Chọn mua quạt điều hòa cho phòng ngủ 10 tới 15 m vuông?

Lượt xem : 5375 | Ngày Đăng Tin: 11-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua quạt điều hòa cho phòng ngủ 10 tới 15 m vuông?

Mùa hè năm nay nhiệt độ cao hơn so với những năm trước, cảm giác trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc khi không có quạt điều hòa thật là khó chịu. Buổi tối nóng bức giấc ngủ lại không được ngon giấc như trước đây. Vậy để công việc hiệu quả bắt buộc chúng ta phải có một giấc ngủ ngon, để không phải căng thẳng, uể oải khi làm việc. Việc phải chọn mua quạt điều hòa cho phòng ngủ đang là vấn đề đáng bận tâm. Sau đây OKBuy.vn sẽ đưa ra một số gợi ý về các loại quạt phù hợp rất bổ ích cho gia đình chúng ta.

quạt điều hòa phòng ngủ

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20 sử dụng phù hợp cho phòng ngủ dưới 15 m2

Hiện nay có rất nhiều giải pháp làm mát không khí như sử dụng: quạt hơi nước, máy lạnh, máy làm mát ...vv thế nhưng quạt điều hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay, quạt có nhiều mẫu mã, chủng loại sang trọng về hình thức bên ngoài, chất lượng bên trong được đảm bảo lại không hạn chế về không gian làm mát, giá thành lại phù hợp túi tiền đó chính là lí do người tiêu dùng luôn chọn quạt điều hòa phục vụ nhu cầu làm mát hàng ngày.

Diện tích phòng ngủ của bạn khoảng 10 tới 15m2 và bạn đang đến nhiều cửa hàng cũng như tìm hiểu qua mạng chọn mua quạt điều hòa cho phòng ngủ của mình. Không đi đâu xa OKBuy.vn xin giới thiệu tới quý khách quạt có thể làm mát trong diện tích trên, mát đủ cả căn phòng xua tan đi những ngột ngạt, không khí ẩm mốc. Mang lại không khí trong lành, mát mẻ thì trên thị trường hiện nay đã ra đời quạt điều hòa Nikio NK-20, quạt điều hòa NK-35, và quạt điều hòa YJ-X25C. Thương hiệu NiKio chắc hẳn không còn xa lạ, một thương hiệu nổi tiếng công nghệ đến từ nhật bản, hàng cam kết chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đi sâu vào 3 sản phẩm để thấy những ưu điểm cần thiết để bạn lựa chọn nhé:

1. Quạt điều hòa phòng ngủ Nikio NK-20:

- Bình chứa nước của quạt lên đến 15L đủ để sử dụng cả đêm mà không cần phải châm nhiều lần giúp giấc ngủ được ngon hơn. Bên cạnh đó quạt có chức năng hẹn giờ và lọc không khí quá tiện dụng khi ngồi một nơi vẫn có thể điều khiển theo ý muốn. Chức năng lọc không khí mang lại luồng không khí trong lành nhất.

Chọn mua quạt điều hòa Nikio NK-20

Màn lọc bụi thô cấu tạo phía sau của quạt điều hòa Nikio NK-20 công nghệ từ Nhật Bản

- Lượng tiêu thụ nước: 1 - 1.6 L/h giúp làm mát nhanh nhất trong thời gian ngắn, lại sử dụng được trong thời gian dài. Kèm theo remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

- Quạt có thiết kế cải tiến sản xuất màn lưới lọc bụi thô bên ngoài chức năng giúp bảo vệ thân quạt, đồng thời việc vệ sinh màn lọc một cách nhanh chóng. Quạt dùng công suất 100W và lưu lượng gió 2000m3/h phù hợp làm mát trong diện tích 10 tới 15m2 như: phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp..vv..

2. Chọn mua quạt điều hòa cho phòng ngủ NiKio NK-35:

- Dung tích bình chứa nước 30 lít thời gian làm mát lâu hơn, không phải mất thời gian kiểm tra châm nước thường xuyên như các dòng quạt làm mát co bình chứa nước nhỏ. Sử dụng công suất 110W giúp chúng ta tiết kiệm một khoản chi phí về tiền điện cho gia đình.

quạt điều hòa NiKio NK-35

Với việc lựa chọn quạt điều hòa NiKio NK-35 sử dụng phòng ngủ rất hiệu quả

- Lưu lượng gió của quạt 3500m3/h do đó tốc độ làm mát cực nhanh, phù hợp với cả không gian kín và mở như: phòng khách, phòng ngủ, quán cà phê..vv..Dòng này có thiết kế đặc biệt sử dụng có khay chưa đá, giúp chúng ta có thể để đá vào làm tăng hiệu quả làm mát hơn rất nhiều so với quạt thông thường.

- Có tính năng hẹn giờ tắt tiện lợi vô cùng giấc ngủ sâu hơn, ngoài ra quạt có màn lọc bụi thô giúp bảo vệ thân quạt, tuổi thọ được nâng cao. Việc vệ sinh vô cùng đơn giản, tháo lắp dễ dàng mà bất kì ai cũng có thể làm việc này. Nhà thiết kế vô cùng thông minh trong việc gắn bánh xe phục vụ cho việc di chuyển dễ dàng. Qúa tiện lợi đúng không nào

quạt điều hòa NiKio NK-35

Ngoài ra quạt điều hòa Nikio NK-35 có thêm khay chứa đá giúp cho nhiệt độ lạnh hơn, mát hơn

3. Chọn mua quạt điều hòa gia đình NiKio YJ-X25C:

- Sử dụng với công suất chỉ có 115W giúp bạn tiết kiệm được chi phí hàng ngày, quạt có tính năng mới hệ thống đảo gió giúp điều hòa không khí xung quanh rộng lớn hơn, cân bằng nhiệt độ, tạo độ ẩm giúp làm lạnh nhanh chóng.

 quạt điều hòa NiKio YJ-X25C

Quạt điều hòa NiKio YJ-X25C cũng là một lựa chọn không tồi để sử dụng cho phòng ngủ

- Quạt có bảng điện tử thông minh giúp sử dụng điều chỉnh tùy theo ý muốn một cách dễ dàng, Bên cạnh đó tính năng hẹn giờ cũng không thể bỏ qua, tiện lợi cho giấc ngủ hoặc làm việc ngồi một chỗ vẫn điều khiển được theo nhu cầu.

- Lưu lượng gió: 2500 - 3000 m3/h giúp làm mát thời gian nhanh, xua tan những không khí nóng bức ngay tức thời không hạn chế về không gian làm mát phù hợp với : phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách..vv..

quạt điều hòa Nikio YJ-X25

Bảng điện tử thông minh và quạt điều hòa Nikio YJ-X25 có thể tùy chỉnh hướng gió lên xuống tùy chỉnh, giúp bạn có thể nằm trên dường hoặc dưới đất cũng mát

Còn chần chừ gì nào hãy chọn ngay OKBuy.vn làm nhà cung cấp đáp ứng nhu cầu làm mát phòng ngủ của các bạn nhé.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận