Cơn sốt quạt điều hòa ở Việt Nam

Lượt xem : 1705 | Ngày Đăng Tin: 29-03-2017

Nội Dung Chính Bài

Cơn sốt quạt điều hòa trên thị trường Việt

Nhắc đến máy điều hòa thì hầu hết người tiêu dùng sẽ không còn xa lạ gì với sản phẩm này nữa, bởi phần lớn gia đình Việt đã và đang sử dụng nó để làm mát cho ngôi nhà, căn phòng nhỏ của mình. Nhưng vài năm trở lại đây thì sự có mặt của quạt điều hòa đã làm thị trường trong nước bỗng nóng lên trông thấy. Vậy thì lý do vì sao lại sảy ra cơn sốt quạt điều hòa trên thị trường Việt trong suốt thời gian qua? bài viết: Cơn sốt quạt điều hòa trên thị trường Việt của OK BUY sẽ giúp chúng ta lý giải về điều ấy.

Chi phí mua quạt điều hòa hạt dẻ hơn máy lạnh…

Chi phí mua quạt điều hòa rẻ hơn máy lạnh

Gía của một chiếc quạt điều hòa chỉ nằm trong khoảng 2 – 5 triệu, còn giá của một chiếc máy lạnh lại ngốn tới 5 – 15 triệu, thêm vào đó khi sử dụng quạt điều hòa trong một giờ bạn chỉ mất 0,12 kí điện, trong khi sử dụng máy lạnh lại mất tới 1 kí điện.

Nhưng xét về tính năng và chất lượng của quạt điều hòa thì không hề thua kém máy lạnh.

Làm mát trên diện rộng.

quạt điều hòa làm mát

Khả năng làm mát trên diện rộng

Nếu như máy lạnh chỉ có thể sử dụng được trong phòng ốc kín bưng, thì quạt điều hòa lại có thể dử dụng được ở bất kì nơi đâu. Với chế độ tản gió quay sang trái, phải hay trên dưới thì chiếc quạt này sẽ giúp căn nhà bạn được làm mát nhanh chóng và lan tỏa không khí mát lạnh trong khoảng không khá rộng: từ 15 – 30 mét vuông.

Làm sạch không khí.

quạt điều hòa

Tấm lọc làm sạch không khí trước khi làm mát

Nhờ có tấm chắn và tấm làm mát trong hệ thống lọc sạch không khí trước khi làm mát, mà không gian sống nhà bạn vừa rất mát mẻ lại vừa trong lành.

An toàn cho sức khỏe người sử dụng:

Do máy lạnh chỉ sử dụng trong phòng kín nên sự mất cân bằng của nhiệt độ sẽ làm da bạn bị khô, cùng với đó là những con vi khuẩn tích tụ trên máy sẽ gây ra cho người sử dụng một số vấn đề rắc rối về sức khỏe như: viêm họng, sổ mũi, ngạt mũi…còn với quạt điều hòa thì luôn sử dụng trong một không gian mở, cộng với hệ thống làm mát và làm sạch không khí tự nhiên như vậy, thì đảm bảo rằng những người thân yêu trong gia đình bạn sẽ không bao giờ mắc phải những vấn đề về sức khỏe như kể trên.

Và có thể di chuyển đến bất kì nơi đâu mà bạn muốn:

quạt điều hòa không khí

Thật dễ dàng khi di chuyển

Để tăng tính linh hoạt cho sản phẩm và nhằm giúp người sử dụng đỡ tốn công sức khi di chuyển, nên nhà sản xuất đã thiết kế bánh xe cho quạt điều hòa. Nhờ đó mà bạn không phải lo lắng khi muốn di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu mà mình muốn.

Tháo lắp vệ sinh chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Máy lạnh lắp trên cao nên khi muốn vệ sinh thì chúng ta thường rất tốn công sức để tháo ra rồi lắp vào, trong khi đó chiếc quạt điều hòa lại quá đơn giản để tháo lắp, nên khi muốn vệ sinh thì việc tháo lắp chỉ diễn ra trong vòng một nốt nhạc.

Với một mức giá vừa phải nhưng lại mua được một loại sản phẩm tốt và tiện dụng như quạt điều hòa, thì thử hỏi tại sao người tiêu dùng không đổ xô đi mua quạt về xài thay vì máy lạnh?. Đây chính là lý do vì sao sự có mặt của quạt điều hòa đã làm cho thị trường Việt nóng lên trong suốt thời gian qua.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận