Có nên mua quạt điều hòa không?

Lượt xem : 1893 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua quạt điều hòa không?

Khí hậu nhiệt đới ưu ái cho nước ta những loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng nhưng bù lại là thời tiết nóng nực, oi bức quanh năm. Những thiết bị điện xua tan cái nóng ra khỏi cơ thể đã trở thành điều không thể thiếu ở khắp mọi nơi, đặc biệt là những khu vực thường tập trung lượng lớn người. Được giới thiệu nhiều hiện nay là dòng quạt điều hòa nhưng nhiều khách hàng vẫn tỏ ra phân vân có nên mua quạt điều hòa không?

Để giúp khách hàng có thêm thông tin về thiết bị điện gia dụng này, OKBUY sẽ giới thiệu đến mọi người một loại quạt điều hòa hiệu quả dành cho nhu cầu làm mát không gian lớn, đó là quạt điều hòa Nikio.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, quạt điều hòa Nikio luôn đem đến chất lượng hoàn hảo nhất cho những nhu cầu làm mát cho không gian rộng nhiều người.

1. Diện tích không gian làm mát của quạt hơi nước Nikio đa dạng

quạt điều hòa Nikio chất lượng

Quạt điều hòa Nikio tại OKBUY tương thích nhiều diện tích không gian

Thiết kế công suất quạt điều hòa Nikio tương thích đa dạng cho nhiều nhóm không gian khác nhau từ 25 – 70m2 tại các xưởng sản xuất, quán ăn, nhà hàng …

Tùy theo diện tích địa điểm sử dụng và số lượng người thường xuyên hiện hữu, không gian của bạn sẽ luôn tìm được chiếc quạt điều hòa công nghiệp Nikio phù hợp.

Chất lượng đạt chuẩn kiểm định khắt khe của Nhật Bản, độ bền chắc, ổn định của hàng điện tử Nhật thì không chê vào đâu được.

2. Vận hành liên tục trong nhiều giờ liên tục

Với dung tích bình chứa nước lớn từ 40 lít trở lên, mỗi sản phẩm trong dòng quạt điều hòa thương hiệu Nikio tại OKBUY đều mang đến khả năng làm mát liên tục trong nhiều giờ.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nikio còn trang bị tính năng tự động tiếp nước và tự động ngắt nước khi bình đã đầy, rất an toàn, tiện ích, tiết kiệm thời gian, công sức, không lo nước bị tràn ảnh hưởng đến mạch điện.

Lượng nước trong bình sẽ luôn luôn đáp ứng tốt nhất cho quá trình vận hành quạt, người dùng không phải lo ngại cứ phải kiểm tra lượng nước để châm như những dòng quạt điều hòa công nghiệp khác.

quạt điều hòa hơi nước Nikio

Dung tích bình chứa nước quạt điều hòa Nikio lớn từ 40 lít trở lên

3. Tiết kiệm điện tối đa

Sử dụng quạt điều hòa không khí Nikio giúp bạn tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ so với việc sử dụng một chiếc máy lạnh và giảm đến 50% lượng điện so với quạt điện công nghiệp.

quạt điều hòa giá rẻ

Quạt điều hòa Nikio là dòng quạt làm mát công nghiệp tiết kiệm nhất hiện nay

Ngoài ra, quạt điện công nghiệp truyền thống chỉ có khả năng tạo luồng gió mạnh hơn nhưng không làm giảm được nhiệt độ môi trường xung quanh, bởi lẽ quạt điện hút không khí oi nóng ở xung quanh và trả lại ngay môi trường nên không khí vẫn oi nóng như cũ.

Khi bạn sử dụng quạt điều hòa tốt nhất hiện nay cho nhà xưởng từ thương hiệu Nikio tại OKBUY, lượng không khí thoát ra từ chiếc quạt điều hòa có kèm theo hơi nước, nhờ vậy nhiệt độ trả ra môi trường giảm hẳn 5 – 7 độ C trong tích tắc.

4. Bộ lọc không khí cải tiến

Không chỉ đem đến luồng gió mát trong lành nhanh chóng, mà những chiếc quạt điều hòa Nikio tại OKBUY còn cho bạn một làn gió tinh khiết, sạch khuẩn.

Sở dĩ có được điều này là nhờ hệ thống màn lọc cải tiến chất lượng vượt trội mà Nikio trang bị trong mỗi chiếc quạt điều hòa của mình.

Cửa hút gió được trang bị ở phía của chiếc quạt, đem lại khả năng hút lượng lớn gió cho quá trình làm mát.

Ngay sau khi không khí oi bức hiện hữu bị hút vào cửa hút gió, tất cả sẽ qua khu vực màn lọc cải tiến của Nikio, mọi bụi bẩn, vi khuẩn, thậm chí ngay cả khói thuốc cũng sẽ được lọc sạch nhanh chóng.

Lượng gió cường độ cao, mát lạnh, tinh khiết từ cửa thoát gió thổi đến vị trí từng người một, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp của mọi người.

5. Thiết kế chắc chắn, di chuyển dễ dàng

Lớp vỏ quạt điều hòa Nikio được làm bằng nhựa ABS cao cấp với lớp vỏ chắc chắn, chịu va đập tốt, bảo vệ an toàn cho các kết cấu hệ thống bên trong quạt điều hòa.

quạt điều hòa gọn nhẹ

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio sở hữu kích thước gọn nhẹ, kiểu dáng trang nhã

Mặc dù một số sản phẩm quạt điều hòa Nikio chuyên dụng trong công nghiệp nhưng không vì thế mà những chiếc quạt hơi nước Nikio tại OKBUY là kém phần thẩm mỹ. Ngược lại, màu sắc thiết kế trang nhã, bắt mắt, lớp vỏ ngoài giúp dễ dàng lau chùi nên nhìn những chiếc quạt điều hòa Nikio sử dụng lâu mà vẫn như mới.

Trang bị 4 bánh xe dưới chân quạt, giúp việc di chuyển qua các không gian làm mát khác nhau hoặc thậm chí những xưởng sản xuất cơ động cũng có thể di chuyển dễ dàng nhờ trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với những dòng quạt trước đó.

Việc cố định 4 bánh xe cũng đã được nhà sản xuất tính đến, họ đã cho tích hợp 4 chốt bánh xe tại vị trí mỗi bánh, bạn hoàn toàn an tâm khi mua quạt điều hòa Nikio sử dụng, tuyệt đối an toàn cho người và trang thiết bị dù vận hành quạt trong thời gian dài.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận