Máy tập cơ bụng xoay eo 4 lò xo

Lượt xem : 2338 | Ngày Đăng Tin: 06-08-2013

Nội Dung Chính Bài

Bạn là người luôn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo ? bạn luôn luôn lo lắng về thân hình của mình khi bắt gặp những chị/em xung quanh mình, sao họ có được thân hình quá tuyệt vời mà họ không phải ăn kiêng hay tập luyện thể dục hằng ngày ?

Bạn đừng lo lắng chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn sản phẩm máy tập cơ bụng của công ty được đưa ra thị sẽ giúp bạn giải quyết những lo âu này. Máy được các chuyên gia về sức khỏe kiểm thử và đưa ra những giải pháp tốt nhất.

Máy tập cơ bụng AD Rocket

Bài tập thật dễ dàng với máy tập ad rocket xoay eo

Máy tập cơ bụng AD Rocket sẽ giúp bạn giải quyết những vẫn đề này. Sau đây chúng tôi xin phép được giới thiệu về chức năng và công dụng của máy tập cơ bụng.

Máy tập bụng AD Rocket hiện tại có 2 màu: đỏ và xanh. Máy AD Rocket được mạ bằng lớp sơn chống rỉ sét giúp kéo thời gian tuổi thọ của máy.

Máy có 8 miếng xốt mềm được bọc vào các thanh ngang của máy giúp nó massage lưng khi bạn tập luyện. Lưng là bộ phận chịu lực rất lớn khi bạn làm bất cứ công việc gì, nó mệt mỏi co cơ làm bạn vô cùng đau đớn.

Máy tập bụng AD Rocket xoay eo này sẽ giúp bạn massage những vùng lưng này thật hiểu quả nhờ những miếng xốp mềm đã được các chuyên gia nghiên cứu và đưa ra mẫu.

Lợi ích lớp nhất của máy tập cơ bụng ad rocket là gì ? Có phải là động tác tập gập ngã người giúp các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa để giảm lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 nhanh nhất.

Đồng hồ máy tập cơ bụng AD Rocket

Linh kiện đi kèm máy tập cơ bụng

Không phải bạn ạ. Máy tập ad rocket xoay eo giúp bạn có thể xoay eo nhờ sự kết hợp ghế xoay 360 độ giúp bạn có thể dễ dàng tập, bạn có thể vừa xem phim, nghe nhạc mà không ảnh hưởng gì mà cái thu được vô cùng lớn.

Máy có 2 tay cầm giúp bạn làm điểm tựa khi tập đồng thời nó cũng giúp bạn có thể tập hít đất thật tuyệt phải không bạn.

Máy tập bụng có 4 lò xo giúp bạn có thể điều chỉnh theo từng mức độ và thời gian tập ngày càng có cường độ cao hơn. Thiết bị đi kèm còn có đồng hồ đếm số lần tập, và lượng calo đốt cháy trong mỗi lần tập luyện.

Bạn hãy mau sở hữu chiếc máy tập này nha! Thời gian và sức khỏe luôn luôn song hành cùng bạn.

Video video máy massage tập cơ bụng 6 múi smart wireless mobile gym
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C quà tặng kèm theo
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận