Bé khô da, mắc bệnh đường hô hấp trong mùa hè mua máy tạo ẩm TP HCM

Lượt xem : 1823 | Ngày Đăng Tin: 31-03-2015

Nội Dung Chính Bài

Nhiều bậc phụ huynh luôn luôn lo lắng tình trạng sức khỏe cho bé khi sử dụng những máy tạo độ ẩm như: máy lạnh, quạt, máy tạo độ ẩm … những thiết bị có thể làm cho không khí xung quanh tăng độ ẩm.

Như bạn biết môi trường xung quanh có độ ẩm từ 40% - 60% đó là môi trường lý tưởng để bảo vệ sức khỏe của trẻ em không những thế người lớn cũng cần có độ ẩm tương tự. Chính những yếu tố như môi trường và các tác nhân khác sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ.

máy tạo độ ẩm tăng độ ẩm 40% - 60%

Bệnh thường mắc như về da, tai, mũi, họng, tóc, mắt, hệ hô hấp. Thật vậy khi thời tiết về mùa đông nhiệt độ giảm đột ngột sẽ làm cơ thể không kịp thích ứng sẽ mức một số bệnh về mùa đông. Mùa hè cũng như thế nó làm cơ thể mất nước nhanh chóng và thậm chí làm hệ thần kinh của chúng ta luôn căng thẳng.

Để khắc phục những yếu tố này tôi khuyên bạn nên sắm cho mình những thiết bị như máy lạnh, quạt hơi sương, máy tạo ẩm mini … để làm không khí có độ ẩm phù hợp phòng tránh một số bệnh thông thường và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

máy tạo ẩm Magic Home mùa hè

Bạn có thể dùng kết hợp giữa máy lạnh và máy tạo độ ẩm để làm cho không khí xung quanh trong lành và tăng độ ẩm.

Các bậc phụ huynh trước đây thậm chí vào mùa đông thường đun nước sôi để hơi nước bung ra môi trường và làm không khí tăng độ ẩm và độ ấm của căn phòng ban.

Những nguyên lý của máy tạo ẩm thực ra là tách các phân tử nước ra và bung ra môi trường trong một thời gian chớp mắt để hóa hơi và tỏa ra trong không khí.

máy tạo độ ẩm cho bé yêu

Bạn hãy sử dụng những tính năng ưu việt của máy và kết hợp với một số máy khác sẽ giúp bạn cân bằng môi trường và sức khỏe của trẻ nhỏ và chính bạn.

Bạn hãy đến và sẽ được chúng tôi OkBuy.vn tư vấn về tác công dụng và những điều lưu ý khi sử dụng để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. click để mua ngay máy tạo ẩm phòng ngủ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận