Nên chọn quạt hơi nước làm lạnh hay quạt phun sương

Lượt xem : 2491 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên chọn quạt hơi nước làm lạnh hay quạt phun sương

Những ngày nắng nóng quanh năm khiến bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi cả tinh thần, sức lực. Tìm đến những giải pháp xua tan đi cái không khí oi ả luôn là nhu cầu thiết thực trong cuộc sống. Các nhà phát minh đã không ngừng sáng tạo, đem đến nhiều giải pháp mới với nhiều tính ưu việt cho người tiêu dùng nhưng cũng khiến mọi người hơi bối rối khi đứng trước sự lựa chọn. Điển hình là hai loại quạt mới ra đời : quạt hơi nước làm lạnh hay quạt phun sương, nên sử dụng loại nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Thay thế những thiết bị làm mát trước đây như quạt gió hoặc máy lạnh, những chiếc quạt hơi nước làm lạnh hay quạt phun sương đã khắc phục rất nhiều nhược điểm cho những dòng sản phẩm trước đó.

- Quạt gió truyền thống sử dụng nguyên lý hút không khí xung quanh và trả ra luồng gió mạnh hơn thông qua những cánh quạt. Vì vậy, nhiệt độ luồng khí thổi vào không gian không giảm được bao nhiêu, đôi khi còn lan tỏa nhiệt độ hầm nóng ra khắp phòng.

- Máy lạnh có tác dụng làm lạnh không khí tốt nhờ luồng gió thổi mát lạnh từ cửa ra gió. Tuy nhiên nhược điểm của thiết bị này là lượng điện tiêu thụ để vận hanh máy cao, luồng gió thổi ra hanh khô nên dễ làm khô da.

Những nhược điểm trên đều được khắc phục bởi quạt hơi nước làm lạnh và quạt phun sương.

Đứng trước hai sự lựa chọn ưu việt, người tiêu dùng lại bị bối rối không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy hôm nay, OKBUY sẽ cùng bạn tìm hiểu những điểm độc đáo của hai dòng quạt này, góp thêm chút ý kiến tham khảo để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.quạt hơi nước làm lạnh

Quạt hơi nước là một trong những công nghệ làm mát cải tiến vượt trội

Đặc điểm chung của hai loại quạt này

Đều sử dụng hơi nước để làm mát nhanh không khí nóng bức trong không gian.

Cả hai thiết kế đều trang bị ngăn đựng nước với dung tích lớn hơn so với các thế hệ sản phẩm trước đó. Nhờ vậy, quạt có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ liền mà không cần châm thêm nước.

Hệ thống điều khiển trang bị hai khả năng điều khiển trực tiếp bằng bàn phím và điều khiển từ xa qua remote rất tiện lợi.

Nhiệt độ không khí nhanh chóng giảm xuống, đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho mọi người.

Nhà thiết kế tích hợp nhiều cường độ và chế độ quạt để người dùng tùy chỉnh tốc độ gió phù hợp

Tích hợp 4 bánh xe dưới chân đế quạt giúp di chuyển dễ dàng qua các không gian để sử dụng.

Bên cạnh những đặc điểm chung là một số đặc tính riêng cho từng dòng sản phẩm

1. Quạt hơi nước làm mát

Sản phẩm quạt hơi nước làm mát tại OKBUY được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như PanWorld, Sunhouse của Thái Lan, Sumika, Nikio, Daichipro của Nhật Bản.

Mọi không gian gia đình, nhà xưởng rộng, dù là không gian mở hay đóng, quạt hơi nước làm mát tại OKBUY cũng đều đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm quạt hơi nước làm mát đem đến làn gió mát lạnh lan tỏa trong không gian.

Quạt hơi nước làm mát chỉ tạo luồng gió mát lạnh, không phun thành hơi sương nên các thiết bị điện tử không lo bị ảnh hưởng tuổi thọ.

quạt hơi nước làm mát

Quạt hơi nước làm mát không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử

Bộ lọc không khí được tích hợp trong máy sẽ nhanh chóng lọc sạch mọi khói bụi, vi khuẩn thông qua những lưới lọc. Luồng không khí thổi từ cửa ra của quạt đảm bảo tinh khiết, trong lành, tốt cho sức khỏe, thậm chí cả gia đình có trẻ nhỏ.

Chức năng hẹn giờ tắt quạt cho phép bạn hẹn giờ tắt trong lúc đang ngon giấc hoặc khi có việc sắp đi ra ngoài rất tiện lợi.

2. Quạt phun sương

Vẫn với nguyên lý sử dụng nước để giảm nhiệt không khí xung quanh, chiếc quạt phun sương có khả năng tạo ra làn sương mỏng, quyện vào làn gió của, theo sức gió thổi những hạt nước tinh khiết vào không gian xung quanh.

Nhiệt độ khu vực được giảm nhanh chóng, làn sương phủ lớp mỏng trên cơ thể, sẽ tạo cảm giác dịu nhẹ nhanh chóng cho cơ thể.

Tác dụng lớn nhất của quạt phun sương là tạo độ ẩm nhanh chóng ra môi trường xung quanh.

Dù trong thời tiết khô hanh, cơ thể bị mất nước nhiều do lượng mồ hôi thoát ra liên tục nhưng nhờ chiếc quạt phun sương này, làn da bạn vẫn giữ được độ ẩm cân bằng,

Các tình trạng dị ứng dị ứng da, da khô ráp, nứt nẻ, khô họng, khô mắt… sẽ không còn xuất hiện nữa.

Dung tích bình chứa nước đảm bảo thời gian vận hành liên tục trong nhiều giờ.

Tùy theo tốc độ phun sương và độ rộng của không gian phòng mà bạn có thể điều chỉnh cường độ gió dễ dàng.

quat phun suong

Quạt phun sương nhanh chóng làm tăng độ ẩm cho môi trường xung quanh

Sơ lược về hai loại quạt hơi nước làm lạnh hay quạt phun sương, chúng ta thấy rằng, tiện ích chung của cả hai loại quạt là đều :

- Làm mát không gian nhanh chóng,

- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

- Thiết kế trang nhã gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, thao tác.

Để quyết định nên chọn quạt hơi nước làm lạnh hay quạt phun sương, quý khách hàng nên cân nhắc về không gian sử dụng:

+ Nếu nơi bạn trang bị quạt có nhiều thiết bị điện tử hoạt động, không cần tạo độ ẩm cao thì quạt hơi nước làm lạnh sẽ là lựa chọn an toàn.

+ Trong không gian cần tạo độ ẩm nhanh chóng, đặc biệt là những không gian mở, diện tích rộng, không có nhiều thiết bị điện tử thì chiếc quạt phun sương là sản phẩm hoàn hảo cho bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận