Máy tẩy lông mini tại nhà mua ở đâu

Lượt xem : 2205 | Ngày Đăng Tin: 29-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy tẩy lông mini tại nhà mua ở đâu

Cùng với những nhu cầu giúp cho việc làm đẹp cho các bạn nữ đang ngày càng đang rất tăng cao. Nhưng trong đó để cho bạn có một làn da thật là mịn màng và có một làn da không tỳ vết bởi những vùng lông mà bạn không mong muốn đó là một nhu cầu của tất cả mọi người, không kể bất kỳ những tuổi tác hay là giới tính nào. Cùng với những nhu cầu này bạn sẽ không chỉ muốn trong những ngày mùa hè khi mà mọi người tung tăng với chiếc bikini trên biển mà giờ đây nó cũng đã trở thành một trong những nhu cầu rất là được thường trực trong bất cứ những thời tiết nào. Không phải bất kỳ ai cũng có đủ được những thời gian và đủ tất cả tài chính để có thể tẩy lông tại spa, hay là chiếc máy tẩy lông tại nhà nó cũng sẽ là một trong những giải pháp thật là tuyệt vời cho bạn để có thể giúp wax lông và giúp thư giãn tại nhà
.
Nguyên tắc cùng với những hoạt độngcủa chiếc máy tẩy lông
Hiện tại như ở các spa, có rất nhiều cách giúp cho việc tẩy lông như là cạo, hay là nhổ hoặc là triệt vĩnh viễn, phù hợp với từng những khách hàng với những mức chi phí rất là khác nhau. Chiếc máy tẩy lông cùng với lưỡi dao được thiết kế rất là linh hoạt và rất là uyển chuyển cũng có thể giúp cho việc ôm sát trên từng đường cong của cơ thể, giúp cho việc cạo lông thật là sạch và nó cũng thật là nhanh chóng nhất , nó thì không gây ra những đau rát như là những các dao cạo mà đối với những đời cũ hoặc là đối với các loại kem wax thông thường như hiện nay. Các chiếc máy tẩy lông như hiện nay đều được thiết kế với ánh đèn chiếu giúp cho những người dùng cũng có thể được loại bỏ sạch đối những vùng lông mà bạn không muốn thấy ở những vị trí mà bạn khó thao tác. Để có thể cho làn da được khỏe mạnh hơn thì bạn cũng cần phải kết hợp cho việc chăm sóc cho làn da thật là đúng cách để cho da của bạn được khỏe mạnh hơn và nó lại không bị viêm nhiễm.
máy tẩy lông mini tại nhà mua ở đâu
Những việc mà bạn cần chú ý khi mà tẩy lông tại nhà
Đầu tiên, thì bạn cần là phải làm sạch và giúp cho việc làm mềm với những vùng da mà bạn cần phải tẩy lông. Bạn cũng nên rửa da bằng với nước ấm sau đó hãy dưỡng ẩm bằng kem để cho làn da thật là mịn và giúp cho việc giảm thiểu và rất là đau rát khi mà bạn đang muốn thao tác.
Chú ý tiếp theo là ngay sau khi mà bạn muốn tẩy lông, bạn cũng không nên tắm ngay, đặc biệt bạn không nên tắm bằng nước nóng, chính bởi vì lúc này da của bạn cũng đang trong quá trình giãn nở, lỗ chân lông đang nở mở rộng rất dễ gây viêm nhiễm và bị những vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài
Tiếp theo, là bạn cần phải chú ý không vận động nhanh và vận động mạnh để tránh việc da của bạn sẽ đổ mồ hôi gây ra nhiều tổ thương và nhiễm trùng cho các lỗ chân lông. Điều tất nhiên, là bạn nên nhớ tránh tiếp xúc với những ánh mặt trời hoặc trực tiếp bởi vì những vùng da này vừa tẩy lông mà cũng vừa mất đi những lớp bảo vệ ra bên ngoài nên cũng sẽ dễ bị bắt nắng và bị thâm. Bạn hãy bảo vệ cho làn da thật là triệt để và giúp giữ cho làn da khô và thoáng ít nhất trong vòng 24 giờ sau khi mà bạn muốn tẩy lông.
máy tẩy lông mini tại nhà mua ở đâu
Sản phẩm này cũng được trang bị cùng với những lưỡi dao 3 trong 1 di động, nó có thể ôm sát và làm cạo sạch đi những đường cong mà bạn rất là khó tiếp xúc trên cơ thể. Cùng vơi những Lưỡi dao chuyển động với một tốc độ cực nhanh tầm 8000 vòng/ phút sẽ giúp cho bạn mang lại sự hiểu quả thật là nhanh chóng nhất. Chiếc máy được trang bị một công nghệ giúp chống nước rất là hiện đại, giúp cho việc bạn thao tác thật là nhanh chóng, nó không gây ra đau rát và làm cho da hay bị thương. Máy lấy năng lượng này ltừ pin, thật là an toàn cho những người sử dụng. Khi mà pin sạc đầy, chiếc máy cũng có thể được sử dụng liên tục trong vòng 40 phút.
máy tẩy lông mini tại nhà mua ở đâu
Chiếc máy này được làm từ những chất liệu nhựa và hợp kim, được các chuyên giá thiết kế theo những công nghệ của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng như các tiêu chuẩn của EU. Cùng với những cấu tạo của những lưỡi dao titan với sự kết hợp nhíp nhỏ giúp cho việc tẩy lông một cách hiệu quả nhất ngay cả những sợi lông ngắn 0.25mm. Chiếc máy này còn được trang bị trục cao su giúp mát xa da giúp cho việc giảm đau khi mà bạn nhổ lông. Ánh đèn LED của sản phẩm cũng sẽ giúp cho việc kích thích được sự phát triển của làn da, nó không gây được những hiệu ứng như là nhiệt, và nó cũng không làm nóng da. Với chiếc nhíp nhổ này của chiếc máy rất là linh hoạt, người dùng cũng có dể di chuyển để có thể tạo được các tư thế nghiêng để có thể sử dụng máy một cách hiệu quả nhất
Công dụng của sản phẩm máy wax lông Kemei:
- Nó giúp cho việc cạo sạch lông và giúp cho việc mang đến cho bạn một làn da thật là đẹp không còn lông cho bạn.
- Kemei KM-200A tẩy được lông ở rất là nhiều nơi như: tay, nách, mặt, Chân, bụng,…
- Giúp cho bạn có thể được tự tin hơn.
- Không gây ra đau gát cho làn da của bạn.
- Là một trong những sản phẩm thật là tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp.
Hướng dẫn những cách sử dụng những chiếc máy tẩy lông toàn thân Kemei KM-200A:
- Để có thể giúp sử dụng chiếc máy một cách thật là hiệu quả và giúp cho việc đảm bảo cho làn da được khỏe mạnh hơn bạn đừng quên rằng phải chăm sóc cho làn da thật là đúng cách sau khi mà bạn tẩy lông tại nhà và để cho da không bị viêm hoặc là mọc ngược vào trong.
1. Bạn cũng cần phải thoa kem dưỡng cho da để cho làn da của bạn cũng được mịn và giúp cho việc hạn chế đau rát. Trước khi mà bạn muốn thoa kem bạn cũng nên rửa thật là sạch những vùng da đó bằng nước ấm và sau đó thấm nhẹ bằng miếng khăn bông mềm rồi sau đó bạn hãy thoa cho mình một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên trên làn da của bạn
2. Bạn cũng không nên vận động mạnh sau khi mà bạn tẩy lông trên làn da, đặc biệt là phần chân, và vùng ngực để tránh cho mồ hôi tiết ra khiến ít nhiều những lỗ chân lông hay là bị tổn thương dễ bị vi khuẩn xâm hại gây nhiễm trùng.
3. Không tắm ngay bằng với nước nóng bạn nhé. Bởi khi mà làn da giãn nở, thi vi khuẩn nó cũng rất là dễ dàng xâm nhập vào những lỗ chân lông mà bạn vừa tác động để gây ra những viêm nhiễm.
4. Là một điều rất là quan trọng: Bạn cũng không nên để những phần da vừa tẩy lông tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận