Ấm sắc thuốc bắc bằng điện chất lượng tại OKBUY

Lượt xem : 2085 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện chất lượng tại OKBUY

Bạn muốn dùng thuốc bắc để trị bệnh, duy trì sức khỏe ổn định lâu dài, không gây nóng trong người hoặc dễ bị lờn thuốc như thuốc Tây, tuy nhiên, quá trình sắc thuốc bắc bằng siêu buộc bạn phải dành nhiều thời gian, làm cho bạn dần từ bỏ ý định. Nay với ấm sắc thuốc bằng điện chất lượng tại OKBUY, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái lựa chọn thuốc bắc cho sức khỏe của mình.

Được biết đến là nhà kinh doannh trực tuyến uy tín trên thị trường, OKBUY luôn tìm hiểu, lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Điển hình như sản phảm ấm sắc thuốc bắc bằng điện nằm trong danh mục đồ điện tử chất lượng tại OKBUY luôn đảm bảo chất lượng tốt với nhiều tính năng tuyệt vời, sản phẩm được sản xuất từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước, chắc chắn đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

ấm sắc thuốc bắc bằng điện chất lượng

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện chất lượng tại OKBUY

Kích thước đa dạng

Nhằm đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng, ấm sắc thuốc bắc bằng điện chất lượng tại OKBUY sở hữu nhiều kích thước ấm khác nhau.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, số lượng thuốc bắc sắc mỗi lần, bạn có thể lựa chọn ấm loại nhỏ, loại trung hoặc loại lớn để thuận lợi cho mình nhất.

Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bạn có thể cất giữ ấm sắc thuốc bắc bằng điện sau mỗi lần sử dụng rất gọn gàng, không chiếm nhiều không gian trong gia đình.

Kiểu dáng trang nhã

Ấm sắc thuốc bằng điện do OKBUY phân phối luôn đem lại nét trang nhã cho không gian hiện hữu.

Được tái hiện trong hình dáng những chiếc siêu sắc thuốc truyền thống với hoa văn nổi bật tinh tế, tạo nét đẹp hòa quyện cổ điển và hiện đại trong cùng một sản phẩm.

Màu sắc ấm sắc bằng điện đa dạng hơn với lớp men sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm lau lại bề mặt là lớp men lại bóng như mới.

ấm sắc thuốc bắc

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện kiểu dáng trang nhã, hoa văn nổi bật

Chất liệu bền bỉ theo thời gian

Ứng dụng công nghệ hiện đại, nhờ vậy, không chỉ kiểu dáng đặc sắc mà chất liệu sản phẩm ấm sắc thuốc bằng điện cũng độc đáo không kém.

Lớp vỏ ấm bên ngoài được làm bằng gốm sứ cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Nhờ vậy, thuốc sắc trong bình được giữ nhiệt lâu hơn, mà người sử dụng cũng được an toàn nếu vô tình chạm vào ấm sắc thuốc khi đang vận hành.

Phần ruột bình làm bằng thép không gỉ (inox), tăng khả năng truyền nhiệt và đảm bảo an toàn cho chất lượng thuốc sau khi sắc.

Inox là chất liệu chịu nhiệt tốt, đảm bảo không sản sinh những hóa chất độc hại vào dung dịch thuốc dưới tác dụng nhiệt như nhiều chất liệu khác, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ ứng dụng hiện đại

Công nghệ ngày càng hiện đại, cuộc sống con người ngày càng giản tiện, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Với ấm sắc thuốc bắc bằng điện cũng vậy, nhiệt điện đã được vận dụng thay thế cho nhiệt lửa như trong cách sắc thuốc truyền thống. Lượng nhiệt điện đảm bảo ổn định không bị gió thổi tản nhiệt như khi dùng lửa.

Người dùng không phải ngồi canh chừng nồi thuốc như trước đây, vì những chiếc ấm sắc thuốc bằng điện chất lượng tại OKBUY trang bị công tắc cảm biến nhiệt.

Sau khi thuốc được sắc xong, công tắc sẽ tự động ngắt điện, an toàn tuyệt đối cho gian bếp mà lượng thuốc đảm bảo đúng liều lượng, đem lại chén thuốc ấm nồng, dinh dưỡng cho người bệnh.

Ấm còn tích hợp chức năng hâm nóng nên bạn sẽ không lo khi để lâu trong ấm thuốc bị nguội. Nhiệt độ thuốc luôn được duy trì ổn định, tăng cường khả năng tuần hoàn, lưu thông khí huyết, kinh mạch khắp cơ thể.

Đế tiếp điện làm bằng chất liệu cao cấp, đẹp, bền, cung cấp lượng nhiệt ổn định cho thân ấm.

ấm sắc thuốc bằng điện

Đế tiếp điện chắc, bền, đảm bảo lượng nhiệt ổn định

Công suất ấm sắc thuốc bắc bằng điện lớn, cùng với mâm tiếp điện phía đáy ruột ấm làm tăng tốc độ sắc thuốc, nhanh chóng đem đến một chén thuốc bổ dưỡng mà nếu sử dụng phương pháp sắc thuốc truyền thống trước đây, bạn có thể mất gấp đôi thời gian, thậm chí lâu hơn nữa.

Giá thành thấp cho sản phẩm chất lượng cao

Xu hướng hiện nay, khách hàng khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào đều đặt tiêu chí chất lượng, an toàn lên hàng đầu, tiếp theo mới đến giá bán.

Trải nghiệm lâu năm trên thương trường, OKBUY luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm đáp ứng tốt nhất tiện ích cuộc sống của khách hàng.

Không ngừng cập nhật thông tin, tìm hiểu những dòng sản phẩm mới để đem lại mức giá thấp mà chất lượng sản phẩm vẫn hoàn hảo.

Nhờ vậy, thời gian qua, lượng khách hàng tìm đến với OKBUY luôn có được sự lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm nói chung và ấm sắc thuốc bằng điện chất lượng nói riêng.

Hầu như mọi dòng sản phẩm ấm sắc thuốc bắc bằng điện chất lượng cao trên thị trường đều đã có mặt tại OKBUY, bạn có thể lên trang web công ty để tìm hiểu, mức giá bán được công khai, minh bạch.

Chính sách bảo hành chính hãng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, OKBUY sẽ là nơi lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu tìm mua ấm sắc thuốc bắc bằng điện của mọi người.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận