Cách sử dụng bàn là hơi nước đúng cách mọi người nên biết

Lượt xem : 1428 | Ngày Đăng Tin: 20-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách sử dụng bàn là hơi nước đúng cách

Để là quần áo đúng cách giúp quần áo thẳng ly thẳng nếp mà bàn ủi lại bền hơn là điều mà không phải ai cũng biết. Tại sao cũng là công việc là đồ , cùng là bàn ủi hơi nước đó nhưng ở quán là ủi đồ chuyên nghiệp lại cho bạn kết quả hài lòng hơn tự là tại nhà? Phải chăng họ có bí quyết là ủi đồ nào đó giúp áo quần là xong như mới may ? Hay là họ cho thêm gì khi là để áo quần vừa đẹp ly, vừa mềm mịn lại vừa sang trọng, đẹp hẳn ra ? Để biết được mẹo hay để là áo quần đẹp như tiệm chuyên nghiệp, bạn hãy dõi theo bài viết này nhé.
1. Nguyên tắc là ủi bằng bàn là hơi nước đúng chuẩn
Công việc nào cũng có quy trình chuẩn và cần một đôi tay thật sự khéo léo cộng thêm công sức đổ dồn vào công việc đó ( hay còn gọi là cái tâm huyết thực sự cho công việc ) để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn làm không có tâm thì cũng như việc bếp núc, nấu chỉ để ăn chứ không phải để thưởng thức hương vị thì sẽ không ngon miệng được. Việc là ủi quần áo cũng vậy, nếu không tập trung thực sự, bạn có thể làm hỏng quần áo, cháy vải hoặc là sai ly, sai nếp trông sẽ xấu đi liền. Chính vì vậy, hiểu được quy chuẩn các bước tiến hành giúp công việc suôn sẻ, hạn chế được sai sót , ngày càng chuyên nghiệp hơn. Dưới đây là các bước là ủi bằng bàn là hơi nước đúng chuẩn:
Bước 1: Chuẩn bị quần áo , lau bàn ủi bằng vải mềm cho sạch nhất là mặt bàn để là tránh việc để lâu sẽ có hoen rỉ hoặc con gì, vật gì dính vào khi là sẽ làm ố bẩn áo quần . Nếu bàn ủi hơi nước nằm thì cần soạn bàn , lót tấm vải phủ lên bàn để là. Nếu bàn ủi đứng , kiểm tra các gen và ốc vít cố định chắc chắn giúp việc là an toàn hơn.
Cách sử dụng bàn là hơi nước đúng cách
Lau bàn ủi bằng miếng vải
Bước 2 : Cho nước sạch ( nước lọc ) vào khay chứa nước một lượng vừa phải giúp phun sương khi dùng làm áo quần mịn hơn, mềm hơn, vào ly nhanh hơn . Người ta ít cho nước máy hay nước thành phố vì thường thừa hàm lượng nhỏ các loại khoáng chất, cặn sét trong quá trình xử lý như Clo , sắt , sắt oxit ... Nếu sử dụng lâu ngày chúng sẽ kết tủa và nó làm bít đi lỗ phun hơi nước, hoặc bám lại bên trong thiết bị, làm bẩn quần áo , khi phun sương có mùi hắc của clo hoặc mùi tanh tanh của rỉ sắt . Do vậy, bạn cần dùng loại nước thực sự sạch để cho vào bình chứa bàn ủi hơi nước . Nếu ở thành phố, bạn có thể lấy nước qua bể lọc giúp hạn chế được bụi bẩn, cặn bã vì nước ở thành phố phải mua tiền không như nông thôn.
Cách sử dụng bàn là hơi nước đúng cách
Đổ nước vào bàn ủi
Bước 3 : Bạn cần lưu ý , tuyệt đối không cho bất cứ hóa chất tạo mùi thơm nào vào bình chứa nước. Vì mùi thơm trên áo quần đọng lại không phải do hóa chất tạo mùi mà là vì ủi khô rồi thì thớ vải sẽ thơm như thơm nắng. Còn với hóa chất khi gặp nhiệt độ cao sẽ ăn mòn các thiết bị bên trong bàn là tạo ra một hợp chất khác chứ không hoàn toàn là chất cũ làm mùi hương có lúc lại là mùi khét .Còn nữa , khi cho nước vào ngăn chứa không để quá vạch chỉ định MAX vì sẽ tràn làm rò điện, cực nguy hiểm . Nếu chẳng may quá tay làm tràn ra, bạn đổ bớt đi, dùng khăn lau sạch, lau khô để không rò nước tới ổ cắm điện hoặc mặt đế bàn là. Một mẹo hay cho bạn giúp khi là ủi quần áo không bị rò rỉ nước đó là : Lúc mới cắm các phích điện, bạn không nên vặn những nút hơi ngay. Hãy để ở mức 0 và đợi khoảng từ 3-5 phút. Khi chiếc mặt bàn ủi nóng lên, đủ để bốc hơi mới tăng dần lượng thoát hơi.
Bước 4 : Tiến hành là ủi quần áo nhẹ nhàng. Khi sử dụng xong, nên đổ hết nước còn thừa để tránh bị đóng cặn. Áo quần là xong treo vào móc , không xếp xó một đống sẽ nhăn nheo và nhanh hỏng đồ. Riêng bàn là, khi là xong, để nguội thực sự rồi dùng vải sạch, lau chùi rồi cho vào hộp, cất ở những nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ.
Cách sử dụng bàn là hơi nước đúng cách
Ủi quần áo nhẹ nhàng
2. Lựa chọn bàn ủi hơi nước giá rẻ , chất lượng cho gia đình
Bên cạnh yếu tố về quy trình là đúng chuẩn , một yếu tố then chốt giúp là áo quần đẹp, lịch lãm , thẳng ly đó là lựa chiếc bàn ủi hơi nước chính hãng. Một chiếc máy rõ nguồn gốc xuất xứ , sản xuất chính hãng , chất lượng tốt sẽ giúp công việc chuyên nghiệp hơn, hoàn thiện hơn.
Vậy thì mua bàn ủi chính hãng ở đâu trong khi trên thị trường nhan nhản hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn ? Câu trả lời đó là bạn cần tới nơi địa chỉ uy tín thực sự để mua sắm. Bạn cũng cần nắm rõ các loại bàn ủi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để lựa được chiếc phù hợp với mình nhất.
Một số loại bàn ủi hơi nước được người tiêu dùng yêu mến hơn cả như : Bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi Travel Steamer , Bàn ủi hơi nước cầm tay TFT-199A, Bàn ủi hơi nước cầm tay mini Steam Iron ,Bàn ủi hơi nước cầm tay Newera JY-2078 ,Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star , Bàn ủi hơi nước công nghiệp treo Korea Sewoong …. Rất nhiều chiếc bàn ủi muôn hình vạn trạng được bày bán tại Okbuy.
Cách sử dụng bàn là hơi nước đúng cách
Bàn ủi hơi nước BLUESTONE tại Okbuy
Lý do bạn lựa chọn chúng tôi đó là :
Okbuy có bề dày kinh nghiệm trong ngành, hơn 10 năm hoạt động, cung ứng sản phẩm cho hàng triệu khách hàng với nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại.
Okbuy cam kết hàng chính hãng, sẵn sàng đổi trả mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm chúng tôi đã được kiểm định chất lượng, kèm theo thời gian bảo hành lâu. Bạn cũng nên lựa được những mặt hàng thật tốt tại Okbuy như đai massage giảm mỡ bụng , máy làm mặt nạ, quạt điều hòa, ấm sắc thuốc bắc hay nồi làm tỏi đen …
Mua hàng tại okbuy , bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo, với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có tâm. Còn nữa, Okbuy đặc biệt quan tâm tới sự hài lòng của khách hàng sau khi mua và sử dụng.
Còn nhiều chính sách khác nữa bảo đảm bạn sẽ hài lòng tối đa. Đến với Okbuy là đến với thiên đường mua sắm thực sự. Hotline 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Video video bàn ủi hơi nước đứng cầm tay nhật bản sokany aj-2205

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận