Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay

Lượt xem : 2406 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay

Ngày nay việc làm sạch bụi bẩn trong nhà trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều nhờ chiếc máy hút bụi đa dụng. Công nghệ ngày càng cải tiến, góp phần đem đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng. Chiếc máy hút bụi to, cồng kềnh ngày nào giờ đây đã được thu nhỏ kích thước lại, trở thành chiếc máy hút bụi cầm tay nhỏ xinh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Để giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm tốt cho mình, hôm nay, OKBUY sẽ chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy hút bụi nhé !

1. Máy hút bụi là gì?

Máy hút bụi là thiết bị sử dụng một máy bơm không khí để tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn, thường là từ sàn nhà và các bề mặt khác. Các chất bẩn được thu thập bằng cách thu vào một túi đựng hoặc trộn vào luồng khí để xử lý sau. Máy hút bụi được sử dụng trong nhà cũng như trong công nghiệp, khác nhau ở kích cỡ và models- từ một thiết bị nhỏ hoạt động bằng pin cầm tay, máy hút bụi gia dụng, cho tới các máy hút bụi công nghiệp lớn có thể xử lý hàng trăm lít bụi, và xe tải chân không tự hành dùng để phục hồi sự cố tràn chất lỏng hoặc loại bỏ đất bị ô nhiễm. Dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay hiện nay phổ biến chia thành 2 nhóm : dùng trong gia đình và dùng hút bụi oto.

2. Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi

Các loại máy hút bụi đều có chung nguyên lý làm việc khá đơn giản. Khi động cơ điện quay với tốc độ cao, cánh quạt gió trên trục chuyển động của động cơ cũng quạt với tốc độ nhanh, tạo ra luồng không khí. Một đầu ống dẫn phía sau đầu hút bụi của máy thông trực tiếp vào trong máy. Không khí từ bên ngoài sẽ được hút vào đầu ống này. Với lực hút lớn, các loại bụi bẩn đều bị hút vào theo luồng khí, qua ống dẫn và được đưa vào thùng chứa bụi của máy.

Cấu tạo của máy hút bụi gồm các bộ phận cơ bản là: động cơ máy, túi xốp, cổng nạp, quạt,…

Nhưng làm thế nào để luồng không khí đi vào máy thu thập các chất bẩn và mảnh vỡ từ thảm hay sàn nhà của bạn? Nguyên tắc chính là ma sát. Đây cũng chính là nguyên lý làm cho bụi, rác nhỏ và các mảnh vụn khác bị hút sạch vào trong máy. Một số thiết kế máy hút bụi cũng có bàn chải quay ở đầu hút, giúp bụi bẩn dễ dàng được tách ra khỏi sàn / thảm và đi vào trong máy.

Khi không khí bẩn tràn vào ống hút, nó đi qua túi hút bụi . Những túi bụi này được làm bằng chất liệu dệt xốp (thường là vải hoặc giấy), hoạt động như một bộ lọc không khí . Các lỗ nhỏ trong túi bụi đủ lớn để cho các hạt không khí qua đi, nhưng quá nhỏ cho hầu hết các hạt bụi bám vào. Do đó, khi dòng không khí chảy vào túi bụi, tất cả không khí di chuyển qua vật liệu, nhưng bụi bẩn và mảnh vụn sẽ được giữ lại trong túi.

Sử dụng ý tưởng cơ bản này, các nhà thiết kế tạo ra tất cả các loại máy hút bụi, với một loạt tính năng và khả năng hút khác nhau.

3. Phân loại máy hút bụi

Dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà máy hút bụi được chia thành 3 loại như: máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng.

Máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi gia đình là loại máy được thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ nhàng được dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi những ưu điểm riêng biệt của nó rất phù hợp để sử dụng trong các gia đình nhỏ, làm giảm thời gian vệ sinh dọn dẹp nhà cửa đặc biệt rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp là loại máy được thiết kế nhằm phục vụ trong các công việc sản xuất, dọn dẹp nhà xưởng, các khu vực rộng lớn, vệ sinh trong nghành thực phẩm, dọn dẹp vệ sinh tại siêu thì, cửa hàng...

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi chuyên dụng

Máy hút bụi chuyên dụng là loại máy hút bụi được thiết kế đánh vào các loại bụi bẩn đặc thù của công việc như: bụi bẩn xi măng từ nhà máy, vệ sinh thực phẩm, hút các loại hóa chất...

Dựa vào tính năng hút, máy hút bụi được chia thành 3 loại là máy hút bụi khô và máy hút bụi nước, máy hút bụi tự động.

Máy hút bụi tự động

Hay còn được gọi là robot hút bụi thông minh có thiết gọn nhẹ giống như máy hút bụi cầm tay, hoạt động một cách hoàn toàn tự động trong một phạm vi hẹp, loại robot này chỉ thật sự phát huy khả năng khi hoạt động trên một bề mặt phẳng và rất hạn chế khi hoạt động ở những ngóc ngách hay góc cạnh.

Máy hút bụi nước

Máy hút bụi nước là máy hút bụi cho phép hút bụi bẩn từ những nơi ẩm ướt hay có nước sử dụng bình chứa với dung tích tối đa 60 lít. Ưu điểm của loại máy này là có thể hút được cả rác nhỏ, cùng nhiều loại đầu hút để thao tác trên các mặt phẳng khác nhau.

Máy hút bụi khô

Máy hút bụi khô sử dụng túi vải hay túi giấy, khi sử dụng lâu dài có thể giặc sạch hoặc thay túi khác. Máy hút bụi khô cho phép hút sạch các bụi bẩn, giấy vụn, lông thú cưng, tóc ... từ các mặt sàn khô thoáng. Ưu điểm của loại máy này là mỗi chiếc máy thường có 3 - 5 phụ kiện, chủ yếu là đầu hút để thực hiện công việc vệ sinh.

Dựa vào thiết kế mà máy hút bụi còn được chia thành 3 loại khác nhau như: Máy hút bụi dạng đứng, máy hút bụi dạng hộp, máy hút bụi cầm tay.

Máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay hay còn gọi là máy hút bụi mini. Một trong những dòng máy được yêu thích nhất hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm khi sử dụng, bạn có thể dùng máy hút bụi cầm tay để hút bụi có kích thước nhỏ ở những vị trí như bàn thờ, bàn phím máy tính, laptop, vụn thức ăn, xe hơi…rất tiện lợi, việc trang bị cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi cầm tay tốt, giá cả phải chăng là điều rất cần thiết

Máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi dạng đứng

Được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp, là loại máy hút bụi có thiết kế dạng dựng đứng giúp bạn có thể đẩy dọc sàn nhà để hút bụi dễ dàng và nhanh chóng. Sở hữu động cơ và đầu hút lớn, công suất mạnh nên có khả năng hút sạch bụi bẩn với thời gian và tốc độ nhanh chóng.

Máy hút bụi dạng hộp

Là loại máy hút bụi được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường hiện nay, có nút điều chỉnh tiện lợi để giúp người sử dụng linh hoạt hơn khi vừa có thể hút bụi được ở sàn cứng lẫn các tấm thảm. Bên cạnh đó nhiều nhà sản xuất hiện nay còn hỗ trợ thêm các đầu hút để hút sạch bụi bẩn ở những khu vực cao, dưới gầm dường hay nội thất, tivi...

4. Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay

Người tiêu dùng khi chọn mua máy cần căn cứ vào mục đích sử dụng mà chọn loại máy có công suất hút cũng như tính năng phù hợp. Nếu bạn chỉ có nhu cầu dọn dẹp bụi bẩn cho gia đình thì có thể chọn các loại máy hút bụi mini. Để lựa chọn được một chiếc máy hút bụi cầm tay ưng ý, có chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lí thì bạn nên xác định các tiêu chí sau:

Không gian sử dụng

Tùy theo nhu cầu bạn chọn mua máy hút bụi cầm tay dùng để hút bụi trong không gian gia đình hay trên oto mà bạn sẽ lựa chọn dòng sản phẩm chuyên dụng cho mục đích đó.

Bên cạnh những sản phẩm máy hút bụi cầm tay cho từng không gian sử dụng cụ thể, tại OKBUY còn phân phối sản phẩm đa năng có thể dùng hút bụi trong gia đình và cả trong oto.

Công suất hút bao nhiêu là hợp lý?

Công suất là tiêu chí quan trọng nhất của máy hút bụi, công suất càng cao thì máy sẽ có khả năng hút được nhiều bụi với kích cỡ lớn nhỏ khác nhau và thời gian nhanh chóng hơn, ngược lại với những máy có công suất thấp, yếu thì không hút được nhiều bụi và thời gian sẽ lâu hơn.

Đừng có nhằm lẫn giữa công suất hút và công suất máy (công suất tiêu thụ) nhé. Công suất hút thể hiện khả năng và hiệu quả hút bụi của máy, khi công suất hút bụi càng cao thì máy hút được nhiều bụi, trong khi đó công suất máy thì lại khác, chỉ số này thể hiện khả năng tiêu thụ điện năng của máy.

Dù biết rằng công suất hút cao thì sẽ hút được nhiều bụi nhưng sẽ tiêu tốn nhiều điện năng và giá bán của máy cũng sẽ cao hơn, do đó chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn những máy suất hút vừa phải dao động khoảng 300-500W.

Ngăn chứa bụi

Để tiện lợi trong thao tác sử dụng, bạn nên chọn những chiếc máy hút bụi cầm tay có ngăn chứa bụi đi kèm theo thân máy thay vì những túi chứa bụi gắn phía ngoài.

Như vậy, không chỉ làm cho tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm máy hút bụi cầm tay trong không gian bạn sử dụng mà còn tạo sự gọn gàng, không vướng víu trong lúc thao tác.

Dung tích ngăn chứa bụi nên lớn, đặc biệt là hút bụi trong gia đình để bạn không phải thường xuyên tháo lắp để trút rác , bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Tối đa nên dọn ngăn chứa bụi khi lượng bụi chiếm 1/2 diện tích không gian ngăn chứa để đảm bảo không ảnh hưởng đến các khe hút.

Nên chọn bộ lọc nào hiệu quả?

Các bộ lọc được sắp xếp theo cấp độ từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu và kinh tế gia đình, bạn cứ dựa vào đó mà cân nhắc lựa chọn. Nếu nhu cầu sử dụng không nhiều thì nên lựa chọn bộ lọc tiêu chuẩn thường và bộ lọc micro.

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn nhiều, yêu thích những công nghệ mới nhất và có điều kiện kinh tế thì bộ lọc kết hợp là lựa chọn tuyệt vời nhất. Còn nhu cầu bình thường thì cứ chọn bộ lọc HEPA hay Nano vẫn rất tốt.

Độ ồn và cân nặng bao nhiêu là ổn?

Để tránh gặp phải bất tiện và khó khăn trong quá trình di chuyển thì bạn nên cân nhắc lựa chọn những máy hút bụi có trọng lượng vừa phải không quá nặng, tầm khoảng 3-5 kg là được.

Độ ồn cũng là yếu tố bạn cần phải chú ý vì máy có độ ồn lớn sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. Theo tiêu chuẩn của Châu Âu đề ra thì độ ồn của máy hút bụi không nên vượt quá 77dB. Tuy nhiên theo chúng tôi thì bạn cứ chọn độ ồn càng thấp càng tốt và nên dưới 70dB.

Giá máy hút bụi cầm tay

Giá bán của máy hút bụi cầm tay có thể chia ra làm 3 phân khúc như sau:

Phân khúc rẻ: là những loại có mức giá dưới 600k, loại này chỉ phù hợp với nhu cầu vệ sinh tại những vị trí nhỏ, hẹp hoặc vị trí trên. Nhược điểm lớn nhất của loại này là khá ồn khi sử dụng.

Phân khúc tầm trung: Có giá 600k đến khoảng 1 triệu, phù hợp với nhiều nhu cầu, lực hút tốt, có khả năng hoạt động ổn định trong một thời gian dài.

Phân khúc cao cấp: Có giá từ 1 triệu đến 2 triệu, loại này thì quá tốt, phù hợp với nhiều nhu cầu. Lực hút tốt, có khả năng hoạt động trong thời gian dài hơn.

Tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi phù hợp với khả năng nhất nhé !

Nguồn điện máy sử dụng

Có thể phân thành 3 loại sau:

Máy hút bụi cầm tay pin sạc: loại này khá linh hoạt nhưng thời gian sử dụng liên tục chỉ từ 10-15 phút nên khá hạn chế.

Máy hút bụi dùng điện lưới: loại này khá ngon vì công sức cao, khả năng hút bụi tốt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Máy hút bụi dùng điện 12V trên Ô-tô: loại này nghe tên đã biết chỉ phù hợp sử dụng trên ô tô.

Các chức năng khác

Bên cạnh chức năng hút bụi thì máy hút bụi còn được trang bị thêm các chức năng, một số chức năng có thể kể đến như:

Chức năng thổi: Sẽ giúp chúng ta thổi bay những vật cản khó chịu phía trước một cách dễ dàng, chức năng này đặc biệt hữu ích khi dọn dẹp rác, lá cây hay làm khô các bề mặt xe sau khi rửa.

Chức năng hút nước: Không chỉ dừng ở khả năng hút hay thổi bụi, một số máy còn tích hợp khả năng hút nước và lau dọn các vết bẩn như nước trái cây và cà phê đổ ra ngoài mặt bàn hay máy tính

Mua máy hút bụi cầm tay ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều nơi bán máy hút bụi cầm tay uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn như OKBUY, Điện Máy Xanh, Lazada hay Tiki... Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng vui lòng liên hệ 1900 2807. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7

5. Nên mua máy hút bụi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút bụi Black & Decker có tốt không?

Black & Decker ứng dụng quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến vào trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm máy hút bụi có chất lượng cao nhất. Máy hút bụi Black & Decker sở hữu thiết kế chắc chắn với thân bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, cũng như dễ lau chùi, độ bền cao và mẫu mã đa dạng phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Một số model tiêu biểu như: Black & Decker PV1020L, Black & Decker PAV1205-XJ, Black Decker WD7201B-B1, Black & Decker CS1830B... có giá bán rất đa dạng dao động từ 1- 4 triệu đồng.

Máy hút bụi Shimono có tốt không?

Cũng giống hầu hết các sản phẩm khác của hãng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng…thì máy hút bụi luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao, bằng chứng là các sản phẩm máy hút bụi Shimono luôn đứng trong top những thương hiệu máy hút bụi bán chạy nhất tại Việt Nam.

Điểm nổi bật nhất của máy hút bụi Shimono là mẫu mã đa dạng, giá bán tương đối phải chăng với nhiều mức giá bình dân từ 1 - 2 triệu đồng, cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó khả năng hoạt động bền bỉ và thiết kế bắt mắt cũng là một điểm cộng của máy hút bụi Shimono

Một số model tiêu biểu của hãng có thể kể đến như Shimono SVC1016, Shimono SVC1016C, Shimono SVC1015, Shimono STM-403, Shimono SVC-1013 ...

Máy hút bụi BlueStone có tốt không?

BlueStone sở hữu công nghệ tiên tiến của Mỹ, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công nghệ cao, sẽ đem đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ và tươi mát mà không tốn nhiều thời gian để vệ sinh. Từ khi ra đời đến nay, máy hút bụi Bluestone đã trở thành trợ thủ đắc lực của rất nhiều gia đình trong việc vệ sinh nhà cửa.

Máy hút bụi của BlueStone trải qua tất cả các giai đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Các sản phẩm và linh kiện Bluestone sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) về chất lượng sản phẩm. Mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Các sản phẩm của BlueStone có giá khá cao, từ 1.5 - 3 triệu đồng.

Máy hút bụi Bosch có tốt không?

Bosch sản xuất và phân phối rất nhiều máy hút bụi như máy hút bụi gia đình, máy hút bụi mini, máy hút bụi công nghiệp những chủ yếu vẫn là máy hút bụi cầm tay. Ưu điểm của máy hút bụi cầm tay Bosch là thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại và khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ nhưng giá bán lại cao hơn so với các hãng khác trên thị trường.

Ngoài ra còn một số hãng máy hút bụi khác bạn có thể tham khảo như: Philip, LG, Toshiba, Tiross, Sharp, Hitachi, Magic Home ....

6. Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt?

Máy hút bụi cầm tay ngày càng được người dùng ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn. Chính vì thế mà thị trường máy hút bụi cầm tay có nhiều biến động và đa dạng mẫu mã , tính năng hơn. Việc lựa chọn được một chiếc máy hút bụi cầm tay có chất lượng cao để phục vụ nhu cầu vệ sinh và làm sạch bụi bẩn trong căn nhà của bạn không hề đơn giản.

Do đó với kinh nghiệm phân phối máy hút bụi trong nhiều năm thì OKBUY sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc máy hút bụi cầm tay có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 5 máy hút bụi cầm tay bán chạy nhất hiện nay 2018

Máy hút bụi cầm tay

Thiết kế hiện đại và sang trọng với kích thước cùng trọng lượng gọn nhẹ . An toàn với tay cầm rất chắc chắn giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.

Được thiết kế với công suất lên cho lực hút 15000. 000 PA. Máy hút bụi Shimono SVC1016 có khả năng hút mạnh mẽ, giúp hỗ trợ bạn trong công việc vệ sinh nhà cửa.

Sử dụng công nghệ hút bụi tiên tiến Cyclone (lốc xoáy) kết hợp bộ lọc không khí đạt chuẩn Hepa, chiếc máy hút bụi Shimono SVC1016 đem đến hiệu suất hút sạch bụi cực tốt. Nhờ vào lực li tâm đẩy bụi ra xa trục chính, ống hút bụi đảm bảo không bị nghẹt. Bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, thậm chí những khe hở nhỏ sẽ được làm sạch an toàn với bộ sản phẩm gồm nhiều phụ kiện đi kèm.

Việc đi kèm với nhiều đầu nối có chiều dài khác nhau giúp bạn linh hoạt hơn trong việc di chuyển. Với các đầu nối dài này sẽ giúp hút và thổi nhiều loại bụi khác nhau ở nhiều vị trí trong căn nhà của mình.

Shimono SVC1016

Máy hút bụi Shimono SVC1016 có giá bán 1.940.000 nghìn đồng

Máy hút bụi cầm tay Black & Decker PV1020L

Máy hút bụi Black & Decker PV1020L là một chiếc máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.4, đa chức năng máy hút bụi có thể được sử dụng để làm sạch một loạt các thiết bị trong nhà của bạn như đồ nội thất, ghế sofa, giường, ghế xe hơi hoặc sàn nhà.

Công nghệ thông minh ECO - mạnh hơn 4 lần so với các máy không dây khác. Với thiết bị này, bây giờ công việc làm sạch cả ngôi nhà trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Sản phẩm này là giải pháp thông minh cho công việc dọn dẹp hằng ngày, tiết kiệm nhiều thời gian thao tác.

Với bộ lọc HEPA - lọc sạch ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất: Bộ lọc HEPA được chứng nhận cho hiệu quả lọc tối thiểu là 99,97% ở kích thước 0.3 micron. Như vậy, những hạt bụi cực nhỏ, có kích thước 0.3 micron cũng được máy lọc sạch, trả lại không khí trong lành cho không gian nhà ở.

Sử dụng pin sạc Lithium-ion dung lượng lớn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Máy có chế độ tự động tắt khi pin đã được sạc đầy và đèn chỉ báo sạc nhấp nháy thông báo trước khi hết pin nhằm mang đến sự tiện dụng tối ưu cho người dùng.

Máy hút bụi cầm tay Black & Decker PV1020L

  • Máy hút bụi Black & Decker PV1020L có giá 1.850.000 nghìn đồng.

Máy hút bụi cầm tay Black & Decker WD7201B-B1

Sở hữu công suất 600W, Máy hút bụi Black & Decker WD7201B-B1 có thể giúp bạn hút các bụi bẩn, rác thải trên mọi bề mặt, trong mọi ngóc ngách một cách dễ dàng và nhanh chóng, điều mà những chiếc máy lớn không thể làm được.

Máy có ngăn chứa bụi 300ml và ngăn chứa chất lỏng 40ml, ngoài khả năng hút bụi và chất bẩn khô thông thường thì Máy hút bụi Black & Decker WD7201B-B1 còn cho bạn khả năng hút nước một cách tiện dụng.

Pin sạc Li-Ion (Lithium-Ion) 7.2V có báo khi sạc giúp đảm bảo an toàn, ngoài ra sự tiện dụng của nó là không phải bàn cãi khi bạn không còn phải lằng nhằng mất thời gian tìm ổ cắm điện nữa. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho ô-tô.

Máy hoạt động khá êm với tiếng ồn chỉ vào khoảng 75 dBm phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Máy có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh, khoang chứa bụi có thể tháo rời mang đi giặt, rất tiện lợi trong việc làm sạch máy, đảm bảo độ bền.

Máy hút bụi cầm tay Black & Decker WD7201B-B1

Máy hút bụi Black & Decker WD7201B-B1 có giá bán là 950.000 nghìn đồng.

Máy hút bụi cầm tay Korea King KVC-809C

Tích hợp 2 tính năng vừa hút vừa thổi giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn ở những vị trí nhỏ hẹp. Đây chính là một trong những sản phẩm chuyên dụng đáp ứng cho nhu cầu làm sạch.

Hút và thổi mạnh mẽ với công suất 1000W, sản phẩm được tích hợp đầu hút sàn và hút khe đa năng giúp người dùng sử dụng linh động trong nhiều trường hợp.

Kiểu hút Cyclone cực mạnh, không vương vãi ra ngoài. Lọc Hepa với lỗ lọc siêu mịn, không lo bụi kích cỡ nhỏ độc hại lởn vởn trong không trung. Dung tích ngăn chứa bụi 2L, tha hồ hút khắp cả nhà và gian hàng, từng sản phẩm

Trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển vào những ngóc ngách nhỏ mà các dụng cụ khác như chổi, dẻ lau... không thể với tới được.

Máy hút bụi cầm tay Korea King KVC-809C

Máy hút bụi cầm tay Korea King KVC-809C có giá bán 879.000 nghìn đồng

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner J-K8

Được thiết kế với công suất lên tới 1000W, máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8 có khả năng hút mạnh mẽ, giúp hỗ trợ bạn trong công việc vệ sinh nhà cửa.

Máy có thiết kế khá đặc biệt khi tích hợp cả hai tính năng ưu việt trong cùng một sản phẩm đó là hút và thổi bụi với đầu hút sàn, khe đa năng nên có thể hút, thổi ở những nơi khó khăn nhất như góc tủ, góc gầm bàn, khe máy tính, thảm, salon, những chỗ cao,...

Việc đi kèm với nhiều đầu nối có chiều dài khác nhau giúp bạn linh hoạt hơn trong việc di chuyển. Với các đầu nối dài này sẽ giúp hút và thổi nhiều loại bụi khác nhau ở nhiều vị trí trong căn nhà của mình.

Với dung tích chứa bụi khá lớn lên đến 2L, lớn hơn so với các loại máy hút bụi cầm tay khác nên khá tiện lợi vì không phải đổ rác nhiều lần.

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner J-K8

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8 có giá bán 370.000 nghìn đồng

Lời kết

Với 5 chiếc máy hút bụi cầm tay mình đã giới thiêu trên đây hy vọng đã giúp bạn tìm ra một sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng cho ngôi nhà của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Khi cần tư vấn hoặc mua hàng vui lòng liên hệ 1900 2807, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn

Video video chổi xoay hút bụi đa năng không dây swivel sweeper g2

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận