Kinh nghiệm để lựa chọn mua máy hút bụi tốt nhất ?

Lượt xem : 2659 | Ngày Đăng Tin: 13-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm để lựa chọn mua máy hút bụi tốt nhất ?

Một chiếc máy hút bụi hỗ trợ làm sạch mọi không gian đã trở thành người bạn thân thiết trong mỗi gia đình. Thiết kế ngày càng hiện đại, tiện ích, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Khi có ý định chọn mua máy, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm để lựa chọn mua máy hút bụi tốt nhất mà OKBUY sắp gửi đến bạn sau đây.

OKBUY là một công ty chuyên kinh doanh trực tuyến mặt hàng điện tử gia dụng, nhiều năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy hút bụi, công ty sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng một số kinh nghiệm để lựa chọn mua máy hút bụi tốt nhất

1. Diện tích không gian sử dụng

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn mua máy hút bụi tốt nhất, bạn nên cân nhắc về không gian sử dụng máy nhiều nhất để chọn được dòng máy tương thích.

Nếu bạn cần một chiếc máy hút bụi cho không gian rộng, bạn nên chọn loại sử dụng pin sạc không dây, như vậy, việc di chuyển máy và thao tác trong khi sử dụng sẽ thuận lợi hơn.

Đa phần dòng sản phẩm máy hút bụi tốt nhất tại OKBUY đều trang bị cả hai khả năng sử dụng : dùng dây cáp kết nối trực tiếp và pin sạc trong máy, rất tiện lợi cho mọi nhu cầu.

2. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn

Hiện nay,những dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay đa chức năng đang được ưa chuộng nhiều hơn.

Ngăn chứa bụi được thiết kế đồng bộ đi kèm thân máy, không còn phải dùng một túi đựng bụi gắn kèm bên ngoài, vướng víu và mất thẩm mỹ nữa.

Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển nhanh chóng qua nhiều không gian khác nhau để sử dụng, việc vệ sinh cất trữ cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

3. Công suất, điện thế hút bụi phù hợp

Phổ biến gần đây là 2 nhu cầu hút bụi trong gia đình và trong xe ô tô. Với mỗi không gian, bạn cần lựa chọn công suất phù hợp để tiện sử dụng.

Dòng máy hút bụi sử dụng trong gia đình thì không phải chú ý nhiều nhưng dòng máy hút bụi dùng cho ô tô nên chọn loại có công suất nhỏ, điện thế thấp để có thể sử dụng trực tiếp bằng ổ cắm điện trên xe, rất tiện lợi.

chọn mua máy hút bụi tốt nhất

Dòng máy hút bụi dùng cho ô tô có công suất nhỏ, điện thế thấp

4. Ngăn chứa bụi có dung tích lớn

Bạn nên chọn loại máy hút bụi có dung tích lớn tương thích với việc hút bụi trong nhà hay trong ô tô.

Lượng bụi được lưu trữ trong ngăn nhiều, bạn không phải thường xuyên phải trút bớt bụi trong quá trình hút rất bất tiện.

Nếu số lượng bụi hút ít, bạn có thể vệ sinh ngăn chứa bụi sau nhiều lần sử dụng. Tốt nhất, bạn nên vệ sinh khi bụi đã chiếm ½ diện tích ngăn chứa.

5. Trang bị bộ lọc không khí cải tiến

Dòng máy hút bụi hiện đại tại OKBUY đều trang bị bộ lọc không khí HEPA cải tiến.

Nhờ chức năng này, những hạt bụi li ti bay lơ lửng trong không khí cũng sẽ được lọc sạch tuyệt đối.

Không gian trở nên sạch sẽ, thoáng khí, oxy trong lành, an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp của tất cả mọi người trong không gian hiện hữu.

Một bước cải tiến mới bên cạnh khả năng hút bụi phổ biến trước đây càng làm tăng thêm hiệu quả sử dụng cho khách hàng.

6. Đầu hút đa dạng tương thích từng vị trí tác nghiệp

Bộ sản phẩm máy hút bụi mini tốt nhất cần trang bị nhiều đầu hút đa dạng, việc tháo lắp thay thế cũng phải giản tiện và nhanh chóng.

Với mỗi vị trí bám bụi, một đầu hút phù hợp sẽ đem lại kết quả tốt hơn rất nhiều. Chẳng hạn, những đầu hút bàn chải cho mặt phẳng lớn như ghế sofa, màn cửa thì những đầu hút mũi nhỏ cho các khe máy lạnh ô tô, bàn phím vi tính… sẽ phát huy hiệu quả sử dụng tối đa.

mua máy hút bụi tốt nhất

Bộ sản phẩm máy hút bụi tốt nhất với nhiều đầu hút đa dạng tương thích từng vị trí sử dụng

7. Cường độ lực hút thay đổi theo nhu cầu

Mỗi sản phẩm máy hút bụi tốt nhất cần trang bị nhiều cường độ lực hút để người dùng có thể lựa chọn để tăng cường lực ở những khe bụi nhỏ, sâu, hút phăng những bụi bẩn cứng đầu bám trên bề mặt.

Nút điều chỉnh cường độ lực hút thiết kế ngay trên thân tay cầm là phù hợp nhất, vì vừa gọn gàng lại vừa tiện lợi cho người sử dụng thao tác chuyển đổi ngay trong lúc đang vận hành máy.

máy hút bụi tốt nhất

Nút điều chỉnh cường độ lực hút thiết kế gọn đẹp ngay trên thân máy hút bụi

8. Lựa chọn sản phẩm chính hãng chất lượng tốt

Là thiết bị sử dụng điện để vận hành, khi bạn lựa chọn mua máy hút bụi tốt nhất cần đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Những sản phẩm chính hãng đều phải trải qua quá trình nghiên cứu, thiết kế và kiểm định chất lượng an toàn nghiêm ngặt trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín để sở hữu chiếc máy hút bụi tốt nhất chính hãng sẽ là điều cần thiết khi quyết định.

Để có thêm thông tin về sản phẩm và mức giá bán máy hút bụi tốt nhất, bạn có thể tham khảo trang web OKBUY.vn, nơi luôn thường xuyên cập nhật những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Video video chổi xoay hút bụi đa năng không dây swivel sweeper g2

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận