Máy hút bụi cầm tay mini loại nào chất lượng

Lượt xem : 4112 | Ngày Đăng Tin: 28-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hút bụi cầm tay mini loại nào chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy hút bụi chất lượng. Và bạn chú tâm vào kích thước nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng. Bạn đang muốn máy hút bụi đáp ứng nhu cầu: Vệ sinh ghế salon, giường nệm, ô tô, khe hẹp, rèm cửa, khe tủ, vị trí cao, thiết bị điện tử, hút lông chó mèo hay thậm chí là sàn nhà, bậc cầu thang. Do đó hãy đến ngay OKBuy để chúng tôi có thể thỏa mãn được nhu cầu của các bạn với dòng máy mang tên máy hút bụi cầm tay hay máy hút bụi mini, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Trên thị trường hiện nay lại đang có quá nhiều loại máy, hãng sản xuất, địa chỉ bán…chúng khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy để bài viết này giúp bạn chọn được một chiếc máy tốt nhất, phù hợp nhu cầu nhất!

máy hút bụi

Máy hút bụi mini cầm tay dành cho gia đình

Một số điều bạn cần biết trước khi mua máy:

- Đây là dòng máy mini có kích thước nhỏ gọn nên đại đa số chúng chỉ phù hợp với các nhu cầu gia đình

- Xét về phía nguồn điện máy sử dụng có thể phân thành 3 loại: Máy dùng pin sạc, Dùng điện lưới và Dùng điện 12V trên ô tô. Loại dùng pin thì tính linh hoạt rất cao nhưng thời gian sử dụng liên tục chỉ khoảng 10-15 phút. Loại dùng điện lưới thì công suất cao nhất, khả năng hút bụi tốt, phù hợp với nhiều mục đích. Còn loại dùng điện 12V trên ô tô được sinh ra cho việc vệ sinh xe hơi.

- Xét về giá thì có thể phân thành 3 phân khúc:

+ Mức giá rẻ: Có giá dưới 600k, chỉ phù hợp với nhu cầu cơ bản nhất là vệ sinh tại những vị trí hẹp-nhỏ, thiết bị điện tử, hoạt động thời gian ngắn (khoảng 5 phút đổ lại).

+ Mức giá tầm trung: Có giá từ 600k đến khoảng 1.5 triệu, phù hợp với nhiều nhu cầu, lực hút tốt, có khả năng hoạt động trong một thời gian dài (chỉ loại dùng điện lưới thôi nhé!). Bạn có thể dọn dẹp nhà cửa bằng loại này rất phù hợp.

+ Mức giá cao cấp: Từ khoảng 1.5 triệu trở lên, đáp ứng tốt nhu cầu một cách hoàn hảo. tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, tránh chi phí sửa chữa về sau. sử dụng êm nhẹ, đồng thời an toàn cho người sử dụng.

Máy hút bụi mini chất lượng nhất

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016

- Được trang bị bộ lọc không khí đạt chuẩn Hepa, giúp lọc sạch những hạt bụi li ti còn sót lại trong không gian, đem đến sự trong lành cho môi trường sống của gia đình.

- Thuận tiện và an tâm hơn cho người sử dụng khi máy được trang bị thùng chứa bụi lớn bằng nhựa không vỡ và túi lọc bụi bằng inox không gỉ.

- Sử dụng công nghệ hút bụi tiên tiến Cyclone (lốc xoáy) kết hợp bộ lọc không khí đạt chuẩn Hepa, máy hút bụi đem đến hiệu suất hút sạch bụi cực tốt.

- Thùng chứa bụi lớn bằng chất liệu nhựa chắc chắn, người dùng yên tâm thao tác mà không sợ bị bể.

- Túi lọc bụi được thiết kế đặc biệt bằng inox không gỉ, tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm, đồng thời tăng cường hiệu quả hút và lọc không khí cho máy.

- Công suất 600W cung cấp khả năng làm sạch bụi nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tốt nhất cho người dùng.

máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi Shimono SVC1015

Máy hút bụi Shimono SVC1015

- Máy dễ dàng di chuyển qua nhiều không gian khác nhau, đảm bảo hút bụi tốt ở nhiều góc độ, các ngóc ngách, khe hở nhỏ.

- Đặc biệt, túi lọc bụi thiết kế bằng inox không gỉ, thùng chứa bụi lớn làm bằng nhựa không vỡ. Bên cạnh đó, bộ- Thùng chứa bụi lớn bằng nhựa không vỡ, bạn yên tâm thoải mái di chuyển, sử dụng.

sản phẩm còn trang bị giá đỡ hút bụi.

- Túi lọc bụi đặc biệt bằng inox không gỉ, bền bỉ, an toàn.

- Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển dễ dàng, thậm chí vệ sinh ở các tầng lầu cũng không khiến bạn mệt mỏi khi xách máy lên cao.

- Máy có nhiều phụ kiện giúp hút bụi ở mọi ngóc ngách, ngay cả những khe hở nhỏ nhất ở nhiều góc độ khác nhau.

máy hút bụi mini cầm tay

Làm sạch cho gia đình bạn bằng chiếc máy hút bụi

Máy hút bụi ô tô Shimono SVC1016C

- Thiết kế máy hút bụi nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng tối đa, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Hút bụi bằng công nghệ tiên tiến lốc xoáy, đem đến khả năng làm sạch bụi bẩn mà không lo ống hút bụi bị nghẹt, nhờ vào tác động của lực li tâm đẩy bụi bẩn ra xa trục chính.

- Bộ lọc không khí Hepa sẽ lọc sạch các hạt bụi li ti bay trong không gian xe ô tô, đảm bảo duy trì bầu không khí trong lành

- Bạn có thể cắm trực tiếp máy hút bụi vào ổ cắm điện trên xe để sử dụng, rất tiện lợi.

- Thùng chức bụi lớn làm bằng chất liệu nhựa bền chắc, vừa chứa được nhiều bụi, không phải vệ sinh thường xuyên, vừa yên tâm di chuyển thao tác mà không sợ vỡ thùng.

- Túi lọc bụi thiết kế bằng inox không gỉ, tuổi thọ sử dụng cao, đem đến hiệu quả hút bụi và lọc không khí cao cho xe ô tô.

Qua bài viết trên cho ta thấy được máy hút bụi loại nào chất lượng, và cửa hàng phù hợp để lựa chọn tốt nhất. Hi vọng các bạn sẽ chọn cho mình bộ sản phẩm ưng ý nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận