Ấm sắc thuốc tự động, ấm sắc thuốc của người Việt

Lượt xem : 2062 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2013

Nội Dung Chính Bài

Bạn có môt phương thuốc tốt nhưng bạn lại không chắc chắn về ấm sắc thuốc nào tốt về chất lượng và độ an toàn của ấm. Ấm sắc thuốc tự động do công ty Bình An sản xuất tại Việt Nam sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng và độ an toàn.

Ấm sắc thuốc

Ấm sắc thuốc điện

Ấm được sản xuất tại gốm Bát Tràng Việt Nam, chất liệu đất được nung nóng ở nhiệt độ cao 1300 độ C đã loại bỏ tất cả các tạp chất gây hại như chì…

Ấm sắc thuốc

Được phủ một lớp men bên ngoài có tác dụng chống thấm đồng nổi bật và sang trọng, hoa văn ấm mang đậm phong cách Việt. Ấm được thiết kế với miệng ấm chống trào khi đun sôi thuốc, ấm sắc thuốc điện tự động ngắt sau 8 phân của chén thuốc.

Ấm sắc thuốc

Ấm sắc thuốc Trường Thọ Gold

Mâm đun bằng inox giúp cho việc bắt nhiêt nhanh hơn và tiết kiệm điện. Đế ấm sắc thuốc được làm bằng nhựa giúp cách nhiệt, thiết kế công tắc 3 chấu giúp tiện dụng khi sử dụng đồng thời có đèn báo sáng giúp dễ dàng kiểm tra trong quá trình sắc thuốc.

Ấm sắc thuốc

Ấm sắc thuốc Vạn An

Ấm sắc thuốc điện có chế độ tự động báo còi khi sắc thuốc xong, ấm giữ nhiệt sau khi sắc thuốc nhưng bạn không nên để quá lâu sau 7 giờ vì để quá lâu thuốc sẽ cạn và dễ làm hư hỏng ấm.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận