Mua máy làm mát giá rẻ quận 1, 2, 3, 4, 5 tại OkBuy

Lượt xem : 1541 | Ngày Đăng Tin: 13-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua máy làm mát giá rẻ quận 1,2,3,4,5 tại OKBuy

Khí hậu nóng quanh năm, người người nhà nhà đều mong muốn tìm một giải pháp hạ nhiệt môi trường nhanh chóng. Những chiếc quạt làm mát hiện đại đang là giải pháp được lựa chọn nhiều nhất. Một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn là mua máy làm giá rẻ quận 1,2,3,4,5 tại OKBuy.

Sở dĩ máy làm mát được người tiêu dùng chọn mua nhiều hơn thay cho quạt điện truyền thống hoặc chiếc máy lạnh hiện đại là vì:

- Máy làm mát sử dụng hơi nước kết hợp sức gió từ cánh quạt, do vậy, vừa giảm được nhiệt độ môi trường, vừa lan tỏa làn gió mát ra xung quanh. Trong khi đó, những chiếc quạt điện truyền thống chỉ có thể lan tỏa gió với nhiệt độ ban đầu.

- Điện năng tiêu thụ của máy làm mát giá rẻ quận 1,2,3,4,5 tại OKBuy rất tiết kiệm, cùng làn gió trong lành, không khác gì gió tự nhiên, đây là hai ưu điểm lớn giúp máy làm mát được ưu ái lựa chọn hơn so với chiếc máy lạnh thường thấy.

Là một công ty kinh doanh trực tuyến mặt hàng điện gia dụng, trong đó, chủ lực là dòng quạt làm mát, sản phẩm tại OKBUY rất phong phú, đa dạng, đáp ứng cả nhu cầu sử dụng trong gia đình, trong nhà xưởng, trong những nơi sản xuất kinh doanh khác nhau.

Chính vì vậy, khách hàng khi có nhu cầu mua máy làm mát giá rẻ quận 1,2,3,4,5 đều lựa chọn OKBUY

1. Tương thích nhiều diện tích không gian khác nhau

Dù là những diện tích phòng phổ biến 15 – 30m2 trong gia đình, hay không gian quán ăn, tiệm Internet 25 – 40m2, đến những nhà xưởng, cơ sở sản xuất kinh doanh rộng đến 70 – 150m2, bạn đều có thể tìm được dòng quạt tương thích đem lại hiệu quả sử dụng cao tại OKBUY.

Đội ngũ nhân viên tại OKBUY thường xuyên cập nhật thông tin về các dòng sản phẩm mới trên thị trường, do vậy, sản phẩm máy làm mát giá rẻ quận 1,2,3,4,5 tại OKBuy luôn đáp ứng tốt nhất thị hiếu người tiêu dùng.

Mua máy làm mát giá rẻ quận 1,2,3,4,5 tại OKBuy

Máy làm mát tại OKBUY đáp ứng mọi diện tích không gian

2. Kích thước gọn nhẹ, dung tích chứa nước lớn

Bạn có nhu cầu sử dụng trong gia đình hay trong nhà xưởng, nơi sản xuất kinh doanh thì dòng máy làm mát tại OKBUY vẫn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian hiện hữu.

Kiểu dáng hình hộp phổ biến với cửa hút gió, cửa ra gió và cửa thoát khí nóng, kết hợp ngăn chứa nước có dung tích lớn đảm bảo bạn sẽ không phải châm nước nhiều lần khi sử dụng.

Thiết kế gọn gàng nhất tương thích công suất máy sử dụng, màu sắc trang nhã, tinh tế với chất liệu nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt , chịu lực va đập, chống vỡ, người dùng thoải mái thao tác sử dụng mà hệ thống kết cấu bên trong vẫn được đảm bảo an toàn.

3. Tính linh động cao

Mua máy làm mát giá rẻ quận 1,2,3,4,5 tại OKBuy

Trang bị 4 bánh xe hỗ trợ di chuyển máy làm mát

Không như dòng sản phẩm máy lạnh phải gắn cố định trên tường và đi dây phức tạp. Lựa chọn mua máy làm mát quận 1,2,3,4,5 tại OKBUY, kiến trúc công trình hiện hữu được giữ nguyên.

Không gian đặt máy chiếm một diện tích rất nhỏ mà lượng gió lại có thể lan tỏa mọi ngóc ngách, đến từng người một.

Trang bị 4 bánh xe phía dưới đáy quạt, nếu bạn muốn sử dụng ở nhiều không gian khác nhau hoặc khi cơ sở kinh doanh sản xuất cần thay đổi, di chuyển, bạn sẽ càng cảm nhận được sự tiện ích, linh hoạt của máy làm mát tại OKBUY.

Việc di chuyển máy làm mát dễ dàng, nhẹ nhàng, dù là chiếc máy lớn dùng cho diện tích 150m2 thì cũng chỉ cần lực tác động của một người là đủ.

Mua một chiếc máy làm mát mà có thể sử dụng ở nhiều không gian, bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho gia đình.

4. Tính năng cải tiến hiện đại

Hệ thống lọc không khí cải tiến cùng chức năng tạo ion tích hợp trong từng máy làm mát tại OKBUY giúp lọc nhanh mọi khói bụi, vi khuẩn ô nhiễm trong không gian trước khi trả lại luồng gió trong lành tinh khiết cho môi trường qua cửa thoát gió.

Luồng không khí thổi ra đảm bảo trong lành, tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp, thậm chí khi gia đình có trẻ nhỏ.

Đối với dòng máy sử dụng trong công nghiệp, máy làm mát tại OKBUY còn trang bị chức năng tự động tiếp nước và tự động ngắt nước khi đã châm đầy ngăn chứa, đảm bảo lượng nước đầy đủ trong suốt quá trình sử dụng.

Tính năng hẹn giờ tắt máy từ 7,5 tiếng đến 24 tiếng, cho phép bạn cài đặt giờ tắt máy làm mát ngay khi đang say giấc hoặc vào những thời gian nghỉ giữa ca ở nơi sản xuất kinh doanh, cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho người sở hữu.

Mua máy làm mát giá rẻ quận 1,2,3,4,5 tại OKBuy

Tính năng hẹn giờ giúp tắt máy làm mát trong lúc đang ngủ

5. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Lựa chọn mua máy làm mát giá rẻ quận 1,máy làm mát giá rẻ quận 2,3,4,5 tại OKBUY, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đã được OKBUY thực hiện ngay từ những ngày đầu thành lập, niềm tin trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua đã chứng minh cho điều đó.

Giá bán tại OKBUY còn được đánh giá là cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Vì vậy, lượng khách hàng tìm đến mua máy làm mát giá rẻ quận 3,4,5 tại OKBUY ngày càng đông cũng chính từ những lợi ích to lớn mà công ty đem đến cho người tiêu dùng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận