Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách

Lượt xem : 2455 | Ngày Đăng Tin: 04-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách

Ông bà thường bảo rằng: “của bền tại người” do đó, bạn đừng đổ lỗi rằng tại đồ rởm, của rẻ tiền… mà hãy hỏi lại bản thân mình đã xài vật dụng ấy đúng cách, để tăng tuổi thọ cho sản phẩm chưa? xuất phát từ nguyên do này mà ngày hôm nay OKBUY đã quay trở lại để hướng dẫn bạn cách sử dụng bàn ủi hơi sao cho đúng cách, nhằm giúp bàn ủi luôn bền đẹp như mới.

Khâu đổ nước vào bình.

cách ủi quần áo đúng cánh

Chú ý khâu đổ nước vào bình

Thông thường có rất nhiều bàn ủi đồ được nhà sản xuất chỉ định rằng: Không mang cả bàn ủi ra ngoài để đổ nước vào bình, còn một loại khác thì lại có thể mang cả bàn ủi ra ngoài vòi để vặn nước cho vào bình. Vậy thì bạn hãy cứ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm để có cách sử dụng sao cho linh hoạt và nhớ rằng luôn luôn đổ nước vào bình trên mực nước quy định bạn nhé!

Lắp bình.

Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà bạn có cách sử trí khác nhau với bình chiếc bàn ủi của mình. Nếu là bình rời thì bạn có thể lắp bình lại trước, rồi cắm phích bàn ủi lại, còn đối với những chiếc bình thông thường, thì bạn cứ lắp miệng bình theo hướng dẫn của nhà sản xuất chỉ dẫn.

Cài đặt chế độ nhiệt độ thích hợp.

bàn ủi hơi nước

Cài đặt chết độ nhiệt thích hợp

Tùy từng chất liêu vải của quần áo mà bạn có thể cài đặt chế độ nhiệt cho đồ mà mình sẽ ủi. Trước nhất bạn hãy cứ điều chỉnh volum nhiệt đến một mức độ nhất định, sau đó hãy đợi vài ba phút bàn ủi nóng lên rồi hẵng bật chế độ phun hơi.

Rải quần áo.

cách ủi quần áo

Rải quần áo và bắt đầu ủi

Khi bàn ủi nóng rồi thì bạn hãy rải quần huặc áo lên bàn cho đều và phẳng, sau đó hãy giữ khoảng cách giữa tay bạn và bàn ủi ở mức độ an toàn nhất có thể.

Thời gian ủi đồ.

Với những loại vải bình thường thì tốt nhất là bạn chỉ nên ủi ở một khoảng thời gian nhất định: khi nhấc bàn ủi lên mà quần, áo còn hơi ẩm ẩm là bạn đã ủi đúng. Còn với đồ nhung mềm thì bạn chỉ nên lướt bàn ủi qua lại, không nên ấn bàn ủi quá mạnh xuống quần áo nhung, để tránh việc làm hư hỏng vải và cháy đồ

Thao tác với bàn là khi việc ủi đồ đã hoàn tất.

Khi dùng dòng hãy chờ bàn ủi nguội đi rồi hẵng đổ nước trong bình ra và dựng bàn ủi lên, sau khi bàn ủi đã nguội hẳn thì bạn mới tiến hành cuốn dây và cho vào hộp để bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát.

Cách vệ sinh bàn là

1. Cách vệ sinh mặt đế của chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay hiện nay:
Bạn hãy sử dụng bột giặt chuyên dụng, như là nước xả vải cũng sẽ giúp làm tích tụ được những mảng bám trên bề mặt của chiếc bàn là. Để có thể giúp cho việc loại bỏ đi những vết bẩn đó, trước hết là bạn cũng cần phải rút bàn ủi ra khỏi ổ cắm điện. Rồi Sau đó, bạn hãy nhúng nước giẻ lau bằng miếng vải ny lông hay là miếng xốp bọt biển rồi sau đó thật là nhẹ nhàng chùi ngay mặt bàn ủi điện. Đối với đối với những vết bẩn thật là cứng đầu, bạn cũng hãy sử dùng những hỗn hợp với muối và dấm trắng để bạn có thể xử lý. Bạn cũng cần phải thật sự lưu ý cho việc dùng giẻ sạch lau lại rồi sau đó để tránh cho những việc nước xà phòng hay những hóa chất tẩy rửa bám trên mặt đế bàn là.
- Làm nóng chiếc bàn ủi hơi nước rồi sau đó dùng ủi đi ủi lại thật là nhiều lần trên những mảnh vải ẩm để có thể chùi gỉ sét.
- Chờ cho những chiếc bàn là hơi nước thật là nguội, sau đó bạn hãy bôi cho mình một ít kem đánh răng, rồi sau đó bạn cũng hãy lau thật là nhẹ bằng một miếng vải nhung hay đó là chiếc vải thun sạch.
- Gấp một khăn ẩm sao cho nó lớn bằng mặt bàn là hơi nước, rồi sau đó bạn hãy rải đều lên trên một lớp cacbonat natri, sau đó bạn hãy mới cắm điện, ủi thật là nhiều lần lên khăn ẩm cho đến khi nước bốc hơi hết. Chùi cho bột cacbonat natri rơi hết thì gỉ sét nó cũng sẽ theo đó mà biến mất.
2. Vệ sinh bên ngoài bàn là
bạn hãy thường xuyên vệ sinh ở bên ngoài bàn ủi hơi nước bằng miếng giẻ mềm thật là ẩm, có thể thêm một chút các chất tẩy rửa mà có tính kiềm thật là nhẹ. Bàn ủi hơi nước thường xuyên mà có những vết bẩn bám vào thân, làm sạch những chiếc bàn là giúp cho bạn đảm bảo thật vệ sinh khi mà bạn muốn làm việc với nó.

Chú ý khi sử dụng.

  • Đừng cho trẻ tiếp xúc với bàn ủi nóng
  • Đừng ủi vào những chỗ cúc áo
  • Đừng ủi khóa, hay những tiểu tiết kim loại có trên quần áo để tránh làm sước mặt bàn ủi.

Hoài Bão

Video video bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp 2in1 fix tft-188a đến từ italia

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận