Cháy hàng quạt hơi nước công nghiệp Nikio

Lượt xem : 1841 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Cháy hàng quạt hơi nước công nghiệp Nikio

Không khí nóng bức rất dễ gây ra tình trạng mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng sức khỏe và làm giảm năng suất làm việc. Việc trang bị một thiết bị làm mát trong không gian rộng thật sự cần thiết, nhưng lựa chọn thiết bị nào để vừa đảm bảo được nhu cầu sử dụng, lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành? Lời giải đáp chính là chiếc quạt hơi nước công nghiệp Nikio

Rảo quanh các xưởng sản xuất, nhà hàng, quán ăn … bạn đều sẽ thấy sự hiện diện của dòng quạt hơi nước mang thương hiệu Nikio đến từ Nhật Bản.

Chính sự ưa chuộng của thị trường rộng lớn đã làm cho những nơi phân phối luôn trong tình trạng cháy hàng quạt hơi nước công nghiệp Nikio.

Xuất xứ Nhật Bản _ một quốc gia nổi tiếng khắp thế giới về hàng điện tử gia dụng _ do vậy những chiếc quạt hơi nước công nghiệp Nikio luôn đạt chuẩn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu sang các nước.

OKBUY là một trang kinh doanh trực tuyến luôn đặt chất lượng sản phẩm cung cấp lên hàng đầu, bởi công ty hiểu rằng, đây chính là cơ sở để duy trì và nâng cao sự tin yêu trong lòng khách hàng đối với nhà phân phối OKBUY.

Do vậy, những sản phẩm tốt với giá thành phù hợp luôn được công ty lựa chọn phân phối trên thị trường và dòng quạt hơi nước công nghiệp Nikio chính là minh chứng cụ thể nhất.

Tính năng quạt hơi nước công nghiệp Nikio đã được các kỹ sư nghiên cứu rất kỹ lưỡng đem đến sự tiện ích tối đa cho người dùng.

1. Kích thước nhỏ gọn, thích hợp trang bị trong nhiều không gian

Nhà sản xuất Nikio không ngừng cải tiến cả về mặt chất lượng, tính năng và kết cấu quạt hơi nước.

Nhờ vậy, giờ đây, các bộ phận của quạt hơi nước công nghiệp Nikio đã được cải tiến đáng kể để vẫn giữ được chất lượng cao mà kích thước lại nhỏ gọn, góp phần tạo ra một sản phẩm dùng trong công nghiệp nhưng vẫn không kém phần trang nhã.

quạt hơi nước Nikio

Kiểu dáng quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 3600 nhỏ gọn, trang nhã

Kết cấu chắc chắn, chất liệu bằng nhựa ABS cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt cao, đáp ứng nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt, đem lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển và sử dụng.

Với 4 bánh xe tích hợp dưới đáy, việc di chuyển quạt hơi nước công nghiệp Nikio có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng lực tác động nhẹ của một người.

2. Tính năng độc đáo phù hợp môi trường kinh doanh sản xuất

Để tạo thuận lợi cao nhất cho người sử dụng trong quá trình vận hành, nhà sản xuất đã thiết kế khả năng tự động bơm nước và ngắt nước cho chiếc quạt hơi nước công nghiệp Nikio

Bạn không cần phải canh chừng xem mực nước đã hết chưa để tiến hành châm nước như đối với quạt hơi nước gia đình hay các dòng quạt hơi nước công nghiệp của nhiều thương hiệu khác.

Với Nikio, tất cả đã được tự động hóa, nước sẽ tự động bơm vào ngăn chứa khi lượng nước trong ngăn đạt mức tối thiểu quy định.

Sau khi ngăn chứa đã được bơm đầy nước, hệ thống sẽ tự động ngắt. Vô cùng tiện ích và thuận lợi cho người sử dụng.

quạt hơi nước công nghiệp Nikio tốt

Tính năng tự động bơm nước tăng cường sự tiện ích cho người sử dụng

3. Màn lọc không khí cải tiến

Không chỉ dừng thổi làn gió mát ra môi trường xung quanh, quạt hơi nước điều hòa Nikio còn trang bị màn lọc 3 lớp giúp làm sạch mọi bụi bẩn, ô nhiễm, khói thuốc… từ môi trường xung quanh.

Sau khi hút một lượng gió lớn vào 3 cổng hút gió, lượng không khí này nhanh chóng di chuyển qua bộ màn lọc cải tiến, mọi vi khuẩn, ô nhiễm sẽ nhanh chóng được làm sạch sẽ.

Luồng gió mạnh thổi từ cửa ra, lan tỏa trong không khí đảm bảo lượng gió tinh khiết, sạch khuẩn, không những mát lạnh mà còn an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp của mọi người hiện hữu trong không gian.

4. Không ảnh hưởng đến các trang thiết bị điện tử khác

Với tính năng của một chiếc quạt hơi nước công nghiệp, nhà sản xuất Nikio đã ứng dụng công nghệ sử dụng nhiệt độ của nước kết hợp với sức gió thổi từ cánh quạt, lan tỏa ra lượng gió mát ra môi trường xung quanh.

Nhanh chóng làm giảm nhiệt độ, đem lại sự dễ chịu cho mọi người trong tiết trời nóng bức tại xứ sở nhiệt đới như nước ta.

Do chỉ sử dụng hơi nước để làm mát nên quạt hơi nước công nghiệp Nikio tại OKBUY không hề phun sương ra không gian sử dụng.

Nhờ vậy, các trang thiết bị điện tử sử dụng trong nhà xưởng hoặc những quán ăn, nhà hàng, không gian rộng trong gia đình không hề bị ảnh hưởng, luôn đảm bảo tuổi thọ sử dụng tốt nhất.

5. Tiết kiệm điện năng, thời gian vận hành liên tục

Dung tích bình chứa được thiết kế rất lớn từ 40 lít trở lên, đáp ứng khả năng làm mát cho diện tích không gian lên đến 70m2.

quạt hơi nước công nghiệp Nikio làm mát rộng

Quạt hơi nước công nghiệp Nikio đáp ứng khả năng làm mát trong không gian rộng lớn

Vì vậy, chiếc quạt hơi nước công nghiệp Nikio tại OKBUY có khả năng vận hành làm mát liên tục trong nhiều giờ liền mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng ổn định, tuổi thọ sản phẩm không hề bị ảnh hưởng.

Công suất cao giúp tăng tốc độ làm mát cho không gian, vì vậy, điện năng tiêu thụ khi sử dụng quạt hơi nước công nghiệp Nikio vô cùng tiết kiệm so với việc dùng một chiếc máy lạnh để làm mát toàn bộ không gian sản xuất kinh doanh

Ngòaì ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm như quạt điều hòa chất lượng hay quạt điều hòa tốt nhất cho bạn có nhiều sự lựa chọn cho gia đình của mình

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận