Máy xông hơi ướt và công dụng của máy xông hơi với sức khỏe?

Lượt xem : 1858 | Ngày Đăng Tin: 11-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy xông hơi ướt và công dụng của máy xông hơi với sức khỏe?

Máy xông hơi ướt hiện nay đang được rất nhiều gia đình, trung tâm thẩm mỹ, chăm sóc da...ưa chuộng và săn dùng. Nguyên lý hoạt động đơn giản, lắp đặt dễ dàng, chi phí rẻ nhưng hiệu quả đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp cực kỳ to lớn. Thường xuyên dùng máy xông hơi giúp cơ thể đào thải các độc tố trong cơ thể thông qua đường thoát mồ hôi, tuần hoàn máu tốt, da dẻ hồng hào láng mịn, giảm stress, mệt mỏi...

Máy xông hơi ướt homesteam

Tận hưỡng cuộc sống với máy xông hơi ướt tại nhà

Giới thiệu về máy xông hơi ướt gia đình:

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt

Đâu tiên máy sẽ tự động lấy nước từ bể chứa, sau đó nước sẽ được truyền vào thiết bị gia nhiệt (thiết bị trung tâm), tại đây nước sẽ được làm sôi và tạo áp lực hơi đẩy ra ngoài môi trường xông theo đường ống (đường ống này được gắn vào bên trong phòng kín). Thời gian đun sôi và tạo hơi tùy theo mùa, đối với mùa đông thì quá trình này diễn ra khoảng 10 phút nhưng đối với mùa hè thì chưa đầy 5 phút là bạn có thể bắt đầu xông. Hơi được nóng được thoát ra từ đường ống tiếp xúc trực tiếp với cơ thể trong một không gian kín, sẽ giúp cơ thể bạn thoát mồ hôi một cách nhanh chóng.

máy xông hơi ướt

Sơ đồ lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà

Sử dụng máy xông hơi đúng cách

  • Một tuần chỉ nên xông 3 lần, không nên lạm dụng, gây mất nước cho cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Không xông khi bị say xỉn, lúc đói, lúc mới ăn no, đang bị suy nhược, đặc biệt chống chỉ định với phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyện hay đang mang thai.
  • Trẻ em quá nhỏ, ngươi đã lớn tuổi không nên xông.
  • Chỉ xông trong vòng từ 10-15 phút là tốt cho cơ thể.
  • Sau khi xông xong dùng khăn khô để lau sạch mồ hôi, không được tắm vì trong lúc này lỗ chân lông đang nở lớn để giải phóng hơi nước kèm độc tố trong cơ thể, nếu tắm trong lúc này sẽ làm lỗ chân lông co lại, gây ra hiện tượng tích tụ nước, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Nên kết hợp xông cùng với tinh dầu và thảo mộc để đạt được kết quả tốt nhất.

Máy xông hơi gia đình

Máy xông hơi ướt HomeSteam hàng Việt Nam chất lượng cao

Công dụng của máy xông hơi ướt đối với sức khỏe

  • Xông không chỉ giúp có một làn da hồng hào, mịn màn, tươi tắn mà giống như một thần dược đối với sức khỏe con người cụ thể như sau:
  • Trong quá trình xông, độc tố của cơ thể thông qua việc hoát mồ hôi mà bị tống ra ngoài, nhờ vậy gang và thận của bạn bớt đi gánh nặng rất nhiều trong việc xữ lý chúng. Theo nghiên cứu cho thấy, những người xông thường xuyên thì lục phủ ngủ tạng của họ rất tốt và rất ít bị bệnh vặt.
  • Lượng mỡ trong cơ thể sẽ được đốt cháy bớt do sự nóng lên của cơ thể, nếu biết kết hợp với ăn uống khoa học, sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đồng thời giảm thiểu các bệnh về tim mạch.
  • Tuần hoàn máu tốt, hư phong và kháng hàn, giảm nhanh các cơn đau cơ và giúp cho người xông dể ngủ và có giấc ngủ xâu và dể dàng chìm vào giấc ngủ hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt.
  • Xông hơi giúp trị đau đầu kinh niên thường thấy ở những người làm việc căn thẳng hay người cao tuổi, làm nhanh hết các chứng bệnh thời tiết: Sổ mũi, nhức đầu, chóng mặt, cảm lạnh, say nắng...
  • Việc kết hợp xông với tinh dầu hay thảo mộc sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn, giảm stress cho cơ thể.
Máy xông hơi ướt
Khỏe mạnh và thư giản với máy xông hơi ướt

Kết luận: "Sức khỏe là vàng", việc sở hữu một chiếc máy xông hơi gia đình nhà là điều cần thiết để bạn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình thật tốt. Và trên thị trường Việt nổi tiếng nhất phải kể đến máy xông hơi ướt Home Steam với chất lượng tốt, bền, giá cả hợp lý, bạn có thể tìm mua chúng trên trang wed bán hàng uy tín OkBuy.vn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

Video video máy xông hơi gia đình home steam ma-440hs

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận