Máy trợ giảng ở đâu tốt và bền

Lượt xem : 1897 | Ngày Đăng Tin: 03-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Bạn đang cần tìm một chiếc máy trợ giảng với tiêu chí tốt và bền mà lại phải nhỏ gọn để dễ di chuyển. Bài viết này có lẽ sẽ giúp ích cho bạn.

Nhu cầu cấp thiết trong công việc của bạn:

Nếu bạn là một giáo viên hoăc đơn thuần là người có nhiệm vụ đào tạo, trainning cho nhiều người cùng một lúc thì việc bạn cần một thiết bị giúp bạn giảm bớt công sức khi phải nói hàng giờ đồng hồ thì bạn không thể bỏ qua chiếc máy mang tên là máy trợ giảng.

Máy trợ giảng là một thiết bị thu nhỏ để thay thế cho hệ thống loa cồng kềnh và nó ngày càng được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi nhỏ gọn của máy.

máy trợ giảng
Hình ảnh máy trợ giảng hiện đang bán chạy tại OkBuy.vn
Trước đây khi mới xâm nhập và thị trường Việt Nam chỉ có một số loại máy Trung quốc, tuy nhiên do nhu câu người dùng khá nhiều nên loại máy này ngày càng phát triển và đa dạng. Máy gồm ba bộ phận chính đó là mic, loa và bộ thu phát sóng. Mic thì gồm mic có dây và mic không dây, mic không dây trở nên thông dụng hơn gồm ba loại cài áo, cầm tay và cài lên đầu. Theo thống kê thì mic cài đầu và mic cầm tay được nhiều người sử dụng hơn cả.

Để chọn được một chiếc máy phù hợp và chất lượng thì bạn nên chú ý đến các chi tiết sau:

- Máy nhỏ gọn giúp chủ sở hữu dễ di chuyển và cất giữ.

- Chất lượng âm thanh phải tốt, trong; để có được âm thanh như vậy máy phải có được bộ cộng hưởng âm thanh tốt, không bị méo tiếng hay rè khi mở lớn. Có nhiều người sai lầm, họ cứ nghĩ rằng máy càng to thì âm phát ra càng lớn rồi đi mua máy có kích thước khá cồng kềnh. Tuy nhiên với tốc độ phát triển công nghệ như ngày nay suy nghĩ đó không chính xác do người ta chu trọng hơn đến sự nhỏ gọn nên chế tạo loại loa trợ giảng nhỏ đi mà vần đáp ứng được nhu cầu giảng dạy trong không gian lớp lớn.

- Tiết kiệm tối đa chi phí cũng được nhiều người chú ý đến khi tiêu dùng. Không cần mua loại máy quá đắt, chỉ cần máy vừa giá tiền nhưng chất lượng và độ bền tốt là được.

máy trợ giảng giá rẻ
Hình ảnh giáo viên đang dùng micro cài đầu của máy trợ giảng Sonic

Nên mua máy trợ thính ở đâu thì tốt và bền

Hiện tại có khá nhiều cửa hàng, nhà phân phối cung cấp máy trợ giảng mặc dù vậy số nhà cung cấp dám đảm bảo uy tin bảo hành và chất lượng không nhiều. Tại OkBuy.vn có cung cấp một số dòng máy và dám đảm bảo chất lượng cũng như cam kết độ bền bằng chính sách bảo hành thời hạn dài. Sau đây là một số loại máy trợ giảng giá rẻ mà OkBuy.vn đang bán rất chạy:

1) Máy trợ giảng Sonic BG-010 (3 Micro)

Đây là loại máy tích hợp loa phát, bộ thu và phát tín hiệu rõ ràng, máy có cấu tạo nhỏ gọn dễ dàng cho việc cầm tay di chuyển mọi nơi. Loại loa trợ giảng này được trang bị 3 micro cầm tay, đeo tai và cài khuy áo phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng. Máy trợ giảng Sonic BG-010 còn có thể kết nối USB và thẻ SD giúp bạn có thể nghe nhạc khi giải lao.
Máy có công suất 40W có thể dùng cho hội trường lớn cỡ 100m2, phạm vi thu tín hiệu xa 50m mà âm thanh vẫn trong và ít bị nhiễu.
máy trợ giảng sonic
Hình ảnh máy trợ giảng Sonic BG-010
*** Để xem chi tiết sản phẩm bạn háy bấm vào đây: Máy trợ giảng Sonic.

2) Thiết bị trợ giảng SunRise SM-290A

Nếu bạn muốn chọn một loại máy có âm thanh trong hơn thì đây có thể sẽ là sản phẩm mà bạn cần. Với bộ lọc tiếng rè giúp cho âm thanh phát ra chuẩn giống thực tế hơn; bạn cũng có thể chỉnh âm thanh qua các nút lớn nhỏ (Tone), độ vang ( Echo) và Clock. Máy trợ giảng Sunrise cũng tặng kèm ba micro thoải mái cho việc lựa chọn.
máy trợ giảng sunrise
Hình ảnh nguyên bộ loa trợ giảng Sunrise
*** Chi tiết về máy các bạn có thể xem tại đây: Thiết bị trợ giảng SunRise.

3) Máy trợ giảng Shuke SK-290

Cũng giống như hai loại máy trên, thiết bị trợ giảng Shuke có thể giúp bạn khuếch đại âm thanh khi bạn giảng dạy, du lịch ngoài trời hay đơn giản là nghe nhạc giải trí. Vơi loại máy này bạn không cần phải nói to như trước mà chỉ cần nói với mức độ vừa nghe là bạn có thể yên tâm âm thanh có thể chuyển đi rõ ràng trong trẻo.
hình ảnh máy trợ giảng Shuke
Hình ảnh máy trợ giảng Shuke nhỏ gọn và tiện lợi
*** Thông tin chi tiết của máy bạn có thể xem tại đây: Máy trợ giảng Shuke.
Nếu có thắc mắc cần được tư vấn bạn có thể gọi số 0888 560 789 để được tư vấn miễn phí. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng nhiều sản phẩm khác cho bạn lựa chọn như bàn ủi giá rẻ hay quạt điều hòa giá rẻ cho bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt từ chúng tôi

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận