Loa vali kéo Acnos KB-39U có tốt không?

Lượt xem : 2496 | Ngày Đăng Tin: 31-03-2017

Nội Dung Chính Bài

Nhu cầu giải trí của cuộc ngày càng tăng cao, hát với nhau, hát karaoke là một trong những thể loại phổ biến với tất cả mọi người yêu thích âm nhac, muốn thể hiện giọng ca ở không gian ưu thích như các buổi tiệc, vui chơi. Tại sao bạn không chọn một thiết bị loa âm thanh phù hợp, chỉ cần với chiếc loa vali kéo Acnos thì có thể hội tụ những thiết bị cần thiết nhất nhưng có một mức giá mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ các loại loa khác cùng loại.

Loa vali kéo Acnos KB-39U là gì?

Loa kéo Acnos KB39U là thiết bị âm thanh, với chức năng th6ong minh hiện đại nhất,âm thanh cực tốt và tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

Những ưu điểm của loa kéo Beatbox KB39U?

- Tích hợp một đầu phát sóng wifi của loa vali kéo Acnos cho phép kết nối dễ dàng lên đến 8 thiết bị điện thoại.

- Cùng lúc cho phép chuyển bài, chọn bài, phục vụ hát karake ở mọi không gian khác nhau mà không kết nối internet, cho phép tải 10.000 bài hát khi được cài đặt ứng dụng Karaoke Connect của Soncamedia.

- Ngoài ra loa cũng có đầy đủ các tính năng như các loại loa khác như: ổ cắm micro, nhạc cụ 6.5, khe cắm usb, thẻ nhớ trực tiếp trên máy.

- Trang bị cổng đầu ra cho phép kết nối với các loa kéo khác sử dụng trong các chương trình lớn chuyên nghiệp.

- Remove đa năng với phím tắt: chỉ cần bấm tên chữ cái đầu tiên để chọn bài, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Loa kéo vali kéo Acnos mang lại những tiện ích gì cho người sử dụng?

Loa vali kéo Acnos hát một cách dễ dàng, khi tích hợp loa, âm ly, wifi, điều khiển trưc tiếp từ điện thoại, màn hình tivi.

Loa có thể kéo đi bất cứ nơi đâu như buổi dã ngoài, party, vui chơi ngoài biển, hồ bơi.

Chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều, cho phép chỉnh bass, treble, echo.

Tại sao nên chọn Loa kéo Acnos?

-Chọn vali kéo Anoss là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu giải trí của bạn, nó đã mang một luồng gió mới cho những khúc nhạc hay.

- Với dàn karoke di động chất lượng cao 5 trong 1, đầu karaoke wifi, loa ampli, Micro chỉ trong 1 thiết bị hoàn hảo. Có thiết bị nguồn bình ắc qui hơn 6h cho nhu cầu ca hát ngoài trời.

- Tái tạo âm thanh tinh tế, mạnh mẽ, sống động nhờ hệ thống loa đẩy chuyên dụng thích hợp điểu khiển không gian không giới hạn.

- Chức năng chọn bài hát thông minh, nhạc trẻ, hiện đại hơn chục ngàn bài hát yêu thích

Thương hiệu Loa Acnos:

Loa vali kéo Acnos là thương hiệu loa kéo đầu tiên được xuất xứ chính hãng tại Việt Nam, được người tiêu dùng hướng đến nhiệt tình với tiêu chí “ Người Việt dùng hàng Việt”.

Loa vali kéo Acnos KB-39U là thiết bị âm thanh hiện đại, kết hừ công nghệ tinh giản đa chức năng, mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo, dàn tích hợp được chip xử lí âm thanh cao cấp của Pháp. Đặc biệt được thiết kế như một vali nhỏ gọn rất tiện dụng, bánh xe lăn dễ dàng điều khiển, là một trong những ưu thế tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho nhịp điêu cuộc sống thếm phần năng động.

Video video loa vali kéo di dộng karaoke bluetooth acnos kb-39u
Video video hướng dẫn loa vali kéo di dộng karaoke bluetooth acnos

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận