Ba mẹ cần lưu ý những điều gì? khi sử dụng quạt Nikio cho bé.

Lượt xem : 1769 | Ngày Đăng Tin: 19-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Ba mẹ cần lưu ý những điều gì? khi sử dụng quạt Nikio cho bé.

Ai cũng biết rằng, quạt điều hòa không khí Nikio vốn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên mang chất lượng Nhật, vì thế người người, nhà nhà đều rất an tâm khi chọn quạt làm mát không khí Nikio về xài. Tuy nhiên, với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc phụ huynh sử dụng quạt sai cách, sẽ khiến chiếc quạt vốn rất tốt lành này, trở thành tác nhân gây nguy hại đến sức khỏe của con em mình.

Vậy thì sử dụng quạt cho bé như thế nào thì mới được gọi là đúng cách? và cần lưu ý những điều gì khi xài Nikio làm mát cho phòng ngủ của bé?... tất cả những câu hỏi vì sao?, tại sao?, như thế nào ấy…sẽ được làm rõ trong bài viết này.

Ba mẹ cần lưu ý những điều gì? khi sử dụng quạt Nikio cho bé.

Quạt điều hòa tốt nhất dành cho gia đình

Khi sử dụng quạt điều hòa trong phòng kín…

Do quạt có chế độ tạo hơi ẩm trong nhiều giờ đồng hồ, trong khi với điều kiện không gian trong phòng kín thì lẽ đương nhiên là lượng hơi ẩm này không thể thoát ra ngoài được rồi, vì thế đây chính là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công bé, gây ra các chứng bệnh về: tai, mũi, họng. Do đó, nếu như phòng của bé đã đủ lượng ẩm để làm mát cho còn rồi, thì ba mẹ có thể tắt chế độ tạo hơi ẩm của quạt đi để sử dụng Nikio như một chiếc quạt điện thông thường sẽ tốt hơn...

Tận dụng chế độ ion lọc bụi của quạt.

quạt điều hòa nikio

Quạt Nikio, giúp làm mát trong gia đình bạn

Chức năng ion lọc bụi bẩn và không khí tạp của Nikio sẽ mang đến cho bé một không gian thiệt sự mát lạnh và trong lành. Thế nên, ba mẹ hãy tận dụng triệt để chức năng tuyệt vời này của quạt để giành tặng cho con làn gió mát, nguồn không khí trong lành.

Tránh để gió thổi trực tiếp vào bé.

Ba mẹ nhớ đặt quạt cách bé khoảng 1 – 2m, và đừng quên chọn mức gió thấp nhất, chế độ đảo chiều gió trên dưới, trái phải để quạt không có cơ hội trực tiếp thổi gió vào cơ thể bé, nhằm tránh những nguy hại không tốt đến sức khỏe của con.

Trường hợp nào thì ba mẹ nên ngừng sử dụng quạt cho bé.

Vào những ngày hề nắng nóng thì khi chơi nhiều sẽ dễ làm trẻ bị đổ mồ hôi, lúc này các mạch máu trong cơ thể bé đang bị giãn ra, do đó khi gặp gió từ quạt thổi trực tiếp vào người sẽ khiến mạch máu của bé bị co lại, gây mất cân bằng về thân nhiệt trong cơ thể, khiến bé bị cảm và dễ sinh bệnh hơn…

Vệ sinh quạt định kỳ.

quạt điều hòa nikio

Lau chùi quạt sau một thời gian sử dụng

Khi sử dụng quạt làm mát, máy làm mát giá rẻ cho bé thì ba mẹ nên chú ý đến việc vệ sinh Nikio theo định kì nhất định, đặc biệt là kĩ lưỡng hơn với bộ phận màng thấm và khay chứa nước, vì màng thấm là nơi vi khuẩn ẩn náu nhiều nhất, còn khay chứa nước là vật dụng thường chứa nước làm mát cho môi trường xung quanh. Do đó, khi cả hai bộ phận này không được thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, thì bạn đoán điều gì sẽ sảy ra với sức khỏe của bé?.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận