Máy massage xung điện nào tốt? Mua máy massage xung điện ở đâu uy tín?

Lượt xem : 1199 | Ngày Đăng Tin: 30-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy massage xung điện nào tốt? Mua máy massage xung điện ở đâu uy tín?

Nên mua máy massage xung điện nào tốt là băn khoăn của rất nhiều người. Bởi dòng sản phẩm này đang hot trên thị trường, lại có nhiều dòng máy với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khiến người mua hàng khó khăn trong khâu chọn lựa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi mua máy massage xung điện nào tốt. Để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhé.

Máy massage xung điện là gì?

Máy massage xung điện là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là bảng điều khiển có tác dụng hiển thị các chức năng và chế độ của máy; bộ phận thứ 2 là các miếng dán điện cực. Các miếng dán điện cực có thể gồm 2, 4, 6 hoặc 8 miếng tùy theo nhà sản xuất.

Máy sử dụng dòng điện xung có tần số thấp và trung bình để tác động vào cơ thể. Dòng điện này có tác dụng làm giảm đau rõ rệt, giảm trương lực cơ co thắt, thư giãn cơ. Tác dụng giảm đau của dòng điện xung được giải thích bằng các cơ chế sau:

  • Cơ chế cổng kiểm soát: các xung động thần kinh do tác động của dòng điện xung khi đi vào tuỷ sống làm ức chế sự dẫn truyền cảm giác đau lên não, do đó làm giảm cảm giác đau.

  • Cơ chế phóng thích endorphine: tác động của xung động thần kinh do dòng điện xung kích thích não giải phóng các morphine nội sinh (gọi là endorphine) nên có tác dụng giảm đau.

Máy massage xung điện là gì

Máy massage xung điện là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại với các miếng dán điện cực

Tác dụng dòng điện xung trong vật lý trị liệu

Máy mát xa xung điện mang đến nhiều tác dụng trong điều trị và cải thiện nhiều chứng bệnh đa dạng:

  • Kích thích trực tiếp vào các mạch máu giúp tăng tuần hoàn

  • Giảm viêm, giảm đau, giảm phù nề, giải phóng chèn ép tại chỗ, tăng thải trừ chất chuyển hóa tại chỗ.

  • Điều trị các bệnh lý sau chấn thương hoặc sau phẫu thuật

  • Điều trị các bệnh lý xương khớp như thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm bao hoạt dịch...

  • Đối với người bệnh bại liệt như liệt nửa người hoặc liệt hai chi dưới dòng điện xung có tác dụng kích thích cơ đáng kể

  • Có tác dụng kéo dãn cơ trong các trường hợp co ngắn cơ do trương lực

Điện xung trong vật lí trị liệu giúp lưu thông máu và đẩy lùi các cơn đau nhanh chóng

Máy massage xung điện có máy loại?

Máy massage xung điện có rất nhiều loại, nhưng chúng được phân loại chủ yếu dựa vào số lượng miếng dán điện cực. Với 2 loại phổ biến là:

  • Máy massage xung điện 4 miếng dán: Thiết bị được trang bị 4 miếng dán cho 4 vị trí khác nhau cùng hoạt động massage.

  • Máy massage xung điện 8 miếng dán: Trang bị 8 điện cực để massage cho các vùng khác nhau trên cơ thể. Tăng số lượng vị trí được massage cùng lúc, giúp cơ thể giảm đau hiệu quả. Giá thành đắt hơn loại 4 miếng dán.

Có mấy laoij máy massage xung điện

2 máy massage xung điện được sử dụng phổ biến là 4 miếng dán và 8 miếng dán

Kinh nghiệm chọn mua máy massage xung điện

Để lựa chọn được một chiếc máy massage xung điện tốt, bạn nên tham khảo những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ bên dưới, để sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Số lượng miếng dán

Máy massage xung điện hoạt động trên nguyên lý truyền xung điện tần số thấp thông qua các miếng dán điện cực để tác động lên cơ thể. Miếng dán điện cực là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi chọn mua máy massage xung điện. Bạn nên ưu tiên chọn mua loại máy massage xung điện có nhiều miếng dán. Vì số lượng miếng dán nhiều cho khả năng tác động lên nhiều bộ phận trên cơ thể cùng lúc, tiết kiệm thời gian, chăm sóc cục bộ.

Tính năng và chế độ máy

Bạn nên chọn máy có nhiều tính năng và chế độ sử dụng để thích ứng với nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Cường độ massage, tần số xung điện đa dạng sẽ giúp bạn đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Ưu tiên chọn máy có khả năng ngắt tự động với thời gian mặc định để kiểm soát thời gian dùng hiệu quả.

Thiết kế và chất liệu máy

Chọn máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tăng độ bền sản phẩm. Miếng dán an toàn, thân thiện với da, không gây kích ứng da trong quá trình trị liệu, massage. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, sử dụng pin tiện lợi mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Thương hiệu uy tín

Chọn mua máy từ các thương hiệu uy tín, được kiểm tra chất lượng rõ ràng là yêu cầu cần thiết khi mua máy massage xung điện để chăm sóc sức khỏe. Các thương hiệu uy tín có nghiên cứu rõ ràng, tiêu chuẩn an toàn xung điện cho cơ thể người, độ bền và khả năng hoạt động ổn định. Mua sản phẩm chính hãng có bảo hành đảm bảo chất lượng, tránh tổn thất khi mua máy không xuất xứ rõ ràng.

Giá thành phải chăng

Chọn mua máy có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của người dùng. Máy càng nhiều tính năng của các thương hiệu uy tín thì càng đắt đỏ. Tuy nhiên, cần xem xét giá trị sử dụng, tránh lãng phí khi không dùng đến mà lại mua với giá quá cao. Tránh mua các sản phẩm quá rẻ, xuất xứ không rõ ràng trên thị trường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Máy massage xung điện loại nào tốt?

Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 máy massage xung điện tốt, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Máy massage xung điện 8 miếng dán Đức Beurer EM80

  • Máy massage xung điện 8 miếng dán Beurer EM80 là một sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Beurer là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe với kinh nghiệm hơn 100 năm. Các sản phẩm của Beurer có quá trình nghiên cứu kỉ lưỡng trước khi thiết kế và thử nghiệm an toàn trường khi đưa ra thị trường. Nên sản phẩm của Beurer được người dùng đánh giá giá rất cao về chất lượng. Nên có thể nói Beurer EM80 là một sản phẩm tốt đáng để đầu tư cho sức khỏe, mặc dù giá bán hơi cao.

  • Máy massage xung điện Beurer EM80 được thiết kế với 3 chức năng: TENS (dây thần kinh, đau), EMS (cơ bắp), xoa bóp (thư giãn) trong cùng 1 sản phẩm giúp trị liệu hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, máy còn thiết lập thêm 30 chương trình massage và 20 cường độ được lập trình sẵn cho người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và thể trạng cơ thể.

  • Máy còn có thể cài đặt thời gian điều trị trong khoảng từ 5-90 phút rất tiện dụng. Với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế đơn giản, Beurer EM80 sẽ là vật dụng cực kỳ hữu ích cho sức khỏe của mỗi người, xứng đáng là vị bác sĩ cá nhân của mỗi gia đình hiện nay.

Máy massage xung điện 8 miếng dán Đức Beurer EM80

Máy massage xung điện Beurer EM80 giúp trị liệu được nhiều nơi trên cơ thể

Máy massage điện xung 4 miếng dán Lanaform Stim Mass LA100206

  • Stim Mass LA100206 là dòng máy massage xung điện của hàng Lanafrom đến từ Bỉ. Đây là một thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng đến từ Bỉ. Nên được kiểm định chất lượng sản phẩm và độ an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm của Lanaform được đánh giá cao về công nghệ và hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Nên máy massage điện xung 4 miếng dán Lanaform Stim Mass LA100206 được rất nhiều người trên toàn thế giới tin dùng.

  • Máy massage điện xung Lanaform Stim Mass LA100206 sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Thế giới, dựa trên nền tảng Y học Cổ Truyền, sinh học, điện sinh học và vi điện tử hiện đại để tạo ra các chương trình massage độc đáo, tác dụng trực tiếp lên các huyệt đạo và vùng cơ thể bị đau nhức giúp giảm đau hiệu quả.

  • 5 chương trình massage: hút, nhào, ép, xoa bóp, kết hợp và 3 mức cường độ massage mạnh nhẹ khác nhau không chỉ giúp làm giảm các chứng đau nhức cơ mà còn góp phần quan trọng để cải thiện, tăng cường lưu thông máu. Chế độ massage linh hoạt đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

  • Máy có 4 miếng dán điện cực, để người dùng có thể điều trị hiệu quả cho nhiều vị trí khác nhau. Sản phẩm có chức năng hẹn giờ, tự động tắt sau 5, 10 hoặc 15 phút giúp tiết kiệm pin và kiểm soát thời gian massage tốt. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi nguồn điện linh hoạt giúp bạn thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi, mà không lo hết pin hay cúp điện.

Máy massage xung điện 4 miếng dán stim mass la100206

Stim Mass LA100206 hút, nhào, ép, xoa bóp, kết hợp và 3 mức cường độ massage mạnh nhẹ khác nhau trị đau nhức hiệu quả

Máy massage xung điện 4 miếng dán JY-A828

  • Máy massage xung điện 4 miếng dán JY-A828 là sản phẩm nằm trong phân khúc máy massage xung điện giá rẻ nhưng có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này luôn nằm trong top máy massage xung điện bán chạy nhất hiện nay vì có giá cả vừa túi tiền.

  • Máy massage xung điện 4 miếng dán JY-A828 có 9 chế độ massage được lập trình sẵn, 15 cường độ massage cho phép tùy chỉnh theo thể trạng cơ thể. Máy được cải tiến mới, cho phép bạn điều chỉnh cường độ massage độc lập từng kênh. Tính năng này giúp bạn có thể cân chỉnh sự mạnh nhẹ thích hợp với từng vị trí trên cơ thể, giúp nâng cao hiệu quả massage cho người dùng.

  • Máy tích hợp pin lithium có thể sạc lại tiện lợi, giúp bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà chẳng lo ngại hết pin và bị phụ thuộc vào nguồn điện. Máy massage xung điện được chia làm 2 kênh, mỗi kênh 2 cực với 4 miếng dán, người dùng có thể massage đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả và mang lại hiệu quả massge tối ưu cho người dùng.

Máy massage xung điện 4 miếng dán JY-A828

Máy massage xung điện JY-A828 giúp massage nhiều nơi trên cơ thể và cho phép người dùng tự điều chỉnh mức độ massage

Mua máy massage xung điện ở đâu uy tín?

Với mức độ sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến, hiện tại bạn có thể tìm mua máy massage xung điện trên càng sàn thương mại như Lazada, Tiki, Shopee hoặc Sendo... Nhưng nếu bạn muốn trãi nghiệm trực tiếp để lựa chọn cho chính xác thì hãy ghé ngay OKBUY.vn ở địa chỉ số 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú. Ngoài ra mọi người có thể đặt hàng online thông qua website điện tử OKBUY.vn, chúng tôi sẽ ship tới tân nơi và cho kiểm hàng trước khi nhận hàng để khách hàng có thể yên tâm chọn mua. Thông tin cần mua hàng hoặc tư vấn gọi ngay 1900 2807, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7!

Tạm kết

Với cơ chế thông minh, máy massage xung điện sẽ là giải pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho nhiều người. Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một chiếc máy massage xung điện ưng ý. Thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

- Máy massage xung điện có lợi ích gì?

Video video test máy massage xung điện 4 miếng dán trị liệu 2 điện cực jy-a828

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận