Ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao

Lượt xem : 2109 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao

Sự kỳ diệu của Đông Y trong việc hồi phục và duy trì sức khỏe đang dần thu hút lượng lớn người dân. Việc sắc thuốc giờ đây cũng đã trở nên vô cùng giản tiện nhờ vào ấm sắc thuốc điện tự động. Một trong những thương hiệu ấm sắc thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao.

Trường Thọ là thương hiệu nổi tiếng lâu năm trong lĩnh vực sản xuất ấm sắc thuốc, được vinh danh và là niềm tự hào của thương hiệu Việt.

Thường xuyên nghiên cứu cải tiến công nghệ, nhằm đảm bảo đem đến những chén thuốc bổ dưỡng nhất cho sức khỏe người tiêu dùng, mang đến nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng trong quá trình sắc thuốc.

Nhiều năm qua, Trường Thọ đã trở thành một trong những thương hiệu ấm sắc thuốc tự động được yêu thích nhất. Đúng như tên gọi Trường Thọ, những sản phẩm của công ty đã góp phần phục hồi tốt nhất sức khỏe cho người tiêu dùng.

Được ủy quyền phân phối chính thức thông qua công ty kinh doanh trực tuyến OKBUY, những sản phẩm ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao giờ đây đã có thể đến tay người tiêu dùng dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Sản phẩm ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ chính hãng tại OKBUY luôn đảm bảo chất lượng từ mẫu mã, kiểu dáng, đến tính năng hoàn hảo trong từng chi tiết

1. Kiểu dáng trang nhã, hoa văn tinh tế:

Với chất liệu gốm sứ cao cấp, những chiếc ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ không chỉ đem đến nét trang nhã cho không gian hiện hữu mà còn là sự an toàn cho lượng thuốc sắc ra.

Hoa văn kết hợp với thân ấm tạo thành một khối kết cấu thống nhất, độc đáo và đẳng cấp trong từng sản phẩm.

ấm sắc thuốc tự động

Kiểu dáng sang trọng, hoa văn đẳng cấp

2. Kết cấu chắc chắn, vận hành ổn định

Ấm sắc thuốc Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao kết cấu gồm 2 phần: thân ấm và đế tiếp điện.

Thân ấm bằng gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cách điện, cách nhiệt, giữ nhiệt cho thuốc rất tốt.

Dưới đáy ruột thân ấm, mâm tiếp nhiệt bằng inox sáng bóng, bền đẹp đem lại khả năng truyền nhiệt tốt từ đế tiếp điện lên thân ấm, nhanh chóng làm nóng lượng nước trong ấm, quá trình sắc thuốc nhờ đó mà giảm thiểu tối đa về mặt thời gian.

ấm sắc thuốc điện Trường Thọ giá rẻ

Mâm tiếp nhiệt làm bằng inox sáng bóng, truyền nhiệt nhanh, ổn định

Nắp ấm làm bằng chất liệu gốm sứ đồng nhất, cách nhiệt tốt, hạn chế gây phỏng nên bạn có thể dễ dàng mở nắp khi thuốc đã sắc xong.

Vòi ấm sắc thuốc Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao được thiết kế theo phong cách truyền thống, tạo thuận lợi cho việc rót thuốc đã sắc ra chén. Người sử dụng chỉ cần một tay giữ lấy tay cầm của ấm là đã có thể rót thuốc dễ dàng.

Đế tiếp điện làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền cao cùng khả năng truyền nhiệt ổn định lên mâm tiếp nhiệt.

Dây điện có thể tháo rời ra khỏi phích cắm nơi đế tiếp điện để tạo sự gọn gàng khi sử dụng sau khi đã sắc thuốc xong.

Công tắc cảm biến nhiệt tích hợp ngay trên đế tiếp điện, đem đến sự giản tiện trong thiết kế, thuận lợi thao tác cho người dùng.

ấm sắc thuốc điện chất lượng

Công tắc cảm biến nhiệt tích hợp ngay trên thân đế tiếp điện

3. Chức năng hiện đại cải tiến trong từng sản phẩm

Ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ trang bị công tắc cảm biến nhiệt tự động, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng.

Lựa chọn ấm sắc thuốc Trường Thọ, bạn sẽ không phải canh lửa, canh nước như trước nữa.

Chỉ việc cho thuốc vào ấm, châm nước, đóng nắp, cắm điện, bật công tắc và ấm sẽ tự động sắc cho bạn một chén thuốc bổ dưỡng.

Ngay khi thuốc sắc xong, bộ phận cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngắt công tắc, lượng thuốc trong ấm đảm bảo không bao giờ cạn, luôn đảm bảo lượng thuốc đúng chuẩn cho người dùng.

Chất liệu gốm sứ cao cấp giúp giữ độ nóng của thuốc lâu hơn. Một số sản phẩm ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ còn trang bị chức năng hâm thuốc nên chén thuốc luôn đảm bảo đủ độ dinh dưỡng, nồng ấm giúp việc lưu thông và phát huy tác dụng của thuốc trong cơ thể luôn đạt mức cao.

4. Giá bán hợp lý

ấm sắc thuốc điện tự động

Ấm sắc thuốc Trường Thọ chất lượng cao cấp, giá cả phù hợp mọi nhu cầu

Với tiện ích và chất lượng sản phẩm vượt trội tuyệt vời nhưng mức giá ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ hàng Việt Nam chất lượng cao có mức giá bán chỉ từ 280.000 đồng, rất phù hợp khả năng tài chính của người Việt Nam.

Đây cũng là một trong những lý do chính khiến người tiêu dùng rất ưa chuộng sản phẩm ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ.

OKBUY đã phân phối sản phẩm ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ trong nhiều năm liền và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng.

Chính vì vậy, dòng sản phẩm ấm sắc thuốc điện thương hiệu Trường Thọ tại OKBUY luôn được cập nhật mọi chủng loại, mẫu mã mới nhất.

Đến với trang web OKBUY.vn, bạn sẽ có được thông số kỹ thuật, đặc tính nổi bật và giá bán cụ thể cho từng sản phẩm ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ đáp ứng nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận