với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau. Khiến chúng ta rối bời không biết nên chọn dòng nào là sử dụng tốt và giá lại mềm. Hãy để OKBuy giúp bạn điều đó nhé

nồi lẫu điện

Nồi lẫu điện giá rẻ tại OKBuy

Tại cửa hàng OKBuy bán nồi lẫu điện rất chạy và luôn trong tình trạng cháy hàng, được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu nổi tiếng như: Khaluck Home, Osaka, Sunhouse. Các thương hiệu kể trên đạt hàng chất lượng cao, chế độ bảo hành yên tâm, giá cả lại rẻ nhất. Đó chính là lí do người tiêu dùng lựa chọn nồi lẩu điện đa năng tại OKBuy cho gia đình thân yêu.

Nồi lẩu điện Khaluck Home KL-5229:

Với thiết kế có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, làm nổi bật mọi không gian bếp. Chất liệu inox sáng bóng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Vỏ nồi làm bằng Inox cao cấp có độ bền cao, trơn bóng, giúp việc vệ sinh dễ dàng. Đồng thời tay cầm nhựa chắc chắn tránh bị phỏng.

Lòng nồi phủ một lớp chống dính giúp việc nấu ăn nhẹ nhàng không lo cháy khét, Bên cạnh sử dụng dung tích 2,8 lít thoải mái trog việc nấu tiệc tùng.

chảo điện đa năng có công suất 1200W thời gian hoàn thành nhanh nhất do đó chúng ta tiết kiệm được tiền điện cho gia đình. Nắp đậy kín giúp giữ được hương vị của thức ăn.

Nồi lẩu điện Khaluck Home KL-5229

Hình ảnh nồi lẩu điện Khaluck Home KL-5229

Nồi chảo lẩu điện đa năng Osala PH-A7:

Nồi có khả năng tự động ngắt điện khi sôi tràn ra ngoài, tránh việc chạm điện, giúp cho việc sử dụng an toàn một cách tuyệt đối.

Dây rút điện thế hệ mới, sau khi nấu ăn xong có thể rút dây điện và đặt lên bàn ăn một cách tiện lợi, không rườm rà như trước đây.

Làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, bề mặt còn được tráng Ceramic vân đá cao cấp giúp gia tăng độ bền vững cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Lòng chảo tráng lớp chống dính yên tâm trong quá trình nấu không lo cháy khét.

Thiết kế dung tích 5L, đường kính 40cm cho thấy nấu được lượng thức ăn lớn 4,5 người. Áp dụng ccông suất 1500W làm nóng chảo nhanh giúp thực phẩm chín trong thời gian ngắn. Do đó lại tiết kiệm được khoản điện năng.

nồi lẫu điện Osaka PH-A7

Nồi chảo lẩu điện đa năng Osala PH-A7

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD-4520:

Thiết kế màu đỏ sẫm bắt mắt với tay cầm bằng nhựa đen có khả năng cách nhiệt giúp người dùng yên tâm khi bưng bê mà không lo phỏng tay.

Nắp nồi thiết kế kính sang trọng, chịu nhiệt tốt, giúp giữ được hương vị thơm ngon thức ăn.

Chất liệu thân nồi làm bằng thép chống rỉ được sơn tĩnh điện, chắc chắn giúp sử dụng được thời gian dài mà không lo hư hỏng.

Nồi còn sử dụng lớp chống dính, giúp chúng ta tự tin nấu nướng không lo cháy khét.

Dung tích lớn 3 lít giúp bạn thoải mái tụ họp bạn bè và các thành viên gia đình cùng sum vầy mà không cần nấu nhiều lần.

- Công suất áp dụng 1300W, cùng với bàn phát nhiệt rộng giúp làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều, thức ăn nhanh chín, tiết kiệm thời gian hầm, bạn không phải chờ đợi lâu.

nồi lẩu điện Sunhouse SHD-4520

Hình ảnh nồi lẩu điện Sunhouse SHD-4520

Các dòng nồi lẫu điện kể trên là những sản phẩm thông dụng được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước đã sử dụng. Là một sản phẩm không còn xa lạ với mỗi gia đình hiện nay. Hãy mua ngay nồi lẫu điện giá rẻ chỉ có tại OKBuy. Chúc bạn mua sắm vui vẻ?

Video video nồi chảo lẩu điện đa năng cao cấp nhật bản osaka pha7 - 5l

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận