Bạn biết gì về quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK 35

Lượt xem : 2120 | Ngày Đăng Tin: 26-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Bạn biết gì về quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK 35?

Trước khi mua bất kì một sản phẩm nào đó về xài, thì người tiêu dùng cần chú ý đến những tính năng và công dụng của sản phẩm mình sẽ bỏ tiền ra mua. Bởi vì, những thông tin này là yếu tố quyết định rất lớn đến việc bạn có chọn hay không chọn sản phẩm ấy. Do đó, để giúp cho quý khách hàng có được nguồn thông tin chuẩn xác nhất về quạt điều hòa không khí Nikio NK 35, thì ngày hôm nay OK BUY sẽ chia sẻ đến quý cô, chú bác, anh, chị em... đôi điều cốt lõi nhất về dòng sản phẩm này.

Giới thiệu đôi nét về quạt điều hòa không khí Nikio:

Quạt điều hòa làm mát không khí

Bạn biết gì về quạt điều hòa làm mát không khí

Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK 35

là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, quạt có công suất 1000 W, dung tích bình chứa 30 lít, sản phẩm rất thích hợp cho những khoảng không gian như: hộ gia đình, quán cà phê, quán trà sữa...có diện tích nằm trong khoảng từ 20 – 25 m2.

Nikio NK 35 có những ưu điểm nổi trội nào?

Dung tích bình chứa nước lớn.

Bạn biết gì về quạt điều hòa làm mát không khí

Bình chứa nước lớn

Nhằm giảm thiểu sự cực nhọc, thời gian và công sức cho người sử dụng, mà nhà sản xuất quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK 35 đã tạo ra một chiếc bình chứa nước có dung tích khá lớn. Chiếc bình chưa nước này có thể đảm bảo cho bạn xài quạt trong thời gian dài, mà không cần phải suy nghĩ đến chuyện chạy qua chạy lại châm nước.

Khả làm mát rộng và sâu.

Quạt có lưu lượng gió 3.500m2 /h, nên sản phẩm có thể làm mát cho trên diện tích 25m2. Hơn những thế, nếu bạn muốn làm mát sâu hơn, thì hãy cho thêm vào ngăn đá trên thân quạt 2 – 3 cục đá khô huặc đá tủ lạnh đều được.

Nikio NK 35, mang ngọn gió mát lành đến cho cuộc sống.

Với tính năng ion âm thanh lọc không khí và hút bụi, thì Nikio sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn không khí mát mẻ, ngọn gió trong lành.

Bánh xe linh hoạt, tiện lợi khi đi chuyển quạt.

Khi muốn di chuyển quạt từ không gian này đến không gian khác thì bạn không cần phải mất công, tốn sức kéo hay mang vác như những vật dụng khác, mà chỉ cần sử dụng sức mạnh của đôi chân kéo của Nikio là ổn.

Bền bỉ cùng thời gian.

Do phần thân quạt được làm từ nhựa ABS cao cấp, loại chất liệu có khả năng chịu sự tác dụng của lực: kéo, va đập và chịu nhiệt độ cao, nên bạn cứ thoải mái di chuyển quạt, mà không cần phải lo lắng về vấn đề gãy, vỡ.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Cũng giống như bao trăm chiếc quạt khác, quạt điều hòa nhiệt độ Nikio NK 35 có cấu tạo đơn giản hơn so với máy lạnh. Hơn nữa vật dụng này được đặt ở vị trí tiện lợi, nên rất dễ dàng cho bạn trong khâu vệ sinh quạt định kì.

Tính thẩm mỹ.

Bạn biết gì về quạt điều hòa làm mát không khí

Máy làm mát không khí Nikio chất lượng tốt

Với sự kết hợp giữa hai màu xanh và trắng thì đảm bảo quạt điều hòa Nikio NK 35, sẽ góp phần làn cho không gian sống trong nhà bạn thêm phần sang chảnh và hài hòa hơn.

Tiện dụng hơn với remote (điều khiển từ xa).

Bạn biết gì về quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK 35

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-35

Nếu như với những chiếc quạt hơi nước khác thì bạn có thể phải tới tận nơi để điều chỉnh chế độ gió, các tính năng khác của quạt. Nhưng với chiếc quạt Nikio NK 35 này, thì bạn khỏi phải chạy tới lui để ấn nút công tắc, mà có thể điều chỉnh mọi tính năng: tăng gió, giảm gió, tắt mở quạt... bằng chiếc điều khiển từ xa.

Gía quạt điều hòa không khí Nikio có mềm không?

Tính năng ưu Việt thì nhiều nhưng chi phí mua quạt lại chẳng có bao nhiêu. Bạn chỉ cần bỏ đi một bữa ăn sáng: 4. 900 000 đồng, là có cơ hội sở hữu ngay một chiếc quạt hơi nước bền đẹp và rất nhiều những ưu điểm tốt.

Hãy cho mình cơ hội trải nghiệm sự tiện ích của sản phẩm và nhận quà tặng kèm hấp dẫn, bằng cách rinh liền tay một chiếc quạt điều hòa không khí Nikio NK 35, tại hệ thống OK BUY về xài.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận