Máy làm mát có tốt không?

Lượt xem : 2717 | Ngày Đăng Tin: 29-09-2016

Nội Dung Chính Bài

Máy làm máy là gì?

Có nhiều bạn thắc mắc hay nghe người ta nói đến máy làm mát nhưng không biết nó là cái gì thì hôm nay OkBuy.vn sẽ giúp các bạn hiểu hơn về máy làm mát.
Máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hoà) là thiết bị điện có thể làm giảm nhiệt độ không khí trong nhà nhờ việc làm bốc hơi nước tự nhiên nó hút không khí nóng vào và sau đó thổi ra không khí mát từ hơi nước bốc lên.
máy làm mát
Hình ảnh máy làm mát để trong phòng tiện lợi

Máy làm mát tiết kiệm chi phí cho gia đình, quán ăn, văn phòng, tiệm nét...

Do nhu cầu của từng người sử dụng để chọn cho mình loại quạt phù hợp. Máy làm mát không khí đều tiết kiệm điện năng khá nhiều so với máy điều hoà. Một căn phòng 20-30 m2 bạn cần dùng máy điều hoà tốn cả ngàn oát điện nhưng chỉ với 600 oát thì máy làm mát có thể đáp ứng đủ cho không gian mở có diện tích lên đến trên 50m2. Đặc biệt máy làm mát giá rẻ có thể giảm nhiệt độ nhanh làm cho phòng giảm còn 25-28 độ C.
máy làm mát giá rẻ
Hình ảnh máy làm mát hiện đang bán chạy tại OkBuy.vn

Máy làm mát thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh khi cần

Đa phần máy làm mát đều có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng trước cửa quán cafe, siêu thị, khách sạn,... không chiếm nhiều diện tích. Thiết kế của máy làm mát đơn giản với tấm màn nước Coolling Pad (giàn lạnh) dễ vệ sinh hơn so với máy lạnh là bạn phải đi bảo trì. Một thời gian sau khi sử dụng bạn có thể tự làm vệ sinh cho máy.

Tại sao máy làm mát có ưu điểm “ đánh bại” máy lạnh và quạt phun sương?

Ngoài ưu điểm tiết kiệm như nói ở trên, máy làm mát có thể sử dụng ở không gian mở tức là có thể dùng quạt mà không cần đóng kính cửa. Máy điều hoà khi chúng ta sử dụng lâu sẽ dẫn đến khô da, có cảm giác bí hơi trong phòng làm cho người dùng cảm thấy bức bối không làm việc được với hiệu suất tối đa. Còn với quạt phun sương tuy rất mát nhưng cũng không khỏi những nhược điểm riêng của nó đó là tạo cho môi trường có độ ẩm lớn, ướt át không hài lòng. Và một điểm nữa trong không gian lớn, máy làm mát sẽ hoạt động hiệu quả hơn do độ bao phủ của gió là lớn hơn.
máy làm mát Nikio
Hình ảnh máy làm mát Nikio trong quàn trà sữa làm mát cho khách

Cách chọn máy làm mát phù hợp:

Hiện nay nhà cung cấp máy làm mát nổi tiếng và uy tín, chất lượng và giá thành phải nói đến thương hiệu Nhật Bản Nikio . Máy làm mát của Nikio có đủ các kích thước phù hợp cho mọi không gian. Khi lựa chọn máy làm mát cho mình, bạn cần chú ý đến diện tích để chọn loại quạt phù hợp.
Máy làm mát cho không gian hộ gia đình 20-25m2 có thể lựa chọn máy Nikio YJ-X25C với công suất chỉ 115W siêu tiết kiệm. Lưu lượng gió của máy tới 2000- 3000 m3/h. Máy có ba tấm làm mát dày 2,5inch giúp việc làm mát nhanh hơn. Các bạn xem thông tin chi tiết tại đây máy làm mát Nikio YJ-X25C.
máy làm mát nhật bản
Máy làm mát Nikio YJ-X25C nhỏ gọn sang trọng
Không gian lớn hơn một chút từ khoảng 25-35m2 chúng ta có thể yên tâm lựa chọn loại máy làm mát Nikio MFC-3600 với công suất 200W làm mát nhanh chóng. Loại máy này cũng nhỏ vừa tầm để không chiếm nhiều không gian. Thông tin chi tiết bạn xem tại đây máy làm mát Nikio MFC-3600.
máy làm mát
Hình ảnh máy làm mát Nikio MFC-3600
Không gian như quán ăn, quán Cafe,... từ 35-50m2 bạn có thể lựa chọn loại máy làm mát Nikio Ỵ-X50H có lưu lượng gió lên tới 7000m3/h; máy có chức năng cấp nước tự động và hệ thống điều chỉnh gió tiện lợi. Thông tin sản phẩm bạn hãy xem tại đây máy làm mát Nikio Ỵ-X50H.
máy làm mát Nikio giá rẻ
Hình ảnh máy làm mát Nikio YX-50H màn hình điện tử
Nếu bạn cần tìm máy làm mát có công suất lớn hơn cho diện tích từ 50m2 trở lên thì quạt Nikio MFC-6000 mạnh mẽ với công suất 400W vẫn tiết kiệm mà độ xa của gió hơn 10 mét. Để xem chi tiết sản phẩm các bạn bấm vào đây máy làm mát Nikio MFC-6000.
máy làm mát nhật bản giá rẻ
Hình ảnh máy làm mát Nikio MFC-6000 giá rẻ
Đến đây bạn đã biết các ưu điểm vượt trội của máy làm mát chính vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình loại quạt phù hợp mà không lo bất cứ điều gì. Kể cả chính sách bảo hành của hãng cũng tới 12 tháng.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Nếu có thắc mặc gì bạn có thể để lại tin nhắn cho OkBuy.vn hoặc gọi số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi còn có những sản phẩm khác như nồi hấp inox đa năng

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận