Mua máy tập cơ bụng ad rocket ở đâu giá tốt nhất ?

Lượt xem : 2014 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2013

Nội Dung Chính Bài

Ngày nay, việc tập thể dục ngày càng ít được mọi người quan tâm hơn cũng một phần do sức ép của cuộc sống, những thói quen tập luyện thể dục buổi sáng ngày càng bị quên lãng.

OkBuy.vn mua sắm online xin giới thiệu sản phẩm máy tập cơ bụng ad rocket với mức giá tốt nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà lại không chiếm nhiều diện tích trong không gian sống của bạn.

Với máy tập cơ bụng bạn sẽ không còn vất vả chen lấn tại các trung tâm thể hình.Chỉ cần bỏ ra 15 phút với máy tập cơ bụng ad rocket mỗi ngày, hiệu quả đạt được sau 1 tuần sẽ làm bạn thật sự bất ngờ.

Máy tập cơ bụng

Máy tập cơ bụng AD Rocket thật gọn gàng và nhỏ gọn

Máy tập cơ bụng có cấu tạo nhỏ gọn với những thiết bị rời nhau, chỉ cần những thao tác thật đơn giản là bạn sẽ có được một cái máy tập cơ bụng giúp bạn cùng hành trình trong con đường tập luyện rồi.Sản phẩm được làm bằng thép chống rỉ, được sơn bằng lớp sơn bóng vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ khung tập vô cùng tốt. Với những miếng xốp mềm được bọc vào những khung tập giúp bạn có thể massage da thật lý tưởng với những động tác gập cơ bụng.

Không những thế máy tập cơ bụng còn được thiết kế với những lò xo giúp bạn có thể tăng cường độ tập cơ bụng chỉ với một vài thao tác nhỏ lò xo được kết nối với máy.

Máy tập bụng ad rocket

Thân hình thật lý tưởng

Kèm theo máy tập cơ bụng còn có đồng hồ đo calo, số lần tập giúp kiểm soát được từng mức độ của bản thân. Những vùng mỡ thừa cơ bụng sẽ được giảm dần theo thời gian , giúp việc tập cơ bụng đạt hiệu quả nhất.

Máy tập cơ bụng ad rocket không dành riêng đứng mài râu mà còn cho phái đẹp giúp chị/em phụ nữ giữ được thân hình lý tưởng, quyến rũ làm tôn nên vẻ đẹp nữ tính và được xem như là bạn của mọi người , một sản phẩm không thể thiếu đối với mọi gia đình

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy tập cơ bụng đang được bán tại okbuy.vn để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình :

Máy tập cơ bụng Black power cải tiến : đem đến hiệu quả thần tốc , sản phẩm dành riêng cho các vận động viên với nhu cầu tập luyện với cường độ cao

Máy tập cơ bụng AD Rocket 6 lò xo : dòng máy có sự cải tiến từ việc tăng lên 6 lò xo so với dòng sản phẩm 4 lò xo trước đây thích hợp cho đối tượng phụ nữ và người lớn tuổi.

Máy tập cơ bụng AD Rocket 2013 : với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng dàng tháo ráp, giá thành không quá cao, có đĩa hướng dẫn kèm theo cho việc tâp luyện cơ bụng.

Máy tập cơ bụng AD Rocket xoay eo : giúp giảm mỡ vùng bụng, săn chắc vòng 2 , mát xa lưng đem lại hệu quả tốt nhất cho việc tập cơ bụng

Video video máy massage tập cơ bụng 6 múi smart wireless mobile gym
Video video đai massage giảm mỡ bụng vibroshape kw-0286c hàng chính hãng
Giảm 38%
Máy massage bụng Nikio NK-166DC - Công nghệ xoa bóp day ấn xoay tròn 360 độ và kết hợp nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận