Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng

Lượt xem : 1827 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng

Nhiệt độ trái đất đang tăng nhanh và có xu hướng ngày càng tăng cao. Mùa hè trở nên oi bức hơn so với các mùa còn lại trong năm. Đặc biệt, Việt Nam là đất nước nhiệt đới, nên vào mùa hè, nhiệt độ lên cao làm cho không khí trở nên oi bức hơn các quốc gia ôn đới. Một chiếc quạt gió truyền thống thì không thể làm mát cho không gian lớn. Máy lạnh thì đòi hỏi phải sử dụng trong không gian kính. Các gia đình đang tìm giải pháp làm mát chống nóng hiệu quả nhất. Chính vì thế mà máy làm mát, quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa ra đời một cách rất đa dạng và phong phú với kiểu dáng, tính năng và thương hiệu khác nhau trên thị trường. Trong đó, Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng được rất nhiều người dùng quan tâm. Bởi tính năng làm mát nhanh chóng, ít tốn kém và hiệu quả tức thời. Hãy cùng tìm hiểu máy làm mát, quạt hơi nước là gì trước khi trả lời câu hỏi vì sao “Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng

Quạt hơi nước là gì?

Quạt hơi nước chức năng chính là tạo ra hơi nước để cung cấp độ ẩm làm mát không khí (hơi nước không nhìn thấy được). Hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên bằng cách sử dụng màng thấm và trục cuốn. Nước được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt hoặc được trục cuốn đưa phần vải thấm nước lên sau cánh quạt để quạt thổi gió và hơi nước ra môi trường.

Quạt phun sương là gì?

Quạt phun sương là quạt hoạt động dựa vào nguyên lý bay hơi của nước. Khi bật quạt và sử dụng chế độ phun sương, nước sẽ chảy qua đĩa phun sương và được nén với áp suất cao, tạo thành sương. Động cơ sẽ đưa luồng sương lên phần lồng quạt thông qua vòi ở trước quạt. Gió thổi từ cánh quạt sẽ đưa những hạt sương siêu nhỏ này ra ngoài (nhìn thấy được sương) và nhanh chóng hoà tan trong không khí, bốc hơi chỉ trong vài giây, giúp làm ẩm và mát không khí đang khô nóng.

Máy làm mát không khí là gì?

Máy làm mát ra đời và đã đem đến một công nghệ làm mát cho mùa hè tuyệt vời. Máy làm mát có thể giảm nhiệt độ trong phòng 5 – 10 độ cực nhanh, cảm giác mát lạnh tự nhiên và đặc biệt tiết kiệm đến 90% so với máy lạnh. Máy làm mát thổi dạng khí có kèm theo hơi nước, nhưng khi ra ngoài không khí nóng trong phòng nó sẽ làm giảm nhiệt độ và bốc hơi hoàn toàn. Máy không tạo ẩm ướt làm ảnh hưởng đến thiết bị điện tử và sức khỏe còn người.

Vì sao “Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng”:

Làm mát hiệu quả cho không gian mở và bán mở

Không gian mở như văn phòng mở, quán cà phê, nhà hàng ngoài trời, phòng nét, phòng khách, trường học, cửa hàng thức ăn nhanh … gần như không thể lắp đặt máy lạnh hoặc nếu có lắp thì cần phải che chắn lại mới đảm bảo nhưng như vậy thì sẽ phá đi không gian thiết kế cũng như mất đi sự thoáng mát dễ chịu của không gian mở. Với quạt hơi nước và máy làm mát bạn có thể yên tâm sử dụng trong không gian mở và bán mở mà hiệu quả làm mát vẫn đạt cao nhất.

Làm mát hiệu quả, có 3 chế độ tạo gió mát.

Thông thường khi nhiệt độ sau khi làm mát, phun sương tạo ẩm sẽ giảm nhanh chóng từ 3 – 5 độ C, quạt hơi nước – quat phun sương, máy làm mát cân bằng độ ẩm trong không gian giúp không gian mát lành dễ chịu. Có 3 chế độ tốc độ gió như gió ngủ, gió thường, gió tự nhiên giúp chọn lựa thích hợp theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tạo ion diệt khuẩn, lọc sạch không khí và diệt muỗi.

Quạt phun sương, quạt hơi nước, máy làm mát không chỉ làm mát không gian mà còn có thêm chức năng tạo ion diệt khuẩn và có hệ thống màn lọc không khí mang đến không khí trong lành giúp người dùng ngăn ngừa được các bệnh về đường hô hấp. Máy tạo ẩm cho không gian không bị khô, chức năng diệt muỗi đảm bảo an toàn giấc ngủ cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng.

Có lẽ trong các thiết bị làm mát trên thị trường hiện nay thì dòng quạt hơi nước – quạt phun sương – máy làm mát là thiết bị làm mát nhanh mà tiết kiệm điện năng nhất, nếu so với máy lạnh thì thiết bị này chỉ chiếm đến ¼ (khảo sát), điều này giúp tiết kiệm điện năng lớn cho người tiêu dùng.

Giá rẻ hơn so với máy lạnh.

Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio-Japan có giá dao động chỉ từ hơn 2 triệu đến gần 5 triệu đồng, với những ưu điểm mang lại thì mức giá này rẻ và phù hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng, dễ dàng sắm cho gia đình một chiếc quạt phun sương ngày hè.

Xem thêm: Quạt hơi nước cho người già có tốt không?

Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan bán chạy nhất hiện nay:

Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio NK-60

Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng

Quạt hơi nước làm mát NIKIO NK-60 chính hãng

  • Quạt được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật chắc chắn, kết hợp màu trắng và cà phê sữa dịu nhẹ, tăng thêm nét thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Chất liệu quạt làm bằng nhựa cao cấp ABS có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, sử dụng hiệu quả trong cả không gian có khí hậu thời tiết khắc nghiệt.

  • Ngăn chứa nước có dung tích đến 60 lít đảm bảo thời gian sử dụng lâu mà không cần phải châm nước thường xuyên. Nhà sản xuất Nikio còn thiết kế thêm ngăn chứa đá khô, lấy hơi lạnh từ đá khô để tạo ra luồng gió mát lạnh, trong lành, không lo bị khô, hanh.

  • Dàn làm mát bên trong quạt hơi nước Nikio NK-60 cải tiến với 3 tấm trao đổi nhiệt Cooling Pad, nhờ vậy nhiệt độ luồng gió thoát ra càng trở nên mát lạnh. Thiết kế 3 cổng hút gió, tăng cường lượng gió tối đa thổi ra môi trường.

  • Quạt có thể làm mát hiệu quả cả trong không gian kín và mở với lượng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 0,23kW mỗi giờ, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm so với việc sử dụng máy lạnh.

  • Trang bị 3 tốc độ gió : mạnh, nhẹ, trung bình đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Màn hình LED hiển thị thông số giúp việc quan sát, điều chỉnh theo sở thích trở nên thuận lợi hơn. Hệ thống điều khiển thông qua phím bấm trực tiếp hoặc remote từ xa đem đến sự thoải mái, tiện lợi khi dùng

Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35:

Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng

Máy làm mát không khí dành cho gia đình

  • Kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng kiểu dáng hiện đại, thân quạt làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, bền bĩ và hạn chế rò rĩ điện. Được trang bị thùng nước dung tích 30 lít làm mát liên tục, có khay để thêm đá giúp hạ nhiệt độ nhanh hơn và mang lại gió mát lạnh hơn.

  • Tạo gió mát lạnh và sạch sẽ với tính năng lọc không khí, loại bỏ khói bụi, chất bẩn đảm báo gió tạo ra không chỉ mát mẻ mà còn an toàn với sức khỏe con người. Quạt không chỉ làm mát mà còn giúp không gian thoáng đãng, cân bằng độ ẩm giữ môi trường thoáng mát, sạch sẽ không gây cảm giác khô hanh như quạt gió thông thường.

  • Nhiều chế độ gió hoạt động, khả năng đảo điều gió làm mát đều, làn hơi nước tạo ra mỏng không làm ướt vật dụng xung quanh. Điều khiển bằng phím cảm ứng nhanh nhạy hoặc remote từ xa, có màn hình hiển thị nhiệt độ, tính năng hẹn giờ hoạt động.

  • Công suất chỉ 100W phù hợp sử dụng trong nhà hoặc các không gian nhỏ như văn phòng, cửa hiệu mang lại khả năng làm mát ổn định, hiệu quả mà tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

Máy làm mát không khí công nghiệp Nikio YJ-6000:

Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng

Máy làm mát chất lượng dành cho công nghiệp

  • Nikio YJ-6000 được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, trên những quy trình công nghệ hiện đại nhất nên luôn đảm bảo mang đến cho bạn dòng sản phẩm chất lượng và bền bĩ nhất.

  • Maý làm mát có tấm Cooling Pad dày nên giúp làm mát nhanh, và khí lạnh bay ra nhiều, giúp cho quá trình làm mát ở không gian hoạt động nhanh hơn, mang đến hiệu quả cao hơn.

  • Máy làm mát nhà xưởng Nikio YJ-6000 ngoài tính năng có cửa châm nước bình thường như các loại máy làm mát khác còn có thêm vòi cấp nước tự động giúp cho người dùng không cần lo lắng và bận tâm khi sử dụng quạt.

  • Hệ thống bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển máy làm mát ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, cửa hàng, nhà hàng, khách sạng, kho xưởng, hay quán cafe một cách nhẹ nhàng và an toàn.

  • Với hệ thống 2 tấm lùa gió cho máy làm mát có thể tạo hướng gió 4 chiều, giúp làm mát một không gian rộng.

​Ngoài các sản phẩm trên. Nikio-Japan còn rất nhiều sản phẩm máy làm mát, quạt hơi nước chất lượng khác:

  • Máy làm mát Nikio YJ-X50H-180W

  • Máy làm mát nhà xưởng Nikio NK-8000/ 290W

  • Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600-200W

  • Quạt điều hòa không khí 2 tầng Nikio NK-25

Nếu bạn đã biết vì sao Máy làm mát, quạt hơi nước Nikio - Japan giải pháp làm mát hiệu quả mùa nắng nóng thì hãy nhanh tay đặt mua những sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình ngay tại hệ thống OKBUY.vn. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0888 056 789 để được tư vấn tận tình. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán tận nhà và chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng an tâm khi chọn mua hàng ở hệ thống OKBUY.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận