Máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng

Lượt xem : 3348 | Ngày Đăng Tin: 05-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng

Ngày nay, người nội trợ đã quen dùng thiết bị hỗ trợ công đoạn sơ chế trong quá trình thực hiện các món ăn thơm ngon cho gia đình. Nhờ những thiết bị điện này mà lượng lớn thời gian và công sức được tiết kiệm. Tuy nhiên, những thiết bị thuộc thế hệ trước thường cồng kềnh và nặng, điển hình như cối xay thịt thường đi kèm bộ máy xay sinh tố. Chính vì vậy, những chiếc máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng đã xuất hiện không chỉ khắc phục nhược điểm này mà còn bổ sung nhiều tính năng tiện ích khác.

Với mục tiêu tạo sự thuận lợi tối đa cho người sử dụng, những thiết kế máy xay thịt gia đình cầm tay mini đa năng chính hãng mà sau đây, OKBUY sẽ giới thiệu đến bạn đều đem đến những tính năng vượt trội của một dòng sản phẩm đa năng với trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ xinh xắn.

1. Trọng lượng nhẹ, kích thước gọn

Máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, một chất liệu đã được kiểm nghiệm đảm bảo an toàn cho thực phẩm sau khi xay, người nội trợ hoàn toàn an tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhờ vậy, những chiếc máy xay thịt mini tại OKBUY rất dễ dàng di chuyển, sử dụng, vệ sinh, cất giữ.

máy xay thịt câm tay mini đa năng

Trọng lượng máy nhẹ dễ dàng di chuyển, vệ sinh, cất giữ

Kích thước nhỏ gọn giúp việc bố trí máy xay thịt cầm tay mini đa năng không chiếm nhiều diện tích không gian bếp cũng như không gian lưu trữ.

Nhiều khách hàng bố trí đặt máy xay thịt ngay trên bếp để tiện sử dụng hằng ngày vì sự tiện lợi, nhanh chóng mà chiếc máy đem lại quá tuyệt vời.

2. Xay được nhiều thực phẩm đa dạng

Mang tên là "máy xay thịt" nhưng chiếc máy xay thịt cầm tay mini đa năng còn có khả năng xay nhuyễn, mịn nhiều loại thực phẩm khác như : rau củ quả, trái cây, tôm, cua, cá, hải sản …

Những gia đình có con nhỏ đang trong chế độ ăn dặm cực kỳ yêu thích sản phẩm này, bởi nhờ có chiếc máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng tại OKBUY mà việc tạo ra những món ăn mịn, nhuyễn, phù hợp thực quản còn non nớt của trẻ nhỏ giờ đây không còn khiến phụ huynh phải vất vả nữa.

Thực đơn của gia đình bạn nhờ sự đa năng của chiếc máy này mà trở nên phong phú, đa dạng, đem đến nguồn dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ cho mọi lứa tuổi.

3. Tốc độ xay nhanh chóng

máy xay thịt câm tay mini đa năng chính hãng

Máy xay thịt cầm tay mini trang bị 2 lưỡi dao kép có bán tại OKBUY

Với thiết kế dung tích ngăn chứa thực phẩm lớn, cùng với lưỡi dao xay bằng thép không gỉ, bền đẹp, sắc, bén.

Chiếc máy xay thịt bằng tay mini nhanh chóng đem đến những phần thịt, rau củ quả… sơ chế được xay mịn.

Chỉ trong tích tắc 30 giây, bạn đã có trong tay 250 gram thịt nạc xay nhuyễn, không cần phải như trước đây, phải tốn nhiều thời gian băm ngang, băm dọc mà thịt vẫn không mịn được, lại còn văng ra bếp làm bạn phải tốn thêm thời gian lau chùi.

4. Kết cấu đơn giản, sử dụng dễ dàng

máy xay thịt câm tay mini

Tháo lắp sử dụng máy xay thịt cầm tay mini đa năng đơn giản, nhanh chóng

Dòng sản phẩm máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng tại OKBUY được kết cấu đơn giản với các chế độ vận hành tự động.

Việc tháo lắp khi sử dụng cũng như khi vệ sinh chỉ tính bằng giây.

Bạn chỉ cần cho thịt hoặc thực phẩm cần xay khác vào cối, vặn nắp cho vào khớp, nhấn nút khởi động vài giây là có ngay nguyên liệu ưng ý.

Không lo thực phẩm văng bắn ra xung quanh, không phải tốn nhiều mồ hôi công sức để làm nhuyễn thịt trước khi chế biến, không phải sử dụng bộ sản phẩm xay nặng nề như trước nữa, tất cả giờ đây đã có công nghệ đáp ứng cho bạn.

5. Chất lượng sản phẩm chính hãng

máy xay thịt mini đa năng

Sản phẩm máy xay thịt cầm tay mini đa năng tại OKBUY cam kết chính hãng

OKBUY là công ty kinh doanh trực tuyến chuyên cung cấp mặt hàng điện gia dụng trên thị trường, trong đó, máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng là một trong những sản phẩm hút hàng nhất hiện nay.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, mọi sản phẩm được OKBUY lựa chọn phân phối đều đáp ứng chất lượng chính hãng với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.

Nhiều năm hoạt động trong ngành, đối mặt với nhiều sự cạnh tranh trên thị trường nhưng OKBUY vẫn thu hút lượng khách hàng lớn cũng bởi luôn cố gắng thực hiện cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng tốt.

6. Giá bán cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, đội ngũ kinh doanh của OKBUY còn luôn cập nhật tình hình thị trường trong và ngoài nước để đem lại những sản phẩm có tính năng tương tự, chất lượng tương đồng nhưng có mức giá cạnh tranh tốt nhất.

Đây cũng là một trong những mục tiêu phấn đấu của công ty nhằm đem đến nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.

Tiện ích cả về chất lượng sản phẩm và tài chính cho khách hàng chính là nền tảng sự phát triển vững mạnh và lâu dài của tập thể công ty OKBUY.

Với quyết tâm đó, mặt hàng máy xay thịt cầm tay mini đa năng chính hãng tại OKBUY luôn được đánh giá chất lượng cao, mức giá tốt nhất trên thị trường và đáp ứng nhanh chóng thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng. Hiện nay chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phảm khác cho bạn nhiều sự lựa chịn như quạt hơi nước giá rẻ hay quạt hơi nước chất lượng tốt cho Quý Khách Hàng thêm nhiều sự lựa chọn tốt

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận